Thị Trường Sỉ
...

Thú nhồi bông thỏ Metoo cho bé giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đồ chơi thú bông Metoo với thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng sẽ là món quà lý tưởng dành cho các bé trong những năm tháng đầu đời. Thiết kế chú thỏ đáng yêu đồ chơi này còn là vật trang trí ấn tượng và nổi bật cho không gian phòng ngủ của bé.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

- Đồ chơi thú bông với chất liệu vải mềm mịn, không xù lông nên tuyệt đối an toàn cho bé. Chất vải bền đẹp, không bị bết dính theo thời gian sử dụng.

- Bông nhồi bên trong êm ái, nhẹ nhàng, không dễ bị xẹp lún hay bung xổ, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé khi chơi cùng.

Thiết kế đáng yêu

Hình ảnh chú thỏ Metoo quen thuộc trong các bộ phim hoạt hình đã được thiết kế để trở nên vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh với khuôn mặt cười thân thiện. Màu sắc tươi sáng kích thích thị giác và sự tò mò trong bé, cho bé làm quen với những hình ảnh mới, bước đầu khám phá thế giới xung quanh.

Với thú bông đáng yêu, bé có thể sáng tạo ra những câu chuyện thú vị để vui chơi cùng bạn bè, qua đó tăng cường giao tiếp để phát triển nhân cách.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Mẹ Bé Thiên An
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi