Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu long não nguyên chất lọ 10ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tinh dầu Long Não Đất Việt được chưng cất bằng phương pháp hơi nước hoàn toàn nguyên chất từ cây Long Não. Long não là một loại cây có thân gỗ lớn cao hơn 20m, các lá cây nhẵn và bóng, bề mặt cây long não như sáp và khi vò nát sẽ có mùi long não. Long não là một loại cây được chứng minh bởi công dụng của nó đem lại hiệu quả qua các phương pháp trị liệu các bệnh như: đau nhức khớp, mỏi cơ, hệ tuần hoàn máu,...

Tinh dầu Long Não Đất Việt

  • Tên khoa học: Cinnamomum Camphor
  • Tên tiếng anh: Camphor oil
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần chiết xuất: Thân gỗ, rễ và cành cây.
  • Phương pháp: Chưng cất hơi nước chiết xuất 100% từ cây long não, không pha tạp và pha loãng.

Công dụng và cách sử dụng của tinh dầu long não

Tinh dầu Long não nguyên chất rất thích hợp khi sử dụng cho việc điều trị các vết thương như: bầm tím, đau nhức khớp, mỏi cơ,... dễ dàng hấp thụ và thấm thấu giúp xoa dịu vết thương tạo cảm giác thoải mái dễ chịu. Đối với các vết thương to, khó lành vì trước đó bạn đã thử sử dụng qua khá nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả. Giờ đây, Tinh dầu Long não sẽ giúp bạn chữa lành các vết thương ấy chỉ sau 1 đến 3 ngày tùy vào các loại vết thương.

 Thư giãn: Nếu bạn đang trong tình trạng áp lực do công việc, luyện tập, ngồi lâu gây nhức mỏi thì dùng tinh dầu long não xoa bóp hàng ngày để mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái.

 Khử trùng: Thoa một ít tinh dầu long não lên các vết sẹo, vết thương nhẹ sẽ giúp các vết thương mau lành vì trong tinh dầu long não có một chất khử trùng và gây tê.

 Làm dầu xoa bóp: Dùng một ít tinh dầu long não xoa bóp hàng ngày giúp chữa đau nhức cơ, đầy hơi, khó tiêu, chấn thương nhẹ,...

 Súc miệng: Hòa một ít tinh dầu long não vào nước súc miệng có thể khử trùng, lở miệng, nhiệt miệng,...

 Lưu thông máu, kích thích hệ thần kinh và hệ tuần hoàn: Pha loãng với dầu nền để massage toàn thân giúp kích thích hệ thần kinh và hệ tuần hoàn hoạt động tốt hơn.

 Xua đuổi côn trùng, đuổi muỗi: Nếu không gian sống của bạn bị quấy rối bởi lũ chuột thì bạn hãy nhỏ vài giọt tinh dầu long não ở khu vực thường có chuột xuất hiện. Sẽ không còn con chuột nào dám bén mảng đến nữa vì mùi hương của long não giúp đuổi chuột, muỗi, côn trùng hiệu quả. Thay đổi cách đuổi chuột của bạn bằng hương thơm nhẹ nhàng vừa mang lại không gian sống vừa tạo hương thơm thoải mái giúp bạn thư giãn tinh thần.

 Xông hương: Kết hợp với đèn xông tinh dầu hoặc dụng cụ khuếch tán tinh dầu để tạo ra hương thơm dễ chịu.

Tên nhà cung cấp:
Tinh Dầu Đất Việt
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi