Thị Trường Sỉ
...

Thông gió kết hợp làm mát nhà xưởng, đơn vị thi công nhất hiện nay giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thông gió làm mát nhà xưởng là giải pháp dùng các thiết bị thông gió làm mát như: Quạt hút công nghiệp, tấm làm mát, máy làm mát công nghiệp, điều hòa không khí công suất lớn, máy làm mát nhà xưởng…kết hợp với các hệ thống khác như hệ thống ống gió, hệ thống ống nước, hệ thống đường điện… từ đó tạo ra trong nhà xưởng môi trường thông thoáng, thoáng mát, làm giảm nhiệt độ trong nhà xưởng lên đến 10 độ C.

Thông gió làm mát nhà xưởng bằng quạt hút công nghiệp kết hợp với khung tấm làm mát cooling pad hay gọi là : Làm mát áp suất âm. Giải pháp làm mát này phù hợp với hầu hết các nhà xưởng công nghiệp nhưng hiệu quả tối ưu nhất đó là các nhà xưởng may mặc, nhà máy sản xuất bao bì, nhà máy sản xuất nhựa…. . Theo kinh nghiệm thực tế cũng như các số liệu thị trường cho thấy, trong các nhà máy sản xuất may mặc, nhà máy sản xuất bao bì, nhà máy sản xuất nhựa…khi sử dụng hệ thống thông gió làm mát áp suất âm sẽ làm giảm nhiệt độ nhà xưởng lên đến 10 độ C, thậm chí có xưởng lên tới 12 độ C với nhiệt độ bên ngoài, chi phí đầu tư, chi phí tiêu thụ điện với giải pháp thông thường khác hiệu quả lên tới 35-45%.

Thông gió làm mát nhà xưởng bằng các máy làm mát công nghiệp hay còn gọi là làm mát áp suất dương. Giải pháp làm mát áp suất dương này sử dụng trong ngành công nghiệp, đặc biệt là những ngành như: Ngành dệt, ngành công nghệ thực phẩm, ngành chăn ga gối đệm…, đặc biệt hơn hệ thống thông gió làm mát này sử dụng hiệu quả trong nhà xưởng hoạt động mở cửa, đóng cửa. Chi phí đầu tư, chi phí tiêu thụ điện của hệ thống này hiệu quả hơn nhiều với các làm mát thông thường.

Thông gió làm mát nhà xưởng bằng điều hòa không khí công suất lớn kết hợp hệ thống ống gió hay còn gọi: Hệ thống điều hòa không khí âm trần nối ống gió. Giải pháp thông gió làm mát này phù hợp với tất cả các nhà xưởng công nghiệp, hiệu quả làm mát cao. Chi phí đầu tư, chi phí tiêu thụ điện năng giải pháp này với các giải pháp làm mát thông thường khác tương đương thì hiệu quả hơn.

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam hiện là TOP đầu về giải pháp thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp. Công ty có đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiệt huyết,  trình độ tay nghề cao cùng thâm niên kinh nghiệm lên tới 15 năm trong nghề. Công ty hiện đã và đang cung cấp giải pháp thông gió làm mát nhà xưởng cho nhiều chủ đầu tư, các công ty FDI, công ty lớn nhỏ trong nước về nhiều lĩnh vực: Dệt may, da giày, bao bì, nhựa, công nghiệp thực phẩm, chăn ga gối đệm…

Hãy liên hệ để có được tư vấn giải pháp thông gió làm mát nhà xưởng phù hợp, tối ưu.

: /

: www.vtec-asia.com hoặc www.vtec-codienlanh.com

:

Tên nhà cung cấp:
He thong lam mat
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi