Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu dưỡng da nguyên chất GM Độc quyền từ Úc giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

G&M cosmetics là mỹ phẩm hàng đầu nước Úc. Chúng tôi tự hào là nhà Phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi phân phối 24 dòng sản phẩm và Quý khách có thể mua 1 đơn hàng với nhiều sản phẩm khác nhau. Chiết khấu cao theo giá trị đơn hàng

Rosehip oil được chiết từ nụ hoa của cây tầm xuân, có màu vàng, dạng sánh lỏng, trong vắt, mùi nhẹ nhàng và tinh khiết.Với gần 80% thành phần là các acid béo có lợi như Omega 3, 6, 9 Rosehip oil là loại tinh dầu giàu dưỡng chất có khả năng nuôi dưỡng làn da ẩm mượt giúp giảm sự hiện của  nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa, kích thích sản collagen khiến da căng mịn và đàn hồi. Cùng với hàm lượng cao của  Lycopene giúp chống oxy hóa mạnh và bảo vệ da. Một thành phần quan trọng khác trong Rosehip oil là beta caroten, một chất có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng lớp biểu bì và chống oxy hóa hiệu quả. Do đó Rosehip oil được đánh giá là loại dầu có khả năng làm mờ các vết sẹo thâm hoàn hảo và chống lão hóa. Một phần nhỏ vitamin C có trong loại dầu này còn giúp da trở nên đều màu và thu nhỏ lỗ chân lông. Rosehip oil là loại dầu duy nhất có chứa retinol với đặc tính chống oxy hóa và làm trắng da.

Macadamia oil được sản bằng cách ép lạnh từ hạt quả macadamia, một giống cây bản địa của châu Úc. Với hơn 90% thành phần là các acid béo có lợi như Omega 6, 7, 9  và vitamin cần thiết Macadamia oil được xem là “thần dược” cho làn da phụ nữ. Macadamia oil được đánh giá cao nhờ chứa khoảng 22% các axit omega-7% palmitoleic là 1 loại acid giống với acid béo có trong da do đó giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da vì lượng acid béo có trong da sẽ ngày càng giảm sút theo tuổi tác. Ngoài ra axit palmitoleic còn cung cấp độ ẩm, độ đàn hồi cần thiết cho da giúp da luôn tươi trẻ. Với hàm lượng cao acid oleic, Macadamia oil giúp làm mềm da, tái tạo tế bào da, giữ ẩm và chống viêm. Ngoài ra thành phần Macadamia oil còn chứa Vitamine E và catechin giúp chống oxy hóa và các gốc tự do.

Lavender oil được chiết từ các cánh hoa oải hương bằng phương pháp chưng cất hơi nước, có màu từ vàng nhạt đến vàng xanh và có vị ngọt mát.Thành phần chính của Lavender oil là linalool 45% và acetate linalyl 35% do đó có tính kháng khuẩn, sát trùng, làm lành vết thương nên được dùng như một liệu pháp trị mụn và giảm thiểu sẹo hiệu quả.  Trong Lavender oil còn chứa các thành phần khác có tác dụng giảm đau, khử trùng. Hương thơm dịu nhẹ và dễ chịu của Lavender giúp thư giản và giải tỏa stress hiệu quả.

Emu oil là tinh dầu được chiết từ mỡ của một giống đà điểu của Úc có tên là Emu là loại dầu truyền thống của thổ dân Úc với thành phần chứa khoảng 70% các acid béo và vitamin cần thiết giúp duy trì làn da mượt mà, giảm sự hiện của  nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa, kích thích sản collagen khiến da căng mịn và đàn hồi. Ngoài ra, với khả năng kháng khuẩn, chống viêm cùng khả năng xâm sâu, tinh dầu đà điểu giảm nhanh cơn đau cơ và khớp, giúp làm liền vết thương một cách nhanh chóng và ít để lại sẹo.

Tên nhà cung cấp:
Mỹ phẩm G&M phân phối độc quyền từ Úc
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi