Thị Trường Sỉ
...

Tinh bột nghệ nguyên chất O.ZAT 250g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mô tả sản phẩm:

Tinh bột nghệ O.ZAT

Cam kết tinh bột nghệ O.ZAT 500g  là  tinh bột nghệ nguyên chất 100% không pha trộn bất kỳ một loại bột nào khác. Nếu phát hiện pha trộn đền 110% .

Thành phần dinh dưỡng :  Tinh chất Curcumin là tinh chất hữu dụng nhất giúp hồi phục các vết thương hở, kháng viêm, là thành phần chính trong các bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh lý dạ dày, tổn thương ngoài da và một số bệnh lý khác…

Trong tinh bột nghệ nguyên chất có chứa một loạt các hoạt chất chống oxy hóa, các dưỡng chất như protein, chất xơ, niacin, vitamin C, E, K và một số khoáng chất magie, sắt, kẽm

Công dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ:

  • Ngăn ngừa các chứng viêm: hợp chất curcumin trong tinh bột nghệ chữa trị các cơn đau khác nhau do chứng viêm như viêm khớp dạng thấp, viêm loét đại tràng và thậm chí là đau nhức cơ bắp sau khi tập luyện.
  • Hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn: Uống tinh bột nghệ là một bài thuốc dân gian phổ biến được sử dụng để điều trị chứng chướng bụng, đầy hơi qua bao đời nay. Ngoài ra, nó còn có tác dụng kích thích khả năng tiết mật của túi mật và hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Giàu chất chống oxy hóa: Hợp chất curcumin trong tinh bột nghệ là chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp phá hủy các gốc tự do chính là những phân tử làm hư tổn tế bào và DNA trong cơ thể.

-Cải thiện sức khỏe của gan: Với tác dụng cải thiện chức năng gan, thức uống tinh bột nghệ được sử dụng như là một loại thuốc bổ phổ biến đối với những người mắc bệnh suy gan.

-Tăng cường hệ miễn dịch: Các hoạt chất chống oxy hóa và chống viêm trong tinh bột nghệ có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể nếu uống tinh bột nghệ thường xuyên.

-Phòng các bệnh tim mạch: lượng chất chống oxy hóa, chống viêm cùng một nguồn curcumin dồi dào rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

  • Bảo vệ não bộ khỏe mạnh: Curcumin sẽ thúc tăng cường các yếu tố ảnh hưởng tế bào thần kinh bắt nguồn từ não (BDNF). Đây là loại hormone chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các tế bào thần kinh, cải thiện chức năng nhận thức và ghi nhớ của não bộ. Bên cạnh đó, uống tinh bột nghệ còn giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer – chứng suy giảm nhận thức hay mất trí nhớ trở người già nhờ các hợp chất chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả.
  • Uống để xoa dịu bệnh hen suyễn: Tác dụng của tinh bột nghệ là cải thiện hệ hô hấp, làm loãng máu, phục hồi cơ chế hít thở bình thường và xoa dịu chứng viêm do hen suyễn.
  • Làm sáng mịn làn da: tinh bột nghệ sẽ giúp các vết mụn mau lành hơn, giảm triệu chứng lão hóa da và lượng dầu trên da mặt. Không những thế, tinh bột nghệ có tác dụng điều trị hiệu quả bệnh chàm, vảy nến, xơ cứng bì, chứng đỏ mặt và một số căn bệnh da liễu khác. Ngoài ra, nghệ còn giúp ngăn chặn tác hại của tia cực tím và được sử dụng để điều trị chứng rậm lông ở phụ nữ.
  • Điều trị viêm loét dạ dày: Curcumin có trong tinh bột nghệ giúp làm ức chế quá trình bài tiết dịch vị, làm giảm lượng axit trong dịch vị (nguyên nhân chính gây ra viêm loét dạ dày). Kết hợp với mật ông sẽ giúp nâng cao khả năng điều trị.

Cách sử dụng tinh bột nghệ:

*Uống tinh bột nghệ

- Chọn thời điểm uống tinh bột nghệ

  • Nên uống vào buổi sáng.
  • Uống trước bữa ăn khoảng 15 phút.
  • Nếu uống sau bữa ăn thì khoảng hơn 1 tiếng mới uống.
  • Nếu uống sau bữa ăn nhẹ (thường gọi bữa ăn dặm), thì khoảng chừng 20 phút.

Cách chế biến:  Pha tinh bột nghệ một lượng vừa đủ với nước ấm và một ít mật ong khoáy đều và thưởng thức.

*Làm đẹp: tinh bột nghệ có thể làm đẹp với nhiều loại mặt nạ:

  • - Mặt nạ tinh bột nghệ mật ong: Cho 1 thìa cà phê tinh bột nghệ và 2 thìa mật ong vào một tô lớn, rồi trộn đều cho đến khi hỗn hợp trở nên mịn và kết dính. Đắp hỗn hợp lên da mặt và giữ nguyên trong khoảng 15-20 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm. Dùng khăn mềm nhẹ nhàng lau khô da mặt. Mật ong là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, do đó bạn không cần sử dụng bất kỳ kem dưỡng nào sau khi đắp mặt nạ.

- Mặt nạ tinh bột nghệ sữa tươi: Cho tinh bột nghệ nguyên chất vào tô lớn, rồi đổ sữa vào cho đến khi hỗn hợp dày mịn.  Thoa đều hỗn hợp lên da mặt và giữ nguyên trong 15–20 phút. Sau đó rửa sạch với nước

...

Bảo quản: tinh bột nghệ bảo quản nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp. Đóng kín nắp hủ sau khi sử dụng.

Cần số lượng lớn hoặc mong muốn hợp tác vui lòng liên hệ:

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Hạt Dinh Dưỡng O.ZAT
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi