Thị Trường Sỉ
...

Thùng Gỗ Sồi Ngâm Ủ Rượu 20 Lít giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cơ sở sản xuất thùng gỗ Lạc Hồng chuyên đóng các loại bồn tắm gỗ, chậu gỗ ngâm chân, thùng gỗ sồi ngâm ủ rượu  chính gốc làng nghề truyền thống. Đóng các thùng rượu gỗ sồi dung tích từ 20L - 300L cam kết không keo gắn, không hóa chất.

Từ vài năm trở lại đây, khách hàng Việt Nam rất ưa chuộng ngâm ủ rượu bằng thùng gỗ vì những lợi ích cho sức khỏe cũng như nâng cao giá trị của rượu. Việc ngâm ủ trong thùng gỗ đã được phương Tây thực hiện hàng trăm năm nay, sau khoảng thời gian từ 2-5 năm, rượu sẽ đổi màu hổ phách, hương vị thơm ngon và đậm đà hơn rất nhiều. 

Cơ Sở Sản Xuất Thùng Gỗ Sồi Việt Nam
Từ cách đây 7-8 năm, thời điểm người Việt Nam thường xuyên  thùng gỗ từ nước ngoài về với giá 800 USD/1 thùng + chi phí giao nhận, hải quan sẽ làm cho một thùng 100L về tới VN có giá lên tới 1200 USD. Giá đó quá đắt đỏ với khách hàng. Thùng gỗ Lạc Hồng đã nhập gỗ sồi Đỏ từ Mỹ, Pháp về Việt Nam và nghiên cứu kỹ thuật đóng thùng. Thời điểm ban đầu cứ 10 thùng sẽ gặp lỗi rò rỉ 4 thùng. Tới nay, khi kỹ thuật đã hoàn thiện và máy móc hiện đại chúng tôi đã sản xuất ra những thùng gỗ sồi  và rò rỉ chỉ đạt 1/25-30 thùng. Việc có xác suất rò rỉ như vậy bởi xưởng chúng tôi đóng thùng rượu gỗ 100% không keo gắn, không dùng hóa chất. Nếu tháo các đai kẽm ra thì thùng sẽ rời từng thanh gỗ. 

Sản Phẩm: Thùng Rượu Gỗ Sồi 20L
Sử Dụng: Thùng dùng để cho các nhân ngâm ủ rượu tại nhà, nhỏ gọn nên đặt tại phòng khách vừa có chức năng trưng bày. Đôi khi là đặt tại bàn ăn để sử dụng rượu tiếp khách khi cần tới. Chắc chắn việc sở hữu chiếc thùng gỗ ủ rượu trực tiếp sẽ làm người thân và bạn bè thích thú. Đặc biệt là an tâm khi dùng rượu mua chọn lọc và ngâm trong thùng gỗ .
Chất Liệu: Gỗ Sồi Đỏ Mỹ, Pháp được xẻ và để hong gió ráo tự nhiên, không phơi vì sẽ nứt tách, không sấy vì hỏng nhựa sồi mất tác dụng.
Quy Cách: Thùng có 6 đai tôn mạ kẽm không gỉ, thân thùng khoan lỗ cho rượu vào, mặt trong được đốt rám để tạo hương vị khói, hương Vani cho rượu.

Hướng Dẫn Kiểm Tra
Bước 1: Kiểm tra mặt ngoài thùng xem có nứt tách hay không, vân gỗ có chuẩn gỗ sồi hay không. Nếu vân thẳng, có sợi hình tăm là gỗ Sồi chuẩn. Nếu vân hình Elip là gỗ Tần Bì. 
Bước 2: Kiếm tra keo gắn, hóa chất bằng cách lấy đèn pin, đèn Led điện thoại soi qua lỗ đưa rượu vào sẽ thấy mặt bên trong thùng. Nếu hoàn toàn gỗ mộc 100% thì không gắn keo, nếu nhìn thấy có vết keo tràn sẽ là gắn keo hoặc sáp ong. 
Bước 3: Thử rò rỉ nước. Khách hàng đổ đầy nước và ngâm từ 2-3 ngày cho thùng nở hết gỗ. Nếu phát hiện rò rỉ chúng tôi sẽ bảo hành ngay lập tức. Đổi sản phẩm mới cho khách hàng. 

Hướng Dẫn Mua Thùng:
Khách hàng mua lẻ cửa hàng sẽ gửi theo bưu điện, xe khách tới địa chỉ của khách hàng. Sau khi nhận được thùng khách sẽ kiểm tra và thanh toán cho nhân viên bưu điện hoặc xe khách. Họ sẽ có trách nhiệm giao tiền lại cho chúng tôi. 
Giao hàng tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Thanh toán tại nhà khi đã kiểm tra.
: -

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi