Thị Trường Sỉ
...

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dự Án:            Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay

Địa điểm:        Nam Từ Liêm – Hà Nội

Thiết Kế:         TQ Home

Diện Tích:       100m2

Hoàn Thành:   01/2019

 

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Greebay mang bản sắc của thời đại. Vinhomes Green Bay hiện là một trong những khu đô thị hiện đại đang nhận được sự quan tâm của các gia đình ngày nay. Nổi tiếng với những căn hộ đẹp cùng thiết kế sang trọng, được đầu tư tổng thể từ ngoại thất tới nội thất. Căn chung cư mà TQ home thực hiện dưới đây được chủ nhà lựa chọn thiết kế theo phong cách trẻ trung, ngập tràn nguồn năng lượng sống, thể hiện rõ sức trẻ, sự tinh tế của gia chủ. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay đầy xinh đẹp sau đây nhé!

1.THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH BẾP VINHOMES GREENBAY 

Thiết kế phòng khách bếp không quá rộng nhưng nhờ sự tính toán khéo léo của các Kiến trúc sư TQ Home đã giúp không gian rộng mở và thoải mái hơn. Bằng cách sử dụng đồ nội thất đơn giản, không cầu kỳ, giữ nét sang trọng, căn phòng mang hơi hướng hiện đại và trẻ trung.

Để mang tới vẻ đẳng cấp cho căn hộ theo yêu cầu của gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư TQ Home đã lựa chọn gam màu tối cho đồ nội thất trên font màu trắng của tường là màu chủ đạo cho cả căn phòng.

Không gian sinh hoạt chung của cả gia đình được thiết kế thuận tiện trong sinh hoạt, mang tới cảm giác thoáng đãng, đầy thư giãn, thoải mái cho cả nhà. Cách sắp xếp gọn gàng tạo nên sự ngăn nắp, cũng như làm tăng thêm vẻ đẹp của mẫu thiết kế.

Bên cạnh việc lựa chọn nội thất thì thiết kế hướng ánh sáng cũng góp phần mang đến sự thành công trong thiết kế. Sử dụng cửa sổ lớn, góp phần tạo nên độ thông thoáng, giúp cho không gian trở nên tươi mới hơn nhiều. Cửa sổ lớn còn mang đến cảm giác không gian mở, tránh sự gò bó, ngột ngạt cho căn phòng.

2.THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ MASTER VINHOMES GREENBAY 

Thiết kế nội thất phòng ngủ hướng tới sự đơn giản, hiện đại. Các đường nét và bố cục được thực hiện theo như sở thích, mong muốn của gia chủ. Sử dụng các gam màu trầm nhưng không hề gợi cảm giác buồn mà kết hợp với gam màu trắng thể hiện sự mát mẻ, trẻ trung, đem đến sự yên tĩnh, riêng tư, dễ chịu sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng mệt mỏi.

Các chi tiết trang trí: đèn phòng ngủ, tranh treo tường, thảm trải… còn giúp cho không gian nghỉ ngơi của vợ chồng thêm phần lãng mạn và ấm áp. Ngoài ra tận dụng hệ thống cửa sổ rộng trong thiết kế giúp không gian căn phòng trở nên thoáng đãng, đón nhận nguồn sáng tự nhiên.

3.THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ CON VINHOMES GREENBAY

Phòng ngủ con được thiết kế theo phong cách scandinavian đúng theo sở thích của cô nàng cá tính.

Sự phối hợp giữa các kệ tủ và giường làm cho căn hộ có cảm giác lớn hơn nhiều với diện tích thực tế.

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay là một trong những thiết kế căn hộ đẹp, hiện đại với phong cách sống trẻ trung. Mẫu thiết kế mà TQ home đã thực hiện này phù hợp với không gian trên những “khu đô thị Vinhomes” sang trọng và mang hơi thở nhịp sống mới.

Trân đây là những mẫu thiết kế khách hàng có thể tham khảo khi muốn thiết kế nội thất căn hộ của gia đình mình. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ thi công lành nghề, lựa chọn đồ nội thất tốt, TQ Home cam kết luôn đem lại những công trình đẳng cấp, thể hiện giá trị và tầm nhìn thời đại. Chúng tôi luôn cố gắng mang tới khách hàng những gì tinh túy nhất, đẳng cấp nhất trong từng sản phẩm, từng không gian.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ :

 

Địa chỉ: số 1808 – Tòa nhà Rice City Sông Hồng – Phố Gia Quất – Quận Long Biên – Hà Nội

Trang chủ: tqhome.vn

TQ Home rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!!

Tên nhà cung cấp:
TQ Home.vn
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi