Thị Trường Sỉ
...

Thuốc trị mụn thảo dược thiên nhiên giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thảo Dược Thanh Dược Trị Mụn

Wed : 

:

Công dụng:

  • Điều trị tất cả các loại mụn, nám, cân bằng da dầu thành da trung tính, se khít lỗ chân lông, làm mờ sẹo rổ do mụn để lại, tái tạo da giúp da đều màu khỏe mạnh.

  • Đẩy lùi 1000 mụn dưới da lên khỏi bề mặt da mà không cần nặn.

  • Đẩy độc tố và chì mỹ phẩm lên bề mặt da. Giảm đến 95% mụn đầu đen, mụn dị ứng.

  • Cân bằng da dầu thành da trung tính và se khít lỗ chân lông.

  • Mờ hẳn sẹo rổ, làm đầy sẹo lõm do mụn để lại.

  • Đánh tan mọi vết nám mỹ phẩm, điều trị hậu quả của da bị viêm nhiễm CORTICOID.

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TRỊ MỤN THANH DƯỢC.

Trong quá trình bôi thuốc và điều trị các bạn ko được sử dụng bất cứ mỹ phẩm nào, kể cả sữa rửa mặt, ko được make up. Bôi thuốc ngày 3 lần sáng- trưa – tối. Rửa mặt ngày 2 lần sáng và tối bằng nước lạnh hoặc ấm. trong quá trình điều trị, những tuần đầu da có thể nổi mụn dưới da và đen sạm ,các bạn tuyệt đối ko được nặn mụn mủ khi bôi thuốc, da sẽ cải thiện sau 6-10 tuần.

 Nên nặn sạch mụn ẩn , mụn đầu đen, nhân cứng sạch sẽ trước khi điều trị.
Xịt vài lần ra bông gòn hoặc lòng bàn tay, dùng bông thấm thuốc hoặc ngón tay bôi đủ thấm da vào buổi sáng , trưa và tối trước khi đi ngủ. Tránh bôi thuốc quanh mắt, càng xa mắt càng tốt, bôi thật mỏng thuốc như thoa nước hoa hồng.

Trong thời gian sử dụng thuốc sẽ có thể có những triệu chứng sau : mặt đỏ , sưng, ngứa, nổi mụn vì mụn dưới da được đẩy lên. khô da. Khi da đỏ , sưng các bạn ngừng thuốc từ 1 -2 tuần, sau khi da hết đỏ, thì tiếp tục bôi thuốc. Đó là tất cả các triệu chứng bình thường khi sử dụng. Sau 7-10 tuần sẽ hoàn thiện. Mong các khách ko lo lắng. Khách hàng liên tục cập nhập ảnh qua  để chúng thôi theo dõi.

Da sau khi điều trị nếu các bạn dưỡng không đúng cách, nội tiết tố… Thì vẫn lên mụn bình thường. Không có làn da nào không chăm sóc mà đẹp cả. Các bạn nên tìm sản phẩm dưỡng phù hợp với da của mình sau khi điều trị.

Thành phần: Nhân Sân, Linh Chi, Nghệ Hạ Thổ, Tinh Chất Vỏ Chanh, Tràm Trà, Cúc Hoa, Cập Bạch, Jojoba và các thảo dược quý khác..vv

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Nature
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi