Thị Trường Sỉ
...

thuốc mọc tóc-râu-chân mày Rogaine minoxidil 5 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

được bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Thuốc mọc tóc giành cho Nam .

Men’s Rogaine Minoxidil 5%

Giới Thiệu về Rogaine:

Điều đáng sợ nhất của một người khi bị rụng tóc, là khi họ đã mất đi 50% lượng tóc trên đầu, họ mới biết tóc mình đang thưa dần và có nguy cơ bị hói vĩnh viễn. -- Bác sĩ. Robert Leonard - Nhà chuyên gia về điều trị rụng tóc.

Hàng triệu người đã từng bị rụng tóc và hói đầu. Nguyên nhân chính là do di truyền và hói đầu, khiến tóc ngày càng mỏng, thưa và rụng dần theo thời gian. Nếu bạn đang tìm một câu hỏi cho việc điều trị rụng tóc, hói đầu thì bạn đã tìm được câu trả lời. Chúng tôi sẽ giúp bạn.

Rogaine Minoxidil 5% hoạt động bằng cách nào?:

 

Các thành phần trong Rogaine Minoxidil 5% có tác dụng phục hồi sức ng cho các nang tóc đang bị yếu dần do rụng tóc gây ra. Rogaine hoạt động bằng 2 cách: Hồi sinh các nang tóc và giúp tóc mọc trở lại.

 

Rogaine Minoxidil 5% có sự hiệu quả?

Rogaine là đầu tiên được FDACục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ -Food and Drug Administration chứng nhận là giúp mọc lại tóc và có hiệu quả ngay cả khi bị rụng tóc di truyền hoặc hói. Với hơn 20 năm trong nhiều thử nghiệm lâm sàng, Rogaine Minoxidil 5% là 1 được các bác sĩ da liễu tại Mỹ khuyên dùng cho việc điều trị rụng tóc và hói đầu.

Lịch sử của việc thành lập nên Rogaine:

 

Hơn 20 năm trước đây, các nhà khoa học đã khám phá ra một công thức đặc biệt có trong Rogaine. Từ đó đến nay, hàng triệu người đã mọc lại tóc của họ sau khi sử dụng. Cho đến nay, các nhà khoa học vẫn không ngừng phát triển thêm về sản phẩm.

Giống như nhiều phát minh khác, sự phát hiện ra Minoxidil là một các rất tình cờ.Trong những năm 1980, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng Minoxidil, được nghiên cứu để chỉ định khác, trên thực tế đã có dấu hiệu rõ rệt nhất là mọc lại tóc cho người bị rụng tóc và hói đầu.

Từ đó, Rogaine đã ra đời với công thức có chứa 5% Minoxidil, và được FDA công nhận cho việc mọc tóc trở lại, đã giúp hàng triệu có thể kiểm át được lượng tóc rụng và điều trị việc hói đầu một cách rất hiệu quả.

Cách sử dụng Rogaine Minoxidil 5%:

Với công thức dạng bọt giúp thấm nhanh và tiết kiệm thuốc,không màu,không mùi và nhanh khô, Rogaine Minoxidil 5% rất dễ dàng để sử dụng mỗi ngày. Hãy tập thói quen cho bạn sử dụng mỗi ngày,cũng giống như việc đánh răng. Chỉ cần xịt thuốc ra 1 lượng bằng nửa nắp chai, thoa lên vùng da cần điều trị 2 lần 1 ngày.

 

 

Sau khi đã có được kết quả, hãy tiếp tục sử dụng để duy trì mái tóc bạn đang có và ngăn ngừa tình trạng tóc rụng trở lại.

 

Thành phần :

  • Active Ingredients: Minoxidil 5% w/w without Propellant

  • Inactive Ingredients: Butane, Butylated Hydroxytoluene, Ceyl Alcohol, Citric Acid, Glycerin, Isobutane, Lactic Acid, Polysorbate 60, Propane, Water Purified, SD Alcohol 40 B, Stearyl Alcohol.

  • Thành phần hoạt động chính của Rogaine là Minoxidil với nồng độ 5%. Minoxidil có tác dụng kích thích quá trình mọc tóc khi bị rụng tóc do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có rụng tóc do di truyền ở nam giới.Minoxidil kéo dài giai đoạn tăng trưởng và làm trưởng thành các nang tóc chín non vì bất cứ nguyên nhân nào, giúp khôi phục lại các nang tóc và kích thích tóc mới mọc lại. Đặc biệt, Minoxidil có tác dụng điều trị cho những trường hợp rụng tóc từng vùng, rụng tóc bẩm sinh ở vùng đỉnh đầu. Có thể mọc được ở Râu và Chân Mày

Hãng sản : Johnson & Johnson.

Đóng gói : 1 chai 60g 1 tháng sử dụng đối với Na.

xứ : Mỹ.

Bảo quản và lưu ý:

  • Bảo quản nơi khô ráo, không quá 49C 120F.

  • Cực kì dễ cháy, tránh lửa.

  • Chỉ sử dụng ngoài da và tránh vô mắt, nếu có dính vô mắt, hãy rửa sạch bằng nước.

  • Nam và Nữ phải sài loại riêng.

  • Trong vài tuần đầu tiên sử dụng, có thể có tình trạng gia tăng rụng tóc tạm thời.Đây là một dấu hiệu tốt và có nghĩa là chu kỳ tăng trưởng mới đang bắt đầu. Tuy nhiên, nếu tình trạng đó vẫn tiếp tục hiện sau hai tuần, tạm dừng thuốc và đến gặp bác sĩ để tư vấn điều trị.

  • Tùy theo cơ địa mỗi người mà thời gian mang lại hiệu quả sẽ khác nhau. Ít nhất là sử dụng trong vòng 02 tháng đúng liều lượng sẽ mang lại kết quả, tuy nhiên, với một đối tượng nam giới phải dùng đến 04 tháng mới nhận thấy được kết quả.

  • Nên sử dụng đúng liều lượng, dùng nhiều hơn và thường xuyên hơn chỉ dẫn cũng không mang lại hiệu quả nhanh chóng.

  • Ngưng sử dụng nếu bạn bị dị ứng với bất kì thành phần nào của thuốc.

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Tên nhà cung cấp:
ChoMy chuyên bán Đồ Mỹ
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi