Thị Trường Sỉ
...

Thùng Gỗ Sồi Đỏ Ngâm Ủ Rượu 50 Lít giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nếu quý khách đang tìm hiểu và có ý định mua một chiếc bình rượu gỗ sồi tại Hà Nội mà chưa biết mua ở đâu , và đảm bảo an toàn 100% thì Lạc Hồng là cửa hàng xứng đáng đặt niềm tin. 

Xuất thân từ một cơ sở sản xuất trống gỗ tại làng nghề truyền thống thôn Đọi Tam - Hà Nam. Được cha ông truyền lại kỹ thuật ghép trống "Kín như bưng" nên cơ sở đã phát triển sản xuất thùng gỗ sồi ngâm ủ rượu, bồn tắm bằng gỗ và chậu gỗ ngâm chân. Có nhiều công ty sản xuất rượu đã mua tại cơ sở tới gần 500 thùng mỗi loại.

Quy cách sản phẩm: 
Thùng được ghép bằng các thanh gỗ sồi đỏ  từ Mỹ và Pháp, dùng 4-6 đai sắt to bản và dày nén lại thành hình chiếc thùng gỗ sồi . Sau đó là làm 2 mặt thùng bằng kỹ thuật cao kín 100% không sử dụng keo gắn hay hóa chất nên đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng. 
+ Kiểu Dáng: Dáng giống thùng gỗ nước ngoài, thường là dáng nằm. Trên lưng thùng có khoan 1 lỗ đường kính 5cm để đưa rượu vào ngâm. Một mặt thùng lắp vòi inox để chiết rượu nếu sử dụng thường xuyên. 
+ Phụ Kiện: Thùng có kèm theo chân đỡ bằng gỗ, vòi inox và một nút gỗ để nút chặt miệng vào. 
+ Kích thước: Chiều dài 56cm, đường kính mặt 40cm, Độ dày 3cm.

Hướng dẫn mua hàng: 
Khách hàng có thể mua trực tiếp tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Với các tỉnh thành khác, cửa hàng sẽ gửi thùng theo đường xe khách hoặc bưu điện, hoặc vận chuyển tận nơi số lượng lớn bằng xe tải. Khi nhận được hàng và kiểm tra khách hàng mới phải thanh toán tiền.
Hướng dẫn sử dụng: 
Ngâm thử nước 3-5 ngày để thùng nở đều mạch gỗ, nếu phát hiện rò rỉ cửa hàng đổi chiếc mới. Sau khi thử nước khách hàng đổ hết nước đi, để ráo nửa ngày rồi tiến hành đưa rượu vào ngâm ủ. Đậy nút gỗ và ghi ngày tháng để tiện theo dõi. 

tư vấn:

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi