Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu dưỡng tóc argan oil kadola 60ML giá sỉ​ giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

DUNG TÍCH: 60ML

Tinh dầu Argan Oil Kadola có tác dụng chống lão hóa, hình thành màng bảo vệ tự nhiên cho tóc, tránh tác hại của tia UV và môi trường bên ngoài. Nuôi dưỡng tóc từ chân tới ngọn, giúp tóc chắc khỏe, óng mượt, dẻo dai, đặc trị tóc chẻ ngọn và gãy rụng.

Công dụng và Cách dùng tinh dầu Argan :

Tinh dầu Argan oil Kadola chứa thành phần Axit béo, có thể sử dụng như 1 loại dầu xả, sau khi gội sạch đầu, lấy 1-2 giọt tinh dầu Argan xoa trong lòng bàn tay rồi thoa đều lên tóc, đầu và da đầu để cung cấp dinh dưỡng, dưỡng ẩm, giúp cải thiện nang tóc và làm cho tóc bóng mượt.

Tinh dầu Argan Oil Kadola thẩm thấu vào chân tóc tạo độ ẩm sâu, làm cho tóc mềm mại, sáng bóng, không gây nhờn.

Tinh dầu Argan ngăn rụng tóc

Bổ sung chất sừng Keratin và dinh dưỡng cho tóc khô, xơ do sử dụng máy sấy và sử dụng hóa chất nhiều lần uốn, duỗi, nhuộm.

Sử dụng như một sản phẩm tạo kiểu, cho 1-2 giọt tinh dầu Argan  xoa đều trong lòng bàn tay, bôi lên tóc, rồi dùng các đầu ngón tay vuốt lên mái tóc, ve đều lọn tóc uốn để tạo ra các lọn tóc sáng bóng như ý.

Chăm sóc tóc như 1 loại kem ủ, cho 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay thoa đều lên tóc, đầu và da đầu, massage trong khoảng 3 – 5 phút, để qua đêm và gội lại vào buổi sáng, cho bạn mái tóc mềm mại, chắc khỏe, ngăn rụng tóc hiệu quả sau 2 tuần.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Tân Thanh
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi