Thị Trường Sỉ
...

Tinh chất nước thần Hyaluronic Acid Bioaqua giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đến TRực Tiếp Mua 1 Vẫn Được Tính Giá Sỉ. Mua sll xin vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất thị trường.

Khách hàng vào để Update giá cả hàng ngày : linhkiengiasivn  .  com

Khách hàng vào  để được Tư Vấn : 098 năm sáu bảy năm 0 2 9

__________________

Cũng giống như hầu hết các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam thì Trung Quốc cũng là nơi có nền công nghiệp mỹ phẩm khá to với nhiều có tiếng về chất và lượng. Tuy nhiên, bởi vì tất cả đều hướng đến người tiêu dùng trong nước và thị trường nội địa nên những sản phẩm tốt như thế ít được khách hàng nước khác biết đến, thay vào đó sự tràn lan của nền “văn minh nhái” quá rộng rãi đã biến đất nước này trở thành “thủ đô ” bậc nhất thế giới. Trong khi mỹ phẩm nội địa lại có và tuyệt vời không kém Hàn, Mỹ hay Nhật.

 

Mỹ phẩm nội địa Đài Trung là chỉ những sản phẩm đến từ các nội địa Trung Quốc hoặc Đài Loan. Sản phẩm này không bán ra nước ngoài và người tiêu dùng thường mua bằng hình thức hoặc order qua bên trung gian. Các mặt hàng rất đa dạng, từ mask dưỡng da, cushion, nước tẩy trang, kem dưỡng, dầu gội… Và mức giá của chúng cũng rất dễ chịu.

 

Tên sản phẩm: Tinh chất nước thần Hyaluronic Acid Bioaqua

: Bioaqua

Xuất Xứ: Nội địa Đài Trung

Trọng lượng: 100ml

Công dụng:

Hyaluronic Acid là một trong những phân tử ưa nước nhất háo nước nên được xem là “chất dưỡng ẩm tự nhiên”. Người ta còn gọi Hyaluronic Acid là “Fountain of Youth” – Suối nguồn tuổi trẻ là vì lẽ đó.

Axit Hyaluronic HA  tốt được sản xuất bởi quá trình lên men vi sinh vật, có độ tinh khiết cao, chuyên được cung cấp cho các cty sx mỹ phẩm và các spa.

Axit Hyaluronic là chất giữ ẩm tuyệt vời, 1g HA có thể giữ được 6 lít nước. Nhờ HA bạn có thể sở hữu làn da mọng nước, căng mịn như da em bé: ẩm mịn, ngăn ngừa nếp nhăn.

 

Cách sử dụng Tinh Chất Hyaluronic Acid

 

Dùng trực tiếp:

Rửa mặt, dùng toner sau đó nhỏ 1 giọt serum Hyaluronic Acid ra lòng bàn tay, thoa nhẹ lên da mặt, vỗ đều. Sau đó thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. Serum hơi đặc nhưng dễ thấm vào da, không gây tắc hay bí da.

 

Dùng gián tiếp:

Chỉ cần bổ sung Axit Hyaluronic vào sản phẩm dưỡng da bạn đang có với nồng độ khoảng 5% đến 10%, nó sẽ trở thành kem dưỡng với nồng độ axit hyaluronic cao. Làm tăng khả năng dưỡng ẩm của loại sản phẩm dưỡng da mà bạn yêu thích, hồi phục làn da tươi mát và săn chắc.

 

  1. Trộn vào sản phẩm dưỡng da có sẵn.

Tỷ lệ Hyaluronic Acid có trong kem dưỡng hoặc lotion có sẵn thường khá nhỏ, nên bạn có thể thêm serum HA với tỷ lệ 5-10% tùy theo sở thích để biến nó thành sản phẩm dưỡng da có nồng độ Hyaluronic Acid cao.

 

  1. Trộn 1 vài giọt vào bọt rửa mặt

Bạn có thể trộn 1 vài giọt Hyaluronic Acid vào bọt rửa mặt sữa rửa mặt đã tạo bọt và tiến hành rửa mặt như bình thường, da sẽ ẩm mịn và không bị khô căng sau khi rửa mặt

 

  1. Lotion Mask

Sau khi rửa mặt, đắp lotion mask với tỷ lệ 5-10% hyaluronic Acid trong khoảng 3 phút, sẽ rất hiệu quả nếu thực hiện thường xuyên.

 

  1. Chăm sóc tóc

Nếu bạn dầu gội đầu bằng cách trộn một vài giọt HA với dầu gội đầu hoặc dầu xả, tóc sẽ trở nên ẩm bóng hơn

Sử dụng như dầu dưỡng tóc, thả 1 vài giọt vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên tóc.

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Giá Sỉ
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi