Thị Trường Sỉ
...

Tiền Con Chuột Macao 10 Patacas giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới Thiệu Về Tiền Con Chuột Macao 10 Patacas

Tờ tiền con chuột mệnh giá 10patacas này tuy chỉ một tờ tiền lưu niệm nhưng nó lại đem nhiều sự may mắn đến cho người nhận được nó . Tờ tiền được làm bằng chất liệu cotong giấy tiền , do các công ty tư nhân ở maccao in ra để phục lì xì tết đầu năm của người châu á chúng ta , đặc biệt nhất là việt nam .Tờ tiền được in lên màu hồng tuyệt đẹp nó tượng trưng cho sự ngây thơ, duyên dáng và sự cảm thông .

Mặt trước của tờ tiền có in hình chữ TÝ , viết bằng tiếng macao, bên cạnh đó có hình 2 chú chuột đang ngồi với tư thế giản dạy cho con kĩ năng săn mồi . Còn mặc sau của tờ tiền có hình một chú chuột đang nằm với tư thế rất duyên dán và rất đẹp mắt .

Tiền con chuột macao 10patacas cũng có bảo an chống giả rất tuyệt đẹp như các tờ tiền thật, mời anh chị em xem qua vẽ đẹp bảo an của nó được  tiền lì xì chúng tôi chụp dưới đèn uv soi tiền giả nhé !

Còn chờ đợi gì nữa nào hãy mua ngay vài tờ thôi nào ! Hãy liên hệ ngay với tiền lì xì để tìm hiểu thêm sản phẩm , và tìm cho mình tờ tiền phụ hợp để lì xì tết sắp tới năm 2020 Canh Tý . 

Kính chúc quý khách qua một năm mới dồi dào sức khỏe làm ăn phát tài phát lộc .

 

Tên nhà cung cấp:
Phụ Kiện Sưu Tầm HCM
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi