Thị Trường Sỉ
...

Thùng Gỗ Xông Hơi Chân giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cơ sở sản xuất thùng gỗ Lạc Hồng xin giới thiệu tới quý khách sản phẩm Chậu Xông Hơi Chân Gỗ Thông rất độc đáo có hai công dụng là xông hơi chân và ngâm chân thuốc bắc, ngâm thảo dược. 

Xông hơi chân là liệu pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, việc toát mồ hôi chân không chỉ giúp đào thải độc tố mà còn có thể hỗ trợ chữa trị các bệnh về đau nhức xương khớp bàn chân, đầu gỗi. Sở hữu bộ thùng gỗ xông chân trong nhà giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình thì thật tuyệt vời. 

Thông tin sản phẩm: Chậu Gỗ Xông Chân

Chất Liệu: Gỗ Thông Tự Nhiên                                Kích Thước: Miệng 40, Đáy 35, Cao 55cm. 
Hình Dáng: Dáng tròn, khoét miệng, đai sắt.            Bảo Hành: 06 Tháng

Mô tả sản phẩm: Bộ sản phẩm gồm 2 phần. Thùng xông chân bằng gỗ Thông tự nhiên, 2 đai tôn mạ kẽm không gỉ rất chắc chắn, một phần miệng thùng được khoét sâu xuống để khi khách đưa chân vào xông hơi thì vừa vào hõng sau của chân. Hai tai xách được bắn đinh chìm sâu thẩm mỹ và gắn keo nên rất chắc. Bên trong thùng xông chân được thiết kế một bàn lăn chân bằng gỗ có tác dụng massage các huyệt đạo dưới lòng bàn chân khi xông hơi. Phía trên thùng có nắp đậy bằng gỗ. 

Máy Xông Hơi Mini thực tế là chiếc nồi đun nước sạch tinh dầu và tạo ra nhiều hơi nước dẫn bằng chiếc ống mềm đưa vào bồn qua lỗ nhỏ được khoan dưới đáy thùng xông. Phần bên trong thùng xông có hộp nhựa có vai trò tản hơi để hơi nóng phân bố đều khắp thùng. Chính vì thế nên bộ sản phẩm rất an toàn phần điện không liên quan đến vị trí bồn xông. Chỉ có hơi được đẩy vào bồn không như các sản phẩm điện tử khác. Lắp đặt sử dụng rất dễ dàng và bền bỉ.

Khách hàng nắp máy theo hình ảnh và mở nắp máy xông đổ khoảng 1 lít nước sạch vào máy. Bật máy xông để máy ở số 5 9 cấp độ và chờ máy đun sôi tạo hơi khoảng 3-4 phút. Sau khi máy đã tạo hơi, khách hàng đặt chân vào ghế bên trong thùng, lấy khăn ẩm đậy kín phần trên bồn để hơi không thoát ra ngoài. Xông từ 10-20 phút rồi nghỉ ngơi không cần rửa lại chân. 

Hướng Dẫn Đặt Hàng:

Khách hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh mua hàng trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng hoặc đặt mua để nhân viên giao miễn phí tại nội thành. 
Khách hàng tại các tỉnh khác đặt hàng và sẽ được vận chuyển qua bưu điện hoặc xe khách tới tận nơi, khi nhận hàng được kiểm tra kỹ và thanh toán. Mọi sai sót về kiểu dáng, không đúng hình ảnh khách hàng có quyền từ chối nhận và không phải trả bất kỳ chi phí nào. 

tư vấn, đặt hàng:

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi