Thị Trường Sỉ
...

Thùng Tắm Gỗ Pơ Mu 2 Ngườ Dài 175cm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên Sản Phầm: THÙNG TẮM HAI NGƯỜI PƠ MU
Chất liệu: Gỗ Pơ Mu chuẩn Xịn 100%
Kích Thước: Dài 175cm, Rộng 70cm, Cao 60cm
Kiểu dáng: Bồn Nằm 2 Người, Bồn Oval
: -
Địa Chỉ Sản Xuất: Làng Đọi Tam - Đọi Sơn - Duy Tiên - Hà Nam

Công Dụng: Bồn gỗ dùng tắm 2 người, dáng dài hình oval khách hàng nằm tựa vào thành bồn đối diện nhau, hai tay đặt lên thành bồn ngâm tắm thư giãn. Bồn có 2 bộ ghế tựa, có nút xả nước dưới đáy và đã có ống nhựa 34mm chờ để đấu nối ống dẫn nước xả khi cần. Thân bồn được làm bằng các thanh gỗ Pơ Mu ghép lại với nhau và dùng 3 đai inox nén giữ chặt. Thành bồn được ốp 1 lớp viền gỗ tròn để tạo cảm giác mềm mại hơn, sang trọng hơn. Sử Dụng: Bồn có công năng không khác gì mẫu thùng tắm bo viền 2 người mà cửa hàng mới giới thiệu ở phần trên, tuy nhiên mẫu bồn gỗ này được làm kiểu cách hơn ở phần thành bồn. Ốp thêm 2 lớp gỗ Pơ Mu hình sóng dấu ngã để tạo điểm đặc biệt và sang trọng hơn. Nó cũng là chi tiết để cho khách hàng nằm ngâm tắm và gác tay, nắm vào phần lượn sóng đó rất độc đáo. Chi tiết này tạo nên giá trị của bồn gỗ xứng tầm với những căn biệt thự, resort cao cấp. 
+ Phân Biệt Gỗ Pơ Mu:
- Mùi thơm đặc trưng: Gỗ Pơ Mu chuẩn có đặcc điểm nổi bật nhất là có mùi thơm tự nhiên rất dễ chịu. Chỉ cần đứng gần bồn gỗ Pơ Mu cũng thấy mùi thơm thoang thoảng hoặc rõ nét nhất là khi đưa mũi lại gần ngửi hoặc khi gỗ tiếp xúc với nước ấm. 
- Vân gỗ: Vân gỗ Pơ Mu không đồng nhất, rất đa dạng. Một số điểm có vân thẳng hình sợi nhỏ chạy dọc thân, một số điểm lại có vân hình sóng xếp chồng lên nhau nhưng một số điểm khác lại có vân hỗn độn kiểu vị trí gốc cây. 
- Tinh Dầu Pơ Mu: Khi gỗ Pơ Mu làm bồn tắm, đổ nước vào từ 1-2 ngày dưới đáy bồn sẽ có cảm giác nhớt nhưng không dính, đó là tinh dầu Pơ Mu tiết ra.
Hướng Dẫn Sử Dụng Để Bền 5-7 Năm.
Bồn tắm bằng gỗ nên cứ luôn ẩm là sẽ bền, nếu thường xuyên sử dụng bồn Pơ Mu không bị co ngót hay nứt tách. Khách hàng ít sử dụng hãy đổ chút nước vào đáy bồn để tạo độ ẩm. Như vậy bồn sẽ luôn bền bỉ. 

Hướng Dẫn Đặt Mua:
Thùng tắm 2 người thường không làm sẵn vì khá cồng kềnh và tốn diện tích. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua bồn tắm bằng gỗ cho 2 người thì phải đặt khoảng 1 tuần chúng tôi sẽ sản xuất xong. Khách hàng chọn mẫu, đặt cọc 30% và thanh toán khi cửa hàng giao bồn gỗ. Tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ được giao tận nơi và miễn phí vận chuyển trong bán kính 15km. 
Các tỉnh thành khác, cửa hàng sẽ gửi theo xe tải hoặc xe khách tới địa chỉ khách hàng. Sau khi nhận được bồn gỗ thì khách hàng thanh toán cho nhà xe họ sẽ có trách nhiệm giao tiền lại cho chúng tôi.

: -  - Chủ cơ sở: Phạm Trí Trong

 

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi