Thị Trường Sỉ
...

tinh chất làm trắng VC Injection giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ZL Sỉ

 VC GỐC 100% Tiêm VC là vitamin C thực sự để tiêm và có thể được sử dụng cho bên ngoài (hỗn hợp) Đối với những người sợ tiêm / tiêm, bạn có thể sử dụng LSG như huyết thanh trên khắp da mặt. Và nó cũng có thể là kem dưỡng da. Tiêm VC rất hữu ích để làm trắng và làm sáng da. Có thể sử dụng cho mọi loại da.

LỢI ÍCH CỦA ỨNG DỤNG VITAMIN C VC: 1. Giúp giảm mức cholesterol trong máu. 2. Ngăn chặn SKURVI SKURVI là một căn bệnh gây ra do thiếu Vitamin C trong thực phẩm, đặc trưng là sưng nướu và chảy máu, chảy máu dưới da, v.v.) 3. Tăng sức bền 4. Tăng cường các thành của mạch máu. 5) Giúp hình thành các mô gentian. 6) Giúp hình thành Kartilej, xương và răng khỏe mạnh. 7) Giảm nếp nhăn trên da. 8) sửa lỗi cũ 9) Ngăn ngừa giảm vú và mông 10) Làm cho da trắng hơn và sáng hơn. 11) Loại bỏ mụn và đốm đen. 12) Duy trì sức khỏe và vẻ đẹp cơ bắp / làm mịn da. 13) Giúp thu nhập Collagen mà collagen có thể làm tăng vẻ đẹp và sự trẻ trung của làn da. 14) Làm chậm quá trình lão hóa và làm mịn da mặt.

Cách sử dụng VC-Tiêm từ bên ngoài 1. As Lotion: Trộn trong kem dưỡng da bạn thường sử dụng, tốt hơn là sử dụng một loại kem dưỡng dành riêng cho việc làm sáng hoặc làm trắng màu da vì càng nhiều càng tốt. Theo gợi ý cho net hb - + 500ml có thể sử dụng 2-3 ống 2.

Là một loại huyết thanh: Rửa mặt trước sau đó lau khô sau đó chải ống trên mặt sau 2-3 phút phủ nó bằng kem mặt. Đối với những khuôn mặt nhạy cảm, hãy để yên trong 5 phút sau đó rửa sạch trước bằng cách sử dụng kem dưỡng da mặt (có thể sử dụng 1 ampule trong 1 tuần) Phần còn lại của ống được lưu trữ trong một hộp kín mà không để mở vì nó có thể làm cho vc bị hỏng và không sử dụng được 3. Làm sáng các vùng tối nhất của da: cọ vào mặt hoặc cơ thể tối như khuỷu tay, đầu gối, nách, dưới mắt. 1 bìa có thể được sử dụng mỏng một tuần

 

Tên nhà cung cấp:
Thanh nguyễn Tổng Kho Sỉ
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi