Thị Trường Sỉ
...

Thùng Ngâm Ủ Rượu Gỗ Sồi Đỏ 30 Lít giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thùng ngâm ủ rượu do Lạc Hồng sản xuất được làm bằng gỗ sồi Đỏ từ Mỹ và Pháp. Chúng tôi chuyên đóng các loại thùng gỗ sồi đỏ 20 Lít, 30 Lít...1000 lít đảm bảo tuyệt đối và cung cấp hơn 10 năm nay tại Việt Nam. 

Thùng Gỗ Sồi Ủ Rượu:

Phương Tây họ sử dụng các thùng gỗ sồi đỏ để ủ rượu vang với hàng nghìn thùng trong hầm sâu dưới lòng đất để tạo nên những hương vị rượu khác nhau mang tới đặc trưng riêng của mỗi . Bởi vì những tác động kỳ diệu của gỗ sồi đối với rượu trong thời gian ngâm ủ. Đến nay, phong trào ngâm ủ rượu đã có mặt tại Việt Nam khoảng 10 năm nay và ngày càng phát triển. Mỗi khách hàng đều muốn có một chiếc thùng rượu bằng gỗ tại phòng khách không chỉ để ngâm ủ mà còn trưng bày như thứ đồ độc đáo khoe với người thân. 

Lạc Hồng xin giới thiệu tới quý khách mẫu Thùng Gỗ Sồi Đỏ 30 Lít

Mục Đích sử dụng:
Dùng cho khách hàng cá nhân, đặt tại phòng khách ngâm ủ ngắn hạn và có thể sử dụng thường xuyên. Có thể trưng bày rất độc đáo. Sau thời gian 2 năm trở đi, rượu trắng sẽ đổi màu vàng rơm và hương vị thơm ngon hơn rất nhiều. Độ nồng giảm rõ rệt nên cảm thấy rượu đậm đà quyến rũ.
Chất liệu gỗ: Sồi sồi Đỏ tại Mỹ, Pháp cam kết . Nếu không đúng khách hàng được hoàn trả hàng mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào khác. Đó như một lời cam kết mà Lạc Hồng muốn gửi tới khách hàng.

Kiểu Dáng: Thùng được ghép bằng các thanh gỗ sồi với nhau, dùng đai sắt nén chặt tạo độ kín 100%. Tuyệt đối không có keo gắn hay hóa chất. Thân thùng khoan 1 lỗ 3cm và đậy bằng nút gỗ. Một mặt thùng có vòi inox 304 để xả rượu khi dùng. Thùng được đặt lên chân đỡ bằng gỗ dáng nằm rất đẹp.

ĐT Tư Vấn + Đặt Hàng: -
Giao hàng tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, thanh toán khi đã nhận được thùng và kiểm tra. Bảo hành 06 tháng rò rỉ đổi chiếc mới. 

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi