Thị Trường Sỉ
...

THIẾT BỊ TIẾT KIỆM ĐIỆN DÙNG THẺ TỪ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thiết bị tiết kiệm điện dùng thẻ từ là loại công tắc dùng để đóng mở nguồn điện bằng thẻ từ thẻ chip cảm ứng giúp tiết kiệm điện năng trong các khách sạn, nhà nghỉ...Công tắc thẻ từ sử dụng loại thẻ chip giúp tránh hiện tượng khách nghỉ dùng các loại vật dụng khác bằng nhựa như miếng nhựa, name card... để đóng mở điện liên tục như các loại công tắc dùng thẻ nhựa thông thường.

1. Nguyên lý hoạt động

Thiết bị tiết kiệm điện dùng thẻ từ được hoạt động dựa trên cơ chế nhận dạng chip cảm ứng bên trong của thẻ. Trong công tắc chứa sẵn bộ chip đọc thẻ RFID để nhận biết thẻ. Chi khi chúng ta cắm đúng loại thẻ chip cảm ứng thì lúc đó mới sử dụng được điện bên trong phòng.

Ngoài ra công tắc thẻ từ khách sạn còn có thêm đèn cảm biến để khách nghỉ có thể dễ dàng đặt thẻ từ vào công tắc khi bên trong phòng chưa có điện. Tính năng này cực kỳ hữu ích, nhất là với những trường hợp khách nghỉ mở cửa phòng vào ban đêm. Khi đặt thẻ từ vào trong khay thì đèn cảm biến này cũng tự động tắt để tránh gây chói mắt và khó chịu khi khách đi ngủ.

Mã sản phẩm:

liên hệ : mr trực 

Tên nhà cung cấp:
giaphucstore95
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi