Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu hoa lài 100ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÔNG TIN SẢN PHẨM: Tinh Dầu hoa Lài - Jasmine

Tinh dầu hoa lài nguyên chất được biết đến như là “Vua của các loại tinh dầu”  không chỉ bởi hương thơm quý phái, quyết rũ cùng tác dụng tuyệt vời mà còn do sự đắt đỏ của loại tinh dầu này vì để chiết xuất được 1kg tinh dầu cần có khoảng 8 triệu bông hoa lài thu hoạch vào ban đêm, là thời điểm hương thơm của hoa trở nên mạnh mẽ nhất.

XUẤT XỨ: Việt Nam

Quy cách: lọ 100ml

CÔNG DỤNG:

 Tinh dầu hoa Lài giúp tạo sự tự tin, làm dịu thần kinh và giảm suy sụp tinh thần, giảm chứng mất ngủ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, tăng huyết áp.

 Ngoài ra, tinh dầu hoa Lài được sử dụng nhiều trong công nghiệp nước hoa và mỹ phẩm.

 Tinh dầu hoa lài có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp thư giãn, giảm stress.

 Hoa nhài có tác dụng làm mịn và trắng da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

 Xông hơi hoặc tắm để giảm căng thẳng: 1 giọt tinh dầu hoa lài + 1 giọt tinh dầu gỗ hồng + 1 giọt tinh dầu cam, pha với nước tắm và ngâm mình.

 Massage body, massage mặt: Pha tinh dầu hoa lài với dầu nền olive, hướng dương hoặc jojoba, có thể kết hợp với tinh dầu hoa hồng, ngọc lan tây để tăng tác dụng làm đẹp, massage toàn cơ thể để giữ ẩm tuyệt diệu trong mùa khô hanh.

 Dầu massage mặt: 1 giọt tinh dầu hoa nhài + 1 giọt tinh dầu hoa hồng + 1 giọt tinh dầu ngọc lan tây + 1 giọt tinh dầu oải hương, pha với 5 ml dầu bơ rồi massage.

 Dầu massage lãng mạn: 10 giọt tinh dầu ngọc lan tây + 2 giọt tinh dầu hoắc hương + 2 giọt tinh dầu tiêu đen + 3 giọt tinh dầu đơn sâm + 2 giọt tinh dầu hoa cam + 1 giọt tinh dầu hoa hồng + 1 giọt tinh dầu hoa nhài, trộn với dầu nền và massage toàn thân.

HẠN SỬ DỤNG:  4 - 5 năm từ ngày sản xuất

LƯU Ý: 

 Để tinh dầu hoa lài nguyên chất phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên bảo quản tinh dầu ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

 Khi phát hiện tinh dầu có mùi lạ không nên sử dụng.

 Không để tinh dầu rơi vào mắt hay vùng nhạy cảm, không thoa tinh dầu lên vết thương hở.

 Đối với trẻ em dưới 3 tuổi và phụ nữ mang thai không nên dùng tinh dầu hoa lài.

Mua tinh dầu hoa lài ở đâu ?

Vì giá trị đắt đỏ vốn có nên tinh dầu hoa lài nguyên chất chỉ được bán tại những cửa hàng tinh dầu lớn, tại các thành phố lớn. Dù giá tinh dầu hoa lài khá cao nhưng nó vẫn được nhiều người yêu thích, tìm mua đặc biệt là phái đẹp vì mùi hương dễ chịu và các công dụng tuyệt vời mà tinh dầu mang lại.

Khi mua, bạn nên đến các cửa hàng bán tinh dầu lớn, . Các cửa hàng này thường có sẵn các mẫu thử, bạn ngửi mùi hương của tinh dầu, nếu là tinh dầu thiên nhiên thì mùi hương nhẹ nhàng, thanh khiết và rất đặc trưng. Để mua đúng tinh dầu hoa lài nguyên chất tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đến để trải nghiệm và quyết định mua.

Để tư vấn và đặt mua Tinh Dầu hoa Lài - Jasmine bạn có thể đến:

Cửa hàng Mỹ phẩm thiên nhiên
: 1900.7205 -

Đặt hàng online: Chọn quy cách, và nhấn nút thêm vào giỏ hàng

Địa chỉ: 218 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Trang chủ: 

Tên nhà cung cấp:
Herbstory.vn
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi