Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu hoa hông giá sỉ - gia tốt - nguyên chất 100

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tinh dầu Hoa Hồng thường người ta sẽ  nghỉ đến hương thơm dịu dàng ,quý phái, kêu sa và sự lãng mạng. Nhưng nó còn có khả năng giúp cân bằng hoóc- môn, làm giảm tình trạng dị ứng da, giúp sáng da và làm nhỏ lỗ chân lông.Hương hoa hồng còn làm sảng khoái tinh thần, làm dịu sự lo lắng và mệt mỏi, đem lại cảm giác hưng phấn và vui tươi.

Công dụng và cách sử dụng : Tinh dầu Hoa Hồng Rose .

- Tinh dầu hoa hồng chống thâm da do sẹo để lại và làm ẩm da, dưỡng và bảo vệ da, thường được sử dụng để pha chế vào các loại kem dưỡng da mặt và body.

* Cách sử dụng: Để áp dụng phương pháp này, bạn chỉ cần cho một vài giọt tinh dầu hoa hồng vào chậu nước nóng, sau đó. Nhắc ông mặt ít nhất 10 phút. Đảm bảo 100‰ sau khi xông mặt, bạn sẽ thấy da cực mềm mịn, hồng hào, nhẹ đi hẳn, trẻ ra thêm và tinh thần cũng sảng khoái, phấn chấn hơn.

- Khi massage sẽ giúp thúc đẩy lưu thông máu, giảm đau đầu,viêm loét dạ dày, giúp nhuận tràng.

Giúp điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ trong việc điều trị bệnh máu khó đông.

Ngoài ra Tinh Dầu Hoa Hồng là loại tinh dầu tốt nhất trong việc chăm sóc da, cho bạn làn da tươi sáng, làm mờ vết thâm, sẹo do mụn để lại.

* Cách sử dụng : Xông Hương Toàn Thân hoạt massage toàn thân.

Pha từ 3 – 5 giọt tinh dầu hoa hồng vào bồn tắm để tắm: đối với những gia đình có bồn tấm, thì khoảng thời gian ngâm mình trong bồn nước nóng đã được hoà tan tinh dầu hoa hồng thì quả không còn gì tuyệt vời hơn nữa. Phương pháp này không chỉ giúp bạn đẹp “bên ngoài” mà còn đẹp cả bên trong.

- Nhỏ tinh dầu hoa hồng lên gối đầu hoặc để ở đầu giường: bí quyết này giúp bạn cải thiện chứng mất ngủ, đánh bay cảm giác mệt mỏi, mất tập trung, uể oải, đem đến giấc ngủ sâu và ngon hơn.

- Làm sạch không khí, kích thích giác quan: đặt lọ tinh dầu hoa hồng trong phòng ngủ,phòng khách, phòng làm việc,xe oto chính là giải pháp tuyệt vời để bạn tẩy sạch không khí, đem lại cảm giác thơm mát, dễ chịu, ngăn ngừa côn trùng, bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và mọi người.

* Mẹo nhỏ : Tinh Dầu Hoa Hồng Rose còn có thể dùng làm nước hoa. Sẽ tạo ấn tương cho bạn với mọi người bằng hương thơm quý phái và lãng mạng của tinh dầu Hoa Hồng Rose.

 Chú ý : Không để tinh dầu rơi vào mắt hay vùng da nhạy cảm .

Lưu ý : Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản tinh dầu tuy nhiên tỉ lệ nguyên chất thì không đạt kết quả cao, vì thế chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu và sản phẩm đều được từ những nơi có công nghệ tiên tiến cho ra sản phẩm hoàn hảo và cho Quý khách hàng.

- Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để sử dụng thử và cảm nhận sự khác biệt giửa các loại tinh dầu khác.

* Cam kết , đến từ thiên nhiên nguyên chất cuả tinh dầu Hoa Hồng Rose VinCyvn của chúng tôi 100%.

Tinh dầu thiên nhiên Vincy tự hào chính là địa điểm bán tinh dầu hoa hồng tốt nhất tại TPHCM và đảm bảo đầy đủ những chứng từ .

 Lý do bạn nên chọn tinh dầu Vincyvn không chỉ dừng ở đó đến với chúng tôi bạn sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm 8 năm liền trong nghành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tư vấn , và hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả tốt nhất . Ngoài ra chúng tôi còn có những chính sách tri ân khách hàng theo tháng , năm. Để quý khách được trải nghiệm các dòng sản phẩm khác của chúng tôi.

- Bảng giá tinh dầu hoa hông Rose Lọ 1lít  : 9925.000 / lít

                                                                Lọ 5 lít  : 7775.000 / 1lít

                                                              Lọ 10 lít  : 6625.000 / 1lít

- Chính sách bảo mật thông tin - Chính Sách Đổi Trả .

- Hỗ trợ khách hàng - Kiến Thức Sử Dụng - Hướng Dẫn Mua Hàng .

- Cam kết - Bồi thường khiếu nại .

THÔNG TIN : Công Ty TNHH Quốc Tế Vincy Việt Nam

: 59 Duy Tân,Phường 15 Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

:

: -

Cảm ơn và chúc quý khách một ngày làm việc và học tập thành công

Tên nhà cung cấp:
Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất giá sỉ - Vincyvn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi