Thị Trường Sỉ
...

THỊT VỤN TRÂU ẤN ĐỘ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thịt nạc vụn là phần thịt còn sót lại sau khi chia cắt con trâu. Phần thịt này bao gồm nạc, có xen lẫn cả gân và mỡ, được đóng thành từng túi khoảng 2 -5 kg, trọng lượng mỗi thùng là 20kg. Tỷ lệ nạc vụn là 90-95% nạc và còn lại là tỷ lệ mỡ và gân.

Chú ý : chỉ bán nguyên thùng 20kg ( đơn vị tính kg)

Thịt nạc vụn là phần thịt còn sót lại sau khi chia cắt con trâu. Phần thịt này bao gồm nạc, có xen lẫn cả gân và mỡ, được đóng thành từng túi khoảng 2 -5 kg, trọng lượng mỗi thùng là 20kg-28kg. Tỷ lệ nạc vụn là 90-95% nạc và còn lại là tỷ lệ mỡ và gân.

Đặc điểm thịt vụn trâu

Hiện tại thịt vụn cũng có mã 222 đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đóng theo qui cách 1 bịch( túi) PE/1kg được hút chân không rất thuận tiện cho việc chế biến và bán ra ngoài hệ thống các chợ và siêu thị.

Thịt nạc vụn mã 66 và 222  được nhập khẩu từ Ấn Độ, nhãn hiệu Allana được bảo quản đông lạnh ở nhiệt độ -18 độ C. Nạc vụn được rất nhiều khách hàng yêu thích để sử dụng chế biến nhiều món ăn: hầm khoai tây, xào lăn, và làm nguyên liệu chế biến. Thịt nạc vụn hiện tại đang được các cơ quan, xí nghiệp sử dụng làm thực đơn hằng ngày cho cán bộ và công nhân viên, vì chất lượng thịt nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc và xuất xứ, giấy thú y, hóa đơn đầy đủ và một yếu tố vô cùng quan trọng giúp thịt vụn được nhiều khách hàng ưa chuộng là giá tốt hơn giá thịt bò trong nước.

Giá trị dinh dưỡng của thịt vụn trâu

Thịt vụn nằm ở hầu hết các phần trong con trâu, mang các đặc trưng giá trị dinh dưỡng chung của thịt trâu. Trong thịt vụn có chứa 1,6 – 5,6% mỡ, có chứa hàm lượng sắt cao và cao hơn cả thịt bò.

Khi phân tích thành phần dinh dưỡng với 85g thịt trâu thì có 160calo, 26g protein, 5g chất béo tổng, 2g chất béo bão hòa và 49mg cholesterol (lượng cholesterol rất là thấp)

Ngoài ra, thịt trâu còn có công dụng chữa bệnh:

– Thịt trâu là loại thịt không độc, có vị ngọt và tính hơi hàn nên có tác dụng trị phong tê thấp, đau lưng, phù chân, làm mạnh gân cốt…

–Thịt trâu có thể dùng để chữa các dạng nóng trong xương, mồ hôi trộn và còn có thể chữa bệnh tiểu đường

– Đối với phụ nữ, thịt trâu giúp điều hòa kinh nguyệt tốt hơn. Dùng phần láng bóng cảu thịt mũi trâu để nấu canh mướp khía, hành hoa gồm củ và lá tươi thì có thể dùng cho phụ nữ sinh con bị tắc tia sữa.

Thịt vụn có thể chế biến thành những món gì?

Thịt trâu xào xả ớt: Thịt trâu xào sả ớt là món ăn dễ chế biến từ các nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm nhưng lại rất hấp dẫn nhờ hương vị thơm ngon lay động lòng người của nó.

Thịt trâu xào lá lốt: Nếu không có thời gian để chế biến cầu kỳ, phức tạp như thịt bò cuốn lá lốt để nướng thì thịt vụn cùng với lá lốt cắt nhỏ để xào cũng là một lựa chọn không tệ. Món ăn có sự kết hợp của thịt trâu nhiều dinh dưỡng lại chứa ít cholesterol cùng với lá lốt nhiều công dụng lại nhuận tràng, lại dễ chế biến. Đây là lựa chọn thích hợp cho các bà nội trợ bận rộn cũng như các cửa hàng muốn chế biến nhanh lại đảm bảo độ ngon cho món ăn để phục vụ khách hàng.

Thịt trâu xào rau: Thịt vụn xào rau là món ăn bình dân nên rất dễ để chế biến. Rau chúng ta có thể thay đổi nhiều loại để có những hương vị phù hợp với khẩu vị gia đình mình. Sẽ là món ăn không làm mọi người thất vọng.

Mọi người có thể theo dõi trên trang http://thitbohuunghi.com để cập nhật công thức chi tiết chế biến các món ăn từ thịt trâu nhé!

Đến Thực phẩm Hữu Nghị mua thịt vụn trâu

Với các sản phẩm thịt trâu được nhập khẩu uy tín từ quốc gia Ấn Độ, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào nguồn nguyên liệu của chúng tôi. Những chú trâu được chăm sóc an toàn, dinh dưỡng tỏng các trang trại rộng lớn, được tắm mát, nghe nhạc. Giết mổ theo biên pháp nhân đạo không ảnh hưởng các chú trâu còn lại trong trang trại. Thịt trâu được cấp đông theo phương pháp hiện đại, bảo quản và vận chuyển ở nhiệt độ ổn định -18 độ C.

THỰC PHẨM HỮU NGHỊ tự hào là đơn vị cung cấp thực phẩm an toàn, uy tín và chuyên nghiệp. Tại THỰC PHẨM HỮU NGHỊ luôn cam kết: nguồn gốc rõ ràng – an toàn thực phẩm; giá rẻ – chất lượng hàng đầu; chính sách tốt từ công ty; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tận tình. Tiêu chí: “ Chất lượng – An toàn – Giá tốt” THỰC PHẨM HỮU NGHỊ luôn cam kết giá rẻ hơn so với thị trường. Chất lượng luôn đạt chuẩn mọi người có thể yên tâm. Thịt nhập khẩu có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. Tất cả thực phẩm tại đây đều được giữ vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO.

Công ty luôn đặt mục tiêu khách hàng lên hàng đầu nên công ty luôn có những chính sách vô cùng tốt khi bạn mua hàng như: Cắt thịt theo yêu cầu của khách hàng, đóng bịch kín hút chân không, đóng gói trong các thùng xốp, giao hàng nhanh trong ngày.

truy cập vào website https://thucphamhuunghi.com để chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất có thể về thông tin sản phẩm, đặt hàng và giao hàng tận tay.

 

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi