Thị Trường Sỉ
...

THỚT GỖ NGHIẾN KHÔNG TÂM LẠNG SƠN 25cm x 3cm giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Gỗ nghiến là loại gỗ có tính cơ học cao, rất cứng, dai, bền, không mọt, mối, dù chôn xuống đất hay ngâm dưới nước hàng trăm năm vẫn thế. Người dân một số vùng núi đá cao chủ yếu là người Tày, Nùng dùng gỗ nghiến để làm nhà sàn: cột nhà, sàn nhà, v.v. Đặc biệt, nó còn rất được ưa chuộng khi dùng làm thớt. Gỗ nghiến Lạng Sơn rất đanh, nặng hơn hẳn gỗ nghiến từ vùng khác, kể cả các tỉnh phía Bắc.

Chủng loại: có 2 loại thớt nghiến là thớt không tâm và thớt tâm.

   * Điểm giống nhau: Đều là thớt gỗ cắt từ cây nghiến, là thớt tốt do gỗ nghiến cứng hơn các loại gỗ khác

    * Điểm khác:

          - Thớt gỗ nghiến có tâm được cắt nguyên 1lát từ cành cây nghiến, có các đường vân là những đường tròn đồng tâm, ở giữa có 1 vệt nứt đó là tâm của thớt hay còn gọi là phần ruột của cây gỗ.

          - Thớt nghiến không tâm được cắt nguyên 1lát từ thân cây nghiến, sau đó sẽ lấy phần từ tâm của lát cắt này ra tới cạnh ngoài của lắt cắt trên sau đó làm tròn đi. Các thớ gỗ xoắn vào nhau không thành hình cụ thể và là loại chắc nhất trong các loại thớt nghiến. Cùng 1 kích thước thớt thì thường thớt nghiến không tâm có tuổi đời cây gỗ nhiều hơn thớt nghiến có tâm nên giá thành cao hơn, được ưa chuộng hơn.

Cách sử dụng:

– Khi mới mua về, nên ngâm thớt trong nước muối mặn theo tỷ lệ 200g muối/1lít nước trong 24 giờ, sau đó phơi khô để giúp thớt có đủ độ ẩm, không bị rạn nứt về sau.
– Để thớt không bị mùn hay có mùi, sau khi sử dụng, bạn nên chà rửa thớt bằng một ít nước rửa chén hoặc chanh tươi, giấm. Sau đó, lau khô và treo thớt ở nơi khô thoáng để ngăn ngừa nấm mốc.

Cơ sở sản xuất thớt nghiến Lạng Sơn chỉ bán loại không tâm cam kết: Thớt được làm từ gỗ nghiến 100%. Nếu khách nhận hàng mà không phải gỗ nghiến thì cơ sở đền tiền gấp 10 lần. Đảm bảo không mối mọt, cong vênh, không mục nát. Độ bền cao lên tới hàng chục năm.

GIÁ CẢ ĐI LIỀN VỚI . LÂU NĂM!

Đt: 0386872318

#thớt#thot#thớtgỗ#thotgo#thớtgỗnghiến#thotgonghien

Tên nhà cung cấp:
Đồ Gỗ Lạng Sơn
Địa chỉ:
H. Hữu Lũng, Lạng Sơn
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi