Thị Trường Sỉ
...

Thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn esteem meal replacement 10 gói giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thực Phẩm Dinh Dưỡng Thay Thế Bữa Ăn Esteem Meal Replacement là thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn được sản tại Đức theo chuẩn Châu Âu, cung cấp các dưỡng chất và năng lượng dưới dạng kiểm át được: mỗi khẩu phần chỉ chứa 277 kcal nhưng cung cấp đến 31.3 gram protein, 10 khoáng chất, 12 vitamin và 18 axit amin.

Esteem Meal Replacement sẽ giúp bạn không còn phải mất nhiều thời gian chuẩn bị bữa ăn như thường ngày, không phải ăn uống qua loa các thực phẩm không an toàn và thiếu dinh dưỡng ở bên ngoài hay bỏ bữa khi quá bận rộn với công việc. Chỉ cần 10 giây pha chế là bạn đã có ngay một bữa ăn hoàn chỉnh với đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Một giải pháp thay thế bữa ăn vô cùng hoàn hảo cho bạn và cả gia đình.

Esteem Meal Replacement được sản theo tiêu chuẩn bữa ăn hoàn chỉnh của Châu Âu với hàm lượng và thành phần dinh dưỡng đạt chuẩn dành cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp mang lại sức khỏe dẻo dai, kéo dài tuổi thọ. Protein, canxi, vitamin giúp phát triển chiều cao cho trẻ. Đồng thời, cũng giúp những bé kén ăn bổ sung những dưỡng chất cần thiết, bé sẽ dễ dàng uống hết sữa mà không nghĩ đó là bữa ăn. Mẹ sẽ an tâm vì con mình luôn đầy đủ chất dinh dưỡng mà không lo béo phì.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Để thay thế bữa chính: Pha 1 gói Esteem Meal Replacement cùng 1/3 lít sữa tươi không đường, lắc hoặc khuấy đều, thêm đá nếu thích. Giúp đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ, từ protein đến các vi chất, cho trẻ biếng ăn, người bận rộn, người ăn kiêng cần kiểm át trọng lượng, người bệnh nhạt miệng chán ăn

Để làm bữa phụ bổ sung: Pha 1/2 gói Esteem Meal Replacement cùng 220 ml sữa tươi không đường, lắc hoặc khuấy đều, thêm đá nếu thích. Giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ đang phát triển chiều cao, trẻ trước giờ học thêm, học sinh ôn thi, mẹ bẩu, người ăn chay thiếu protein, dùng trước khi tập thể dục.

Đối tượng sử dụng

Những lưu ý khi sử dụng

- Hàm lượng dinh dưỡng đạt chuẩn Châu Âu khi pha 1 gói Esteem Meal Replacement với 350 ml sữa thông thường. Giải pháp tiện lợi nhất là chọn loại sữa bình 1 lít cho 3 lần pha, đảm bảo bình sữa đã mở ra không bị để lâu.

- Người béo phì nên dùng sữa tách béo một phần hoặc tách béo hoàn toàn. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể thay sữa bằng nước lọc.

- Bạn có thể lắc hay khuấy kỹ khi pha nhưng thức uống sẽ tan hoàn hảo hơn với tốc độ nhanh hơn nếu bạn dùng bình lắc.

- Chỉ nên cho đá khi hỗn hợp đã mịn, tránh cho vào sớm do khi chưa tan hết, gặp nhiệt độ lạnh, bột dễ bị vón lại.

- Esteem Meal Replacement thích hợp ngay cả với người ăn chay. Đặc biệt, Esteem Meal Replacement được rất nhiều người chọn thay thế bữa ăn cho những ngày cần ăn uống thanh tịnh không thịt cá.

 

THÀNH PHẦN

 

Esteem Meal Replacement chứa các thành phần dinh dưỡng gồm: Milk protein, soya protein isolate, whey protein isolate, fructose, oat fiber, soya oil, potato protein, chiết cà phê 1,5%, chất tạo mùi, chất tạo đặc E 466, E 412, glucose syrup, L-carnitin tartrate, chất nhũ hóa E 322 Soja, E 471, lactose, magnesium oxide, muối, chất chống đóng vón E 551, chất ổn định E 451, zinc gluconate, ascorbic acid, chất tạo ngọt E 955, ferrous fumarate, D,L-alpha-tocopheryl acetate, nicotinamide, calcium D-pantothenate, copper gluconate, manganese sulphate, pyridoxine hydrochloride, thiamin mononitrate, riboflavin, beta-carotene chứa đậu nành, retinyl acetate, pteroyl glutamic acid, D-biotin, potassium iodide, sodium selenite, cholecalciferol, cyanocobalamine

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi