Thị Trường Sỉ
...

Thuốc Giảm Cân DHC DietTopawa 60 Viên 20 Ngày Nhật giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Đơn hàng đầu tiên tối thiểu từ 500k không giới hạn số lượng các mặt hàng của sản phẩm

Thuốc Giảm Cân DHC Diet Topawa 60 Viên 20 Ngày Nhật

Alpha Lipoic Acid có tác dụng tích cực với cơ thể như là chất chống oxi hóa mạnh, có khả năng tái sinh các chất chống oxi hóa khác như vitamin C và E. Alpha Lipoic acid cũng là một chất giải độc gan rất tốt và giúp tối ưu hóa hoạt động của insulin và lượng đường trong máu. Alpha Lipoic Acid có thể rất hiệu quả trong điều trị tiểu đường.

BCAA là bao gồm 3 loại amino acid: leucine, isoleucine, and valine. Các Acid amino thiết yếu là loại acid amino mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, vì vậy chúng ta phải tự bổ sung chúng vào cơ thể thông qua nguồn thức ăn bên ngoài. Thực tế có khoảng 20 acid amino đáp ứng cần thiết cho sự phát triển cơ bắp, làm tan mỡ giúp cơ bắp săn chắc hơn.

Carnitine hay còn gọi là L–carnitine đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho nhiều cơ quan trong cơ thể như cơ, tim, gan và các tế bào miễn dịch. Nếu không có L–carnitine, các acid béo không thể đến được nơi sản xuất năng lượng, khi đó, cơ thể sẽ bị thiếu năng lượng, còn chất béo thì trở nên thừa thãi và tích tụ lại.

Chiết xuất đậu trắng giúp giảm sự hấp thụ tinh bột có trong thực phẩm hàng ngày, ngăn sự tăng cân do ăn nhiều.

Tên nhà cung cấp:
Chuông Vàng
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi