Thị Trường Sỉ
...

Thịt Cua Tuyết Đóng Hộp Maruha Nhật Bản 50g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CUA TUYẾT MARUHA - THỰC PHẨM VÀNG CHO BÉ TỪ 8 THÁNG TUỔI
Cua Tuyết là một loại cua quý trên thế giới chỉ sống ở những vùng lạnh giá, có thịt dày, ngọt, sớ thịt dai chắc. Cua Tuyết ở Nhật Bản còn được mệnh danh là “Vua của các món ngon vào mùa Đông".
Cua Tuyết Maruha đặc biệt giàu Protein, Omega - 3, Canxi, Sắt, Kali, Natri, Crom, Vitamin B12. Rất phù hợp dùng để phục hồi, bồi bổ sức khoẻ cho mẹ bầu, trẻ biếng ăn, người mới ốm dậy, tăng cường trí nhớ, phát triển xương răng, giảm thiểu khả năng mắc các bệnh về tim mạch, ung thư, tiểu đường.
Sản phẩm được chiết xuất từ thịt cua hoàn toàn, không chứa chất phụ gia, tiện dụng cho con ăn với bột, cháo, cơm, mì, nui,... chỉ cần mở ra dùng ngay, không cần phải chế biến lại.
Sau mở nắp vui lòng bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh ở nhiệt độ 10 độ C để đảm bảo sản phẩm luôn được tươi ngon.
Gợi ý nấu các món ngon từ thịt cua tuyết mà bé thích:
  _Canh cua mồng tơi ngọt mát:  Món canh cua mồng tơi tuy giản dị, dân dã nhưng là món canh hợp nhất khi nấu với cua và rất dễ ăn, rau mồng tơi mềm không dai các bé nhỏ lại rất thích. 
  _Cua xào miến:  Với những ngày se lạnh món cua xào miến sẽ rất đắt "khách" cho bữa ăn gia đình, hương vị cua sẽ dậy mùi khi xào nấu cùng các gia vị 
  _ Cháo cua:   Đối với các bé nhỏ chưa quen việc nhai các mẹ có thể làm món cháo cua tuyết đầy dinh dưỡng, thịt cua tuyết Maru đă được bóc sẵn và làm tơi nhỏ nên khi nấu cháo rất mịn không sợ bé bị ngẹn
*** Thành phần: Thịt cua tuyết, muối, chiết xuất cá, chất ngọt (sorbitol), gia vị, Xanthan Gum, phốt phát (Na, K), chất chống oxy hóa (sulfit).
daet 2021-2022
#maruha 
#thitcuatuyet 
#thitcuatuyetmaruha
#thit_cua_tuyet_maruha

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi