Thị Trường Sỉ
...

Thùng 30 túi hành Tây Sấy Vị Cua Cay - Vinamit 30g/1 túi giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÙNG 30 TÚI HÀNH TÂY SẤY VỊ CHUA CAY VINAMIT 30G/1 TÚI

Khối lượng: 30 g

Thành phần: Hành tây tươi (98%) và dầu thực vật

Chứng chỉ: HACCP, HALAL, KOSHER, ISO9001:2008

Hạn dùng: 12 tháng

Sấy Chân Không (Sấy thăng hoa trong môi trường chân không) là một trong những công nghệ tiên tiến về chế biến thực phẩm sau thu hoạch. Sự thăng hoa trong môi trường chân không là sự hút toàn bộ hơi nước thoát ra từ sản phẩm trong buồng chân không khi sản phẩm được sấy nhờ lực hút từ máy Vacuum.

Nguyên lý chủ đạo của quá trình sấy thăng hoa trong môi trường chân không với tác nhân dầu là dựa vào sự bốc hơi nước của sản phẩm trong quá trình sấy và lượng dầu thấm vào sản phẩm ở nhiệt độ 70oC. Vào thời điểm đó nước trong sản phẩm sẽ bắt đầu bốc hơi và máy Vacuum sẽ hút toàn bộ lượng hơi nước thoát ra để duy trì môi trường chân không trong buồng sấy. Sản phẩm sẽ được bọc một lớp dầu mỏng ngăn không cho sản phẩm bị oxy hóa và không bị thấm dầu. Vì nhiệt độ sôi của dầu là 170-180oC nên buồng sấy chỉ duy trì ở 70oC để dầu không sôi, ngăn không cho dầu thấm vào sản phẩm như các sản phẩm chiên giòn qua dầu khác.

Chính vì được sấy trong điều kiện môi trường chân không với các điều kiện đặc biệt như vậy nên sản phẩm sau khi sấy vẫn giữ được nét tự nhiên, không biến dạng, không caramel hóa và không bị thấm dầu.

Ưu điểm của Sản phẩm Sấy thăng hoa trong môi trường chân không VINAMIT

  • Hàm lượng dầu trong sản phẩm thấp dưới 5% trong khi những sản phẩm snack hiện nay trên thị trường có hàm lượng dầu trong sản phẩm lớn hơn 15%
  • Độ giòn và độ khô của sản phẩm sau khi sấy là 5%
  • Sản phẩm không bị biến dạng, không đổi màu, không caramel hóa, không bị thấm dầu mà vẫn giữ được màu tự nhiên, mùi vị của thực phẩm.
  • Sản phâm được sấy trong môi trường chân không nên không bị xâm nhập bởi vi khuẩn.

Hàm lượng dinh dưỡng và lợi ích từ Trái cây sấy chân không

  • Trái cây sấy bảo quản được lâu hơn nhiều với trái cây tươi và là một bữa ăn nhẹ tiện dụng trong những chuyến đi dài khi không có tủ đông.
  • Trái cây sấy rất giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất.
  • Trái cây sấy chứa cùng một lượng chất dinh dưỡng như trái cây tươi, nhưng được cô đọng trong một vỏ bọc nhỏ hơn nhiều.
  • Trái cây sấy chứa rất nhiều chất xơ và là một nguồn cung cấp tuyệt vời các chất chống oxy hóa, đặc biệt là polyphenols. Polyphenol giúp cải thiện lưu lượng máu, sức khỏe tiêu hóa tốt hơn, làm giảm sự nguy hại từ sự oxy hóa và giảm nguy cơ của nhiều bệnh.

Thông tin thú vị xung quanh Trái cây sấy chân không

  • Tính theo trọng lượng, trái cây sấy chứa gấp 3,5 lần chất xơ, vitamin và khoáng chất với trái cây tươi.
  • Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ăn trái cây sấy có xu hướng cân nặng ít hơn và tiêu hóa được nhiều chất dinh dưỡng hơn với người không ăn trái cây sấy.
  • Ăn trái cây sấy gia tăng lượng nạp các chất dinh dưỡng và làm giảm nguy cơ béo phì.
Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH CÁT THÀNH EXPRESS
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi