Thị Trường Sỉ
...

tinh dầu bách hợp 10ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Hãy chăm sóc da mỗi ngày cùng với tinh dầu bách hợp bằng một phương pháp khá đơn giản. Nhỏ 3 giọt tinh dầu này vào dung dịch sữa rửa mặt thông thường của bạn, sau đó thoa hỗn hợp này lên da massage trong 5 – 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Ngoài việc giúp lỗ chân lông se khít, tinh dầu này còn cân bằng độ ẩm cho làn da bạn.

- Nếu bạn sử dụng tinh dầu bách hợp nguyên chất kết hợp với đèn xông tinh dầu để thực hiện biện pháp xông hương, thì đây chính là sự lựa chọn thông minh. Bởi hương thơm nhẹ dịu đến từ tinh dầu này có khả năng an ủi những âu lo, phiền muộn trong lòng, mang đến không gian thư thái, nhẹ nhàng, giúp bạn lấy lại được tinh thần và trạng thái thăng bằng nhất, đồng thời nó sẽ đưa bạn vào giấc ngủ êm ái hơn.

- Nếu bạn có thói quen ngâm mình trong bồn tắm để thư giãn, thì việc sử dụng kết hợp cùng tinh dầu này là điều không thể bỏ qua. Hãy nhỏ từ 8 – 10 giọt tinh dầu bách hợp vào bồn tắm của bạn, ngâm mình trong đó khoảng 30 phút cùng một bài nhạc nhẹ ưa thích, bạn sẽ tận hưởng được cảm giác thư giãn tuyệt vời chưa bao giờ có, những âu lo phiền muộn trong cuộc ng sẽ tan biến trong tích tắc. Thói quen ngâm mình cùng tinh dầu cũng rất tốt, vì nó giúp bạn lưu thông khí huyết và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể thông qua sự giãn nở của lỗ chân lông.

- Massage thư giãn là hình thức được khá nhiều người chọn để giải tỏa stress, tuy nhiên hiệu quả sẽ cao hơn nếu bạn vận dụng thêm một vài giọt tinh dầu bách hợp vào dầu massage. Việc massage cùng tinh dầu mỗi tối trước khi đi ngủ rất tốt cho sức khỏe của bạn, đặc biệt là người cao tuổi trong việc loại bỏ những cơn đau nhức.

 Đừng quên rằng hương thơm của tinh dầu bách hợp rất dễ chịu, hãy sử dụng nó như một loại nước hoa tự nhiên dành cho mái tóc của bạn. Vuốt nhẹ vài giọt tinh dầu này lên tóc sau khi bạn gội đầu xong mà tóc vẫn còn ẩm ướt, nó sẽ giúp tóc bạn trở nên mượt và thơm hơn. Ngoài ra, bạn có thể vận dụng hương thơm của tinh dầu này vào quần áo băng cách nhỏ một vài giọt tinh dầu này vào chúng để giúp quần áo thơm tho và bám hương lâu hơn.

Tên nhà cung cấp:
tinhdauhanoishop
Địa chỉ:
Q. Ba Đình, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi