Thị Trường Sỉ
...

Thùng Xông Hơi Chân Gỗ Pơ Mu giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên Sản Phầm: THÙNG XÔNG HƠI CHÂN GỖ PƠ MU
Chất liệu: Gỗ Pơ Mu Xịn 100% - Cam Kết
Kích Thước: Miệng 40cm, Đáy 32cm, Cao 55cm
Công Dụng: Xông Hơi Chân, Đào Thải Độc Tố
Bảo hành: 12 Tháng, sửa chữa miễn phí 24 tháng.
: -
Địa Chỉ Sản Xuất: Làng Đọi Tam - Đọi Sơn - Duy Tiên - Hà Nam

Công Dụng Tuyệt Vời - Đào Thải Độc
Không chỉ là chiếc chậu dùng để ngâm chân thông thường, sản phẩm còn có công dụng xông hơi chân với những lợi ích tuyệt vời:
+ Đào thải độc tố: Đây là công dụng quan trọng nhất của chiếc thùng xông, khi xông hơi chân trong thùng, hơi nóng sẽ làm giãn nở lỗ chân lông và làm bàn chân và ống chân toát mồ hôi qua đó bài tiết và đào thải các chất độc tố đặc biệt là ở bàn chân. 
+ Lưu thông tuần hoàn máu: Khi xông chân, hơi nóng làm người sử dụng đổ mồ hôi, các mạch máu dãn nở kích thích lưu thông máu trong cơ thể làm cho da hồng hào và khỏe mạnh. Hơn nữa còn thúc đẩy tuần hoàn làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
+ Chữa đau nhức xương khớp: Sử dụng thêm gừng, xả và các vị thuốc tự nhiên như lá lốt và ngải cứu khi xông hơi chân sẽ làm giảm đau nhức xương khớp, tê mỏi bàn chân đặc biệt tốt với người cao tuổi. Ngoài ra còn giúp chữa dứt điểm chứng bệnh mất ngủ và ngủ không sâu giấc. 

Chi tiết sản phẩm: Thùng Xông Hơi Chân Gỗ Pơ Mu
Mô Tả: Thùng bao gồm 1 chiếc chậu gỗ cao 55cm, miệng 40cm dáng trụ tròn được khoét 1/3 miệng thùng để vừa với phần hõng chân người ngồi xông. Hai tai xách hai bên giúp dễ dàng di chuyển. Phía bên trong thùng có một chiếc ghế tròn khoét lỗ ở giữa. Chiếc ghế này khi đặt vào trong thùng xông sẽ hở xung quanh 1cm để hơi nóng được tản đều từ dưới đáy lên. 
Máy xông hơi mini là một chiếc nồi tạo hơi, đun sôi nước và tạo hơi đẩy vào trong thùng qua ống dẫn cao su.

Nguyên lý hoạt động: Khi cho nước sạch vào nồi hơi mini, máy sẽ đun sôi nước và nhờ ruột máy làm bằng nhôm xước sẽ sinh ra các bọt khí từ đó tạo ra rất nhiều hơi nóng và đẩy vào thùng xông theo đường ống cao su. Trong thùng gỗ xông chân đã có hộp nhựa tản hơi có vai trò tản đều hơi nóng trong thùng. Hộp này còn có thể mở ra và đưa thảo dược, gừng, xả vào. Hơi nóng đi qua sẽ hấp chín thảo dược và đẩy hơi tiếp xúc với chân người dùng. Nếu khách hàng dùng thảo dược cần nấu chín thì có thể cho trực tiếp vào máy xông hơi mini. 
Khách hàng sử dụng xông hơi chân thì ngồi trên chiếc ghế, đưa chân vào trong thùng và đậy kín phần trên bằng một chiếc khăn ẩm hơi sẽ không thoát được ra bên ngoài. Sử dụng từ 15-20 phút để cho hiệu quả tốt nhất. Lưu ý sau khi xông hơi không cần rửa chân bằng nước.

 

Tên nhà cung cấp:
Lạc Hồng Group
Địa chỉ:
TX. Duy Tiên, Hà Nam
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi