Thị Trường Sỉ
...

Thiết kế thi công làm mát nhà xưởng tốt nhất Thanh Hóa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thanh Hóa chính là vị trí mở, cửa ngõ vào Nam ra Bắc và cũng là điểm dừng chân trên đường hàng hải quốc tế. Chính những yếu tố về địa lý, tự nhiên đã đem đến cho mảnh đất này sự thu hút đầu tư trong nước và quốc tế. Các ngành công nghiệp nói chung ngành dệt may, da giày, sản xuất bao bì nhựa nói riêng đã và đang được nhiều nhà đầu tư xây dựng và phát triển. Chính vì vậy mà nhu cầu nguồn nhân lực được tăng cao, sự cạnh tranh nhân lực trở nên khốc liệt. Để thu hút nguồn nhân lực tốt cũng như đáp ứng các điều kiện tiêu chuẩn quốc tế thì hạng mục không thể thiếu trong nhà xưởng đó là: Thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp.

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp Công nghiệp Việt Nam Vtec-asia là một trong những công ty Top đầu trong ngành điều hòa không khí, thông gió làm mát nhà xưởng. Công ty cung cấp giải pháp trọn gói: Tư vấn thiết kế thi công hệ thống làm mát nhà xưởng, với đội ngũ cán bộ công nhân viên tâm huyết, có trình độ tay nghề cao với những sản phẩm trực tiếp từ các đối tác , Vtec đã và đang được rất nhiều đối tác, các tập đoàn đa quốc gia tin tưởng hợp tác.

Thanh hóa là một trong các tỉnh thành đã và đang có nhiều đối tác đến từ trong nước, Hàn Quốc, Trung  Quốc sử dụng giải pháp: Thiết kế thi công hệ thống làm mát nhà xưởng. Một số doanh nghiệp tiêu biểu như: Công ty SH Vina Thạch Thành, Thanh Hóa, Công ty TNHHH Winner Thanh Hóa, Công ty may Vạn Hà Thiệu Hóa, Thanh Hóa, Công ty Vadue Bỉm Sơn Thanh Hóa Công ty Drem Vina, Công ty Numora Thanh Hóa…

Một đặc điểm chung cho tất cả các dự án thông gió làm mát nhà xưởng mà Vtec đã và đang triển khai đó là: Thời gian thi công đúng tiến độ, chi phí hợp lý, có kế hoạch và chương trình bảo dưỡng chuyên nghiệp, đồng thời nhiệt độ làm mát trong xưởng luông giảm với bên ngoài từ 5-7 độ C thậm chí có xưởng lên tới 12 độ C.

Ngoài ra, Công ty Vtec – Asia đã và đang có nhiều đối tác tiềm năng và hợp tác tại các nơi sau:

 

Làm mát xưởng may khu công nghiệp Vân Du, Thạch Thành tại Huyện Thạch Thành, Thanh Hóa. Làm mát xưởng may có hai giải pháp thịnh hành nhất: Làm mát xưởng may áp suất âm và làm mát xưởng may áp suất dương.

Tấm làm mát cooling pad khu công nghiệp Tây Bắc Gia tại Phía Tây, Thanh Hóa. Tấm làm mát nâu, tấm làm mát chống rêu.

Máy làm mát công nghiệp khu công nghiệp Như Thanh tại Huyện Như Thanh, Thanh Hóa. Máy làm mát công nghiệp có lưu lượng từ 18000m3/h lên tới 60000m3/h với ba hướng thông dụng: May làm mát nhà xưởng thôi xuôi , máy làm mát nhà xưởng thổi ngang, máy làm mát công nghiệp thổi ngược.

Quạt hút công nghiệp composite khu công nghiệp Lễ Môn tại Phía Đông, Thành Phố Thanh Hóa. Quạt hút công nghiệp composite chất liệu làm bằng sợi thủy tinh tổng hợp, có độ dẻo, độ bền cao, thẩm mỹ đẹp, rất bền trong nhà xưởng.

Quạt thông gió vuông công nghiệp khu công nghiệp Lam Sơn tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Quạt vuông công nghiệp cánh thép không gỉ đang là quạt thông gió thông dụng trên thị trường với kích thước từ 60cm lên tới 1m40

Điều hòa không khí khu công nghiệp Hậu Lộc tại huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa.  Điều hòa không khí hay sử dụng trong nhà xưởng may là điều hòa không khí âm trần nối ống gió.

Giải pháp làm mát nhà xưởng khu công nghiệp Hà Trung tại huyện Hà Trung, Tỉnh Thanh Hóa.

Giải pháp làm mát xưởng may tại Khu kinh tế nghi sơn,, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa

Tư vấn hệ thống làm mát nhà xưởng tại khu công nghiệp Lam Sơn, Thọ Xuân, Thanh Hóa

Quạt vuông công nghiệp tại khu công nghiệp Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Tấm giấy trao đổi nhiệt tại Khu công nghiệp Hà Trung, Huyện Hà Trung, Tỉnh Thanh Hóa

Khung giàn lạnh cooling pad tại khu công nghiệp Lễ Môn, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống làm mát nhà xưởng tốt nhất.

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam:

: https://vtec-asia.com/ or https://vtec-codienlanh.com/

: /

:

Tên nhà cung cấp:
He thong lam mat
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi