Thị Trường Sỉ
...

Thùng 24 Chai Dầu Nhớt Xe Tay Ga 10W30 BCP 08L Thái Lan giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

GIỚI THIỆU NHỚT DÀNH CHO XE MÁY TAY GA BCP SUPER 4T SCOOTER SAE 10W-30, API SL, JASO MB - 0.8 L

+ Nhớt xe ga SUPER - 4T SCOOTER SAE 10W-30 đạt tiêu chuẩn quốc tế API SL Mỹvà JASO MB Nhật Bản– là những tiêu chuẩn cao yêu cầu riêng cho xe máy tay ga của Hiệp Hội Dầu Nhớt Hoa Kì và Cơ Quan Tiêu Chuẩn Phương Tiện Cơ GiớiNhật Bản. Chỉ số kỹ thuật 10W-30 là chỉ số thích hợp với tất cả các xe tay ga đời mới và đặc biệt thích hợp cho các xe tay ga mới mua đa số các hãng xe khuyến nghị trong hướng dẫn sử dụng chỉ số thích hợp của nhớt là 10W-30 và dung tích cần thay 0.8L khi xe còn mới.

 

+ Sản phẩm được sản xuất đặc biệt giúp bảo vệ các bộ phận của động cơ, giúp máy vận hành cực êm, giảm cặn bùn và giúp động cơ sạch vượt trội. Đặc biệt nhớt xe ga của BCP được tổng hợp từ dầu gốc cao và phụ gia đặc biệt giúp tăng thời gian thay nhớt lên gấp 2 lần thay nhớt mỗi 2,000 km với các loại nhớt gốc khoáng thông thường thay nhớt mỗi 1,000 km, do vậy thực tế sử dụng nhớt xe sốhiệu BCP sẽ tiết kiệm hơn và mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho người tiêu dùng.

 

*TIÊU CHUẨN ĐÁP ỨNG

+ SAE 10W-30

+ API SL

+ JASO MB

 

*KHUYẾN NGHỊ SỬ DỤNG

BCP SUPER 4T SCOOTER 10W-30 được khuyến nghị sử dụng cho tất cả các loại xe ga 4 thì hiện đại, đặc biệt hợp chuẩn cho các xe tay ga mới mua.

 

*LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA SẢN PHẨM

+ Tăng thời gian thay nhớt lên lên gấp 2 lần 2,000 km với nhớt gốc khoáng thông thường 1,000 km

+ Bôi trơn động cơ, giúp động cơ vận hành êm ái, tăng năng suất máy

+ Tạo ra màn bảo vệ các bộ phận của động cơ tối ưu giúp kéo dài tuổi thọ động cơ

+ Chứa các phân tử tẩy rửa giúp động cơ sạch vượt trội, ngăn chặn cặn bùn

+ Bảo vệ động cơ khỏi cặn dầu, đặc dầu, chống ô-xi hoá

 

--------------------------------------------------

VỀ DẦU NHỚT BCP

 

+ dầu nhớt BCP là dầu nhớt hàng đầu của Thái Lan do Tập Đoàn Bangchak Petroleum Thái Lan sản xuất và phân phối toàn cầu. Tại Việt Nam, dầu nhớt BCP được các garage xe tải, xe ô tô và các tiệm sửa xe máy tin tưởng lựa chọn cho khách hàng vì cao và giá cả rất cạnh tranh.

 

+ Tập Đoàn Năng Lượng Bangchak là nhà sản xuất năng lượng nổi tiếng của Thái Lan với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành tinh chế dầu mỏ. Bangchak là một trong hai nhà sản xuất dầu nhờn lớn nhất của Thái với công suất 120,000 thùng mỗi ngày. Bangchak phân phối các sản phẩm tinh chế dầu mỏ của mình tới hệ thống bán lẻ trải rộng trên toàn nước Thái, bao gồm các trạm xăng, garage, cửa hàng, ... và dầu nhớt ra nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới như: Singapore, Việt Nam, Phillipine, Campuchia, Trung Quốc, Nigeria, Ấn Độ…

 

Hình: Một góc nhà máy tinh chế của Bangchak

 

+ Bangchak vươn tầm mở rộng hoạt động kinh doanh đa ngành: sản xuất năng lượng sạch với quy mô lớn, năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học, tìm kiếm và khai thác dầu mỏ. Tập Đoàn còn trực tiếp vận hành hơn 1,000 điểm garage cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng cho xe tải, xe ô tô như thay dầu nhờn, rửa xe, và cả phục vụ các loại thức uống cho tài xế qua mô hình chuỗi bán lẻ và coffee kết hợp với các trạm xăng của Tập Đoàn.

 

Hình: Bangchak đã vươn tầm trở thành tập đoàn đa ngành

 

 

Hình: các trạm xăng BCP trải dài khắp Thái Lan cùng chuỗi café và siêu thị mini phục vụ khách dừng chân

 

Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Song Nam SONAIMEXlà nhà và phân phối chính thức các sản phẩm dầu nhờn, mỡ bôi trơn động cơ xe tải, xe ô tô, xe máy và dầu nhờn công nghiệp dầu nhớt BCP từ Thái Lan.

Tên nhà cung cấp:
Sonaimex
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi