Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu hoa sen lọ 10ml giúp thư giãn dễ ngủ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

I. MỘT SỐ CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU HOA SEN

Ngày nay, tinh dầu hoa sen được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm ́c da, dầu massage, xà bông tắm... Bởi hương thơm tuyệt vời của nó đem lại cho người sử dụng cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng, giúp cơ thể thở sâu hơn, thư giãn tốt hơn.

1. Thư giãn cực kì tốt với hương thơm ngọt ngào

Tinh dầu hoa sen giúp kích thích mọi giác quan bởi mùi hương ngọt ngào mà mềm mại. 

2. Lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn

Khi tinh dầu hoa sen được sử dụng để massage, nó khiến cơ thể con người được thư giãn hoàn toàn. Đồng thời duy trì vẻ đẹp của làn da, chống nhăn, lão hóa da.

3. Phương pháp trị liệu bằng hương thơm tinh dầu hoa sen

Bạn có thể hít trực tiếp tinh dầu hoa sen bằng cách khuếch tán, đèn xông tinh dầu. Tạo cảm giác thanh khiết, tươi mới cho căn phòng của bạn và chính bạn.

4. Ngừa mụn

Đặc tính làm se khít của tinh dầu hoa sen khiến nó trở thành loại tinh dầu sử dụng tốt trong việc ngăn ngừa mụn nhọt, điều trị nhiễm trùng da.

5. Cải thiện kết cấu của da, cho bạn làn da tươi trẻ

Các thành phần của hoa sen là protein, sắt, linoleic acid, vitamin C, B, và phốt pho. Các tính chất làm dịu và làm mát của tinh dầu này cải thiện kết cấu da và làm cho làn da của bạn mịn màn, tươi trẻ hơn.

6. Chống lão hóa

Các đặc tính chống lão hóa trong tinh dầu hoa sen giúp thay đổi lượng protein trong cơ thể. Vì vậy, khi sử dụng để massage nó khiến da trở nên mịn màng và trẻ trung.

7. Sử dụng tinh dầu hoa sen khi tắm hoặc massage

Tinh dầu hoa sen được sử dụng làm dầu massage, cho vào bồn tắm hoặc cho vào sữa tắm giúp thư giãn. Hương thơm ngọt ngào của hoa sen có tác dụng thư giãn đối với não, cơ và cả thần kinh.

8. Sử dụng trong trị liệu 

Tinh dầu hoa sen làm giảm lo lắng vì thế làm dịu tâm trí, giúp con người bình tĩnh hơn... Vì vậy, tinh dầu hoa sen còn được sử dụng để điều trị các bệnh như trầm cảm, và lo lắng.

9. Cải thiện tuần hoàn máu

Tinh dầu hoa sen có tác dụng làm nóng máu giúp kích thích tuần hoàn máu. Tinh dầu hoa sen giúp máu trong cơ thể lưu thông và hoạt động tốt. Nó còn giúp giảm huyết áp.

10. Giúp tóc đàn hồi hơn, chống xơ rối

Sử dụng tinh dầu hoa sen cho tóc giúp bạn có mái tóc vào nếp, mượt mà một cách tự nhiên. Melanin có trong tinh dầu hoa sen còn giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của tóc bạc

II. MỘT SỐ CÁCH DÙNG TINH DẦU HOA SEN

1. Dưỡng da trắng mịn bằng cách tắm và massage

Dưỡng trắng da, làm da mềm mại, se lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn cho bạn làn da trắng hồng và mềm mại khi sử dụng để tắm và massage thường xuyên. Nhiều loại tinh dầu cũng có tác dụng tương tự như hoa hồng, hoa nhài, hoa ngọc lan tây nhưng để nói về hiệu quả thì tinh dầu sen được đánh giá cao hơn.

Bạn có thể cho vài giọt tinh dầu hoa sen vào bồn tắm, ngâm mình thư giãn cũng có thể cho vào sữa tắm hàng ngày để tắm. Nếu sử dụng để massage bạn nên kết hợp chung với các dầu nền như hạnh nhân, jojoba, olive,hạt nho...

2. Dùng để chữa mất ngủ, giúp an thần

Tinh dầu hoa sen được coi là một vị thuốc an thần, chữa những chứng mất ngủ, hồi hộp và điều hòa dục tính nên được dùng để chữa bệnh di tinh. Việc sử dụng đơn giản bạn có thể:

+ Xông mặt: nhỏ 2-3 giọt tinh dầu sen vào 1 bát nước nóng, rồi trùm khăn
+ Đèn xông tinh dầu: đơn giản hơn bạn dùng đèn xông, máy khuếch tán để được thời gian lâu hơn.

3. Cách dùng khi bị nứt gót chân

Trộn tinh dầu hoa sen với dầu dừa theo tỷ lệ 1/20 massage body hoặc gót chân.

4. Cách dùng nơi thờ cúng

Hương sen tạo ra một không khí rất trang nghiêm nơi thờ cúng, bạn dùng tinh dầu sen để giặt các loại khăn lau đồ dùng ban thờ, ngoài ra việc kết hợp với đèn xông tinh dầu là việc làm rất tốt.

5. Cách sử dụng cho tóc

Nhỏ từ 3–5 giọt tinh dầu vuốt nhẹ vào tóc sau khi gội và lau gần khô, giúp tóc vào nếp, chống khô xơ...



Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Shop Châu Giang
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi