Thị Trường Sỉ
...

Tinh Dầu Giảm Béo Tan Mỡ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tinh Dầu Giảm Béo Tan Mỡ - VIMIFARM

 

Làm đẹp bằng tinh dầu là xu hướng mới nhất của nhiều chị em phụ nữ mà không lo tác dụng phụ lên cơ thể như những thực phẩm giảm béo khác. Tinh dầu có rất nhiều tác dụng làm đẹp da như dưỡng ẩm cho da, làm mềm da, giúp da mịn màng, tươi trẻ, trắng sáng hơn, ngăn ngừa và xóa mờ các vết thâm nám, mụn, hay những vết rạn da Làm mềm mượt tóc Làm dày lông mi Dưỡng môi, dưỡng ẩm da tay, chữa nứt nẻ da tay, da chân Làm mặt nạ Đốt hương tinh dầu thư giãn, massage, vv…. Đặc biệt là Tinh Dầu Giảm Béo Tan Mỡ - VIMIFARM còn có tác dụng giảm béo rất hiệu quả nữa đấy, nhất là với chị em phụ nữ sau sinh.

 

Có 2 cách giảm béo bụng tại nhà sau sinh bằng tinh dầu:

Cách 1: Dùng xông hơi để giảm béo

  • Đây là cách giảm cân nhanh chóng và an toàn, vì xông hơi làm tiêu hao nhiều năng lượng và tinh dầu kiểm át hiệu quả cơn đói, tình trạng stress.
  • Đổ nước sôi vào một chiếc chậu. Nhỏ 2-3 giọt Tinh Dầu Giảm Béo Tan Mỡ - VIMIFARM vào chậu. Chùm khăn tắm khín người và chậu nước. Xông trong khoảng 20 – 30 phút. Khi nước đã nguội, bạn có thể tận dụng chậu nước này để tắm.
  • Những loại tinh dầu có trong Tinh Dầu Giảm Béo Tan Mỡ - VIMIFARM như Phong Lữ Geranium Bourbon, hoa hồng Rose tác động trực tiếp lên những rối loạn sinh lý và cảm xúc, chống trầm cảm, giải tỏa cảm giác bất an thường gặp ở những người thừa cân.
  • Còn tinh dầu Oải Hương Lavender, Chanh Lemon, Hoắc Hương Patchouli giúp hạn chế cảm giác ngon miệng, vượt qua tình trạng đói ngấu và giảm triệu chứng stress.

Lưu ý:

  • Không xông hơi khi vừa ăn no, khi đang sốt cao, mắc bệnh ngoài da, đang bị bệnh chàm, phụ nữ đang có kinh nguyệt, đang mang thai.
  • Không xông hơi liên tục và nhiều lần/ tuần

Cách 2: Dùng Tinh Dầu Giảm Béo Tan Mỡ - VIMIFARM massage để giảm béo

  • Dùng Tinh Dầu Giảm Béo Tan Mỡ - VIMIFARM massage toàn thân và bụng không những có tác dụng giảm béo mà còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ ngừa mụn nám, tàn nhang và nhất là làm mờ những vết rạn da.
  • Tinh Dầu Giảm Béo Tan Mỡ - VIMIFARM phù hợp dùng để massage giảm béo vì chứa: tinh dầu oải hương, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hạt jojoba, tinh dầu bạc hà, tinh dầu chanh, tinh dầu hoa cúc, tinh dầu trà xanh, bưởi, hạnh nhân, oliu, tinh dầu tiêu đen, tinh dầu gừng, sả chanh/cỏ chanh, phong lữ, tinh dầu quế
  • Massage Tinh Dầu Giảm Béo Tan Mỡ - VIMIFARM đều khắp thân thể theo hình vòng tròn từ trong ra ngoài theo chiều kim đồng hồ. Massage nhiều ở các vùng tích tụ mỡ như bụng phần eo, đùi, bắp tay. Lúc này vùng da ở đây sẽ được làm ấm nóng, xúc tiến việc đốt cháy chất béo, làm giảm lượng dinh dưỡng được tiếp nhận tại đây song song cũng loại bỏ lượng nước dư ra khỏi cơ thể.

Hướng dẫn massage giảm béo vùng eo:

  • Xoa Tinh Dầu Giảm Béo Tan Mỡ - VIMIFARM massage lên vùng da phần bụng cần massage
  • Sử dụng cả 2 lòng bàn tay để tạo thành một đường tròn từ phải sang trái. vận dụng nơi vùng bụng dưới và dây lưng. liên tiếp chuyển động như thế ít ra 5 lần.
  • Rồi dần chuyển lên vùng phía trên của dây lưng. Cũng lặp lại động tác ít ra 5 lần.
  • Vận dụng cả 2 lòng bàn tay bắt đầu từ vùng dưới ngực chạy dọc xuống bụng theo đường sóng với tác dụng thúc đẩy chất béo bị phân hủy và thoát nước cho vùng bụng.

Chúc chị em sớm lấy lại vòng eo và vóc dáng thon gọn như mơ ước!

Tags: Cách sử dụng tinh dầu, Tinh dầu giảm béo

Tên nhà cung cấp:
Chăm Sóc Sắc Đẹp SoHa
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi