Thị Trường Sỉ
...

Thuốc chống mối giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
THUỐC DIỆT MỐI MỌT CISLIN

Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC THAI LAN là chế phẩm dạng nhũ dầu chuyên dùng để phòng trừ các loại mối mọt đục khoét, phá hoại các loại gỗ, mây tre, cói, lát… hiệu quả nhất hiện nay.
Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC là sản phẩm chuyên dùng tốt nhất để bảo vệ gỗ và các loại mây tre lá có cùng đặc tính hữu cơ tương đương, giúp chúng ta phòng ngừa và diệt côn trùng phá hoại các sản phẩm, vật dụng, đồ đạc trong nhà, văn phòng, nhà xưởng, nhà kho...
* Thành phần:
- Deltamethrin 2.5% w/v
- Dạng nước nhũ dầu
* Công dụng:
- Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC có thành phần Deltamethrin dạng nhũ dầu, thuộc nhóm thuốc Pyrethroid có tiềm năng tồn lưu diệt mối mọt rất cao.
- Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC có thể dùng để bảo vệ gỗ mới xẻ, gỗ thành phẩm, mây tre và các sản phẩm gỗ chế biến bằng cách nhúng vào thuốc, tẩm hút chân không hoặc xử lý bề mặt.
- Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC tương hợp với hầu hết các loại thuốc trừ mốc bề mặt và mốc xanh như Farmay Plus.
* Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng dung dịch 0,5% Cislin 1 lít Cislin 2,5EC pha với 100 lít nước.
- Để xử lý bề mặt bằng cách phun hay phết, hãy dùng 100ml sản phẩm đã pha loãng đều cho mỗi mét vuông.
- Nếu nhúng tẩm gỗ, cần một lượng thuốc tương đương 100ml dung dịch thuốc cho mỗi mét vuông.
- Để thay thế, có thể áp dụng cách bơm hoặc tiêm với áp suất cao bằng các dụng cụ chuyên dùng theo nồng độ phù hợp với thực tế địa phương, sức thấm hút của gỗ và đầu vòi sử dụng.
* Phụ chú: Nói chung, nếu mọt, bọ sừng dài hoặc côn trùng khác phá hoại đã có sẵn trong sản phẩm thì tốt nhất là bơm - tiêm thuốc với áp suất cao.
* Để xử lý phòng ngừa hoặc chữa trị:
- Thuốc phải được xử lý đều trên khắp bề mặt sạch.
- Khi phun, sử dụng áp suất thấp tối đa 3 bar và hạt to.
- Trước khi xử lý, hãy làm sạch bụi và bột do mọt ở các bề mặt cần xử lý.
* Đóng chai: Chai 1 lít.
* Chú ý về an toàn:
- Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC có thể gây ngứa da, mắt và niêm mạc mũi tạm thời.
- Tránh làm việc trong hơi sương thuốc, nếu không phải mặc quần áo bảo hộ, mang găng tay, khẩu trang, kính bảo vệ mắt khi sử dụng thuốc.
- Sau khi sử dụng thuốc xong phải thay ngay quần áo và tắm giặt kỹ.
- Nguy hiểm cho cá, không đổ hóa chất làm ô nhiễm ao hồ, kênh mương.
* Bảo quản:
- Cất giữ thuốc trong chai lọ gốc.
- Để xa tầm với của trẻ em.
- Không giữ hóa chất đã pha sẵn, khi cần dùng mới pha thuốc.
* Biện pháp sơ cấp cứu:
- Rửa ngay thuốc văng vào mắt, da với nhiều nước.
- Nếu nuốt phải thuốc: uống thật nhiều nước và đưa ngay đến cơ quan y tế.
- Thuốc giải độc: Atropine, Diazepam, điều trị theo triệu chứng.
* Làm thế nào để diệt trừ mối mọt?
Cách trị mối mọt hiệu quả chính là mục tiêu tìm kiếm của nhiều người trước sự hoành hành, tấn công của loài côn trùng nhỏ nhưng cực kì phá hại này. Thời tiết nước ta lại càng thuận lợi cho mối mọt sinh sôi nảy nở và tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của con người.
- Cách diệt mối mọt gỗ trên các đồ dùng nội thất, cửa gỗ có thể sử dụng axit boric để bơm vào tổ mối mọt, dùng keo để trám các lổ hổng trên gỗ hoặc hiệu quả nhất chính là phun thuốc diệt mối, bởi một khi mối mọt đã tấn công vào những đồ dùng gỗ thì rất khó để có thể đuổi chúng đi hay diệt trừ chúng.
- Cách diệt mối mọt trong nhà ở các vị trí mà mối mọt làm tổ, như các kẽ hở trên tường, dưới nền nhà thì chúng ta có thể sử dụng những thứ như bột hàn the, dầu hỏa, axit boric hoặc keo để đổ vào những lổ trống, kẻ hở đó nhằm diệt mối mọt. 
- Chống mọt cho gỗ bằng cách sử dụng các loại thuốc chống mối mọt để ngâm gỗ trước khi thi công hay sản xuất các sản phẩm bằng gỗ, sơn hoặc đánh vecni lên gỗ để làm mất đi mùi gỗ thu hút mối mọt, với những loại đồ gỗ nhỏ gọn có thể đem đi phơi nắng để chống mối mọt.
Cách diệt mối mọt nào có thể được áp dụng để chúng ta không còn phải đối mặt với những tổn thất do mối gây ra nữa? Đây là một câu hỏi khó, bởi lẽ với thời tiết ẩm ướt như Việt Nam thì việc mối mọt quay trở lại sau một thời gian diệt trừ là điều tất yếu.
Sử dụng thuốc diệt mối mọt chính là một trong những cách có thể kéo dài được hiệu quả diệt mối nhất trên thị trường hiện nay.
* Chọn thuốc diệt mối mọt hiệu quả
Các loại thuốc diệt mối mọt trên thị trường hiện nay khá đa dạng về nhãn hiệu cũng như chủng loại, cách sử dụng. Thông thường, tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ có sự lựa chọn khác nhau khi mua thuốc diệt mối mọt:
- Thuốc diệt mọt gỗ sử dụng để tiêu trừ các loại mối mọt và cả bọ ăn gỗ tấn công trong đồ gỗ hoặc gỗ chưa qua sản xuất. Chúng ta có thể sử dụng những loại thuốc này khi cảm giác được dấu hiệu của mối mọt trong nhà mình.
- Thuốc ngâm gỗ chống mối mọt dùng để tạo thành các dung dịch và tiến hành ngâm gỗ để chống mối mọt trước khi sản xuất, những loại thuốc này thường được các nhà máy, xí nghiệp hay xưởng mộc sử dụng thường xuyên.
- Thuốc xịt diệt mối mọt là các loại thuốc dạng lỏng dùng để phun xịt, loại này tiện dụng hơn và thường được sử dụng phổ biến tại nhà ở, các văn phòng,….  Người tiêu dùng thông thường có xu hướng sử dụng loại thuốc xịt để có thể dễ dàng xử lý mối mọt trong nhà mình.
Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC là một giải pháp trừ mối hữu hiệu, thỏa mãn tất cả những nhu cầu sử dụng của người dùng cho các mục đích diệt mối khác nhau. Chúng ta có thể sử dụng Cislin 2.5 EC dưới bất cứ dạng nào, từ dạng xịt cho đến dạng bôi hay dùng để ngâm gỗ chống mối. Đây là sản phẩm diệt mối hàng đầu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Cislin 2.5 EC có thể được sử dụng để phun xịt diệt mối cho đồ gỗ và nhà ở phun lên bề mặt để bảo vệ các loại gỗ tươi, gỗ khô và cả cây chưa đốn khỏi sự tấn công của mối mọt cũng như các loài bọ ăn gỗ loại thuốc này cũng có thể dùng pha chế để ngâm gỗ chống mối hiệu quả.
* Địa chỉ bán thuốc diệt mối mọt
Chúng ta có thể mua thuốc diệt mối mọt ở đâu là một vấn đề mà rất nhiều người thắc mắc, không khó để mua được thuốc diệt mối, nhưng để mua một sản phẩm cao như Cislin 2.5 EC thì cần phải chọn những đơn vị để có thể mua được .
Báo giá thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC cũng sẽ được các nhà phân phối cung cấp một cách rõ ràng cho người sử dụng, và chúng ta cũng cần thận trọng khi mua thuốc để tránh mua phải hàng giả sẽ kém khi sử dụng.
Bạn có nhu cầu mua thuốc diệt mối mọt Hà Nội hay bất cứ tỉnh thành nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.


Tên nhà cung cấp:
CỬA HÀNG BÁCH HÓA TỔNG HỢP
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi