Thị Trường Sỉ
...
Xin Yuan Việt Nam
TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
3 theo dõi
11 liên hệ
50% phản hồi

Thiết bị soi hiển vi điện tử CX40M-RT giá sỉ - giá bán buôn

72.800.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 5
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Xin Yuan Việt Nam
TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Sản phẩm44
Người theo dõi3
Lượt liên hệ11
Tỷ lệ phản hồi50%
  • Tên NSX
    SOPTOP


Kính hiển vi soi kim loại thẳng đứng CX40M tích hợp một số ưu điểm kỹ thuật của các mẫu bán hàng của Sunny và tối ưu hóa lại hiệu suất tổng thể theo nhu cầu thị trường

Ống quan sát với góc thoải mái tốt nhất (30 °) cho giường sơ sinh có thể làm giảm căng thẳng và mệt mỏi của người dùng trong điều kiện làm việc lâu dài và đảm bảo trạng thái quan sát tốt nhất. Thang đo trên ống quan sát thuận tiện cho người sử dụng trong việc điều chỉnh khoảng cách giữa các ống quan sát tối ưu.

● Áp dụng hệ thống chiếu sáng Kola với màng chắn trường, màng chắn khẩu độ và thiết bị chiếu sáng xiên; bộ phân cực, bộ phân tích và khe lọc màu cài sẵn.

 ● Đèn LED chiếu sáng trắng ấm 5W đơn (3000-3300K), so với đèn LED chiếu sáng tương tự, có thể giảm thiểu sự mệt mỏi thị giác của người quan sát.

 ● Màng chắn trường và màng chắn khẩu độ được trang bị cần kéo, có thể điều chỉnh tâm và điều chỉnh kích thước phạm vi chiếu sáng một cách linh hoạt để tránh ảnh hưởng của ánh sáng đi lạc lên hình ảnh một cách hiệu quả.

 ● Bộ phân cực và bộ phân tích có thể nhận ra quan sát ánh sáng phân cực đơn giản. Bạn cũng có thể chọn các bộ lọc màu khác nhau để có được hiệu ứng quan sát lý tưởng.


Tên nhà cung cấp:
Xin Yuan Việt Nam
Địa chỉ:
TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi