Thị Trường Sỉ
...

thuốc Giảm cân Nam- Nữ Hydroxycut giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thuốc giảm cân đốt mỡ mạnh Hydroxycut Hardcore

 

Hydroxycut Hardcore là sản phẩm đốt mỡ cao 1 của Mỹ. Thuốc uống giảm cân Hydroxycut Hardcore phát huy tác dụng mạnh mẽ, công thức được nghiên cứu tiến xa trong chế độ giảm cân liên tục trong nhiều giờ. Sản phẩm tuyệt vời này được ủng hộ bởi hơn 10 năm nghiên cứu và đã được thiết kế khoa học cho bạn kết quả cốt yếu. Hydroxycut Hardcore đứng đầu trong các sản phẩm đốt mỡ trên thị trường hiện nay.

 

Thuốc Giảm cân Hydroxycut Hardcore được ưa chuộng bởi hàng trăm nghìn người và con vẫn tiếp tục tăng lên. Đốt mỡ thực sự là cốt lõi vì có quá nhiều chuyên gia thể hình cần nó. Những nhà chuyên nghiệp như Jay Cutler, Darrem Charles, David Henry, Gustavo Badell, Johnnie Jackson... đều đặt niềm tin vào sản phẩm Hydroxycut Hardcore đốt cháy mỡ mạnh mẽ nhất này. Họ biết rằng khoa học bảo vệ nó và họ biết chắc rằng thuốc giảm cân đốt mỡ mạnh Hydroxycut Hardcore thực sự có tác dụng!

Công thức giảm cân nhanh chóng mới cực mạnh được sản bởi MuscleTech. Giúp cho bạn có được 1 vóc dáng hoàn hảo như bạn hằng mong muốn.

Cách Sử Dụng: Tuần đầu tiên uống 1 ngày 1 viên

                       Tuần thứ 2 trở đi uống 2 lần 1 ngày, 1 lần 2 viên.

Lưu ý: Không dùng quá 4 viên 1 ngày, không dùng quá 8 tuần. Khi dùng xong 1 hộp thì bạn phải ngưng sử dụng trong vòng 2 tuần rồi sau đó mới được tiếp tục sử dụng, người sử dụng phải trên 18 tuổi. Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn gặp các triệu chứng bất thường, ngừng sử dụng 2 tuần trước khi phẫu thuật. Không dùng cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người bị bệnh cao huyết áp, rối loạn tim mạch, bệnh tim, thận, tuyến giáp cao, chứng co thắt, bệnh tâm thần, chứng đau nửa đầu, bệnh hen.

Uống 10 ly nước lọc mỗi ngày.

Đọc kỹ sản phẩm trước khi sử dụng và tuân theo hướng dẫn. Không vượt quá 3 viên trong khoảng thời gian 4 giờ. Không uống trong vòng 5 tiếng trước khi đi ngủ. Để đánh giá sự chịu được thuốc của bản thân, làm theo bảng hướng dẫn. Để có kết quả tốt nhất, kết hợp Hydroxycut Hardcore với bài tập luyện chuyên sâu và chương trình dinh dưỡng.

 

Khuyến cáo: Không dùng thuốc giảm cân này cho người dưới 18 tuổi, người đang dùng thuốc, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Tư vấn với bác sĩ trước khi sử dụng nếu bạn đang được điều trị hay có tiền sử gia đình bị các bệnh nhưng không giới hạn biến chứng về tim mạch, bệnh về thần kinh, tiểu đường, hoặc bệnh gan hoặc thận, hoặc nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc theo đơn hoặc các loại thuốc phổ biến.

Không sử dụng nếu bạn sử dụng thuốc ức chế monoamine oxidase MAOI, thuốc ức chế hấp thụ lại một cách chọn lọc serotonin SSRI, hoặc các sản phẩm chứa thành phần với tác dụng kích thích. Một lượng 3 viên của sản phẩm này chứa lượng caffein bằng 2 tách café.

Không kết hợp với những nguồn caffein khác VD: trà, cà phê hoặc coca cola. Tư vấn khác sĩ trước khi bắt đầu chương trình ăn kiêng và tập luyện.

Ngừng sử dụng và cho bác sĩ ngay khi thấy hiện tượng nhịp tim không bình thường, đau ngực, chõng mắt, đau đầu, buồn nôn, hoặc các triệu chứng khác. Không sử dụng quá lượng khuyên dùng hàng ngày Sử dụng không đúng sản phẩm này không mang lại tác dụng cao và không được khuyến khích.

Chỉ sử dụng như hướng dẫn. Để xa tầm tay trẻ em.

Tên sản phẩm : Thuốc giảm cân đốt mỡ mạnh Hydroxycut Hardcore

Hộp: 90 viên

Sản : Mỹ

Tên nhà cung cấp:
ChoMy chuyên bán Đồ Mỹ
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi