Thị Trường Sỉ
...

Thịt Dê Ninh Thuận giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thịt Dê Ninh Thuận nổi tiếng khắp cả nước. Con dê Ninh Thuận được chăn thả tự nhiên, nên thịt thơm ngon. Thịt dê được chế biến rất nhiều món ngon như: đùi dê nướng, sườn dê nướng, thịt dê xào lăn, cà ri dê, lẫu dê....

NHỮNG GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG ĐÁNG KINH NGẠC CỦA THỊT DÊ
Ít có loại thịt nào lại chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như thịt dê. Nó không chỉ tốt cho tim, hệ miễn dịch mà còn tốt cho cả phụ nữ và nam giới cũng như giúp phòng tránh nhiều bệnh tật nguy hiểm.


Tốt cho tim 
Thịt dê rất có lợi cho tim. Loại thịt này chứa ít các chất béo bão hòa, cholesterol và có chứa nhiều chất béo không bão hòa, rất tốt trong việc làm giảm các bệnh tim mạch và các vấn đề khác liên quan đến tim.


Tốt cho việc giảm cân 
Nếu bạn muốn giảm cân, thịt dê là một giải pháp hiệu quả vì sẽ hỗ trợ trong việc giảm cân nhanh chóng. Các protein hiện diện trong thịt dê được coi như một chất ức chế cơn đói do đó giúp dạ dày vẫn cảm thấy no trong một thời gian dài. Nó cũng chứa ít chất béo nên không dẫn đến tăng cân khi ăn thường xuyên.


Tốt cho phụ nữ mang thai 
Một trong những lợi ích sức khỏe của việc ăn thịt dê trong khi mang thai là ngăn ngừa thiếu máu ở cả mẹ và em bé. Thịt dê làm tăng mức độ hemoglobin cho mẹ và do đó cải thiện việc cung cấp máu cho thai nhi.


Giúp ích cho nam giới
Thịt dê rất tốt cho việc điều trị tình trạng vô sinh ở nam giới. Nó cũng làm cho một người đàn ông cảm thấy sung sức và cải thiện sức khỏe của mình.


Giảm căng thẳng
Thịt dê tốt cho cả những người đang chịu rất nhiều áp lực, làm tăng mức độ tâm trạng và do đó làm giảm mức độ căng thẳng của bạn

Với kinh nghiệm 10 year chuyên cung cấp cho hệ thống nhà hàng, quán ăn, hệ thồng các cửa hàng bán lẻ thịt dê trên toàn quốc, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm , giá trị cao nhất. Với giá thành cạnh tranh, phục vụ nhanh chóng, ..

Tên nhà cung cấp:
lukyshop
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi