Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu Nghệ nguyên chất giá sỉ

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SƠ LƯỢC VỀ TINH DẦU NGHỆ NGUYÊN CHẤT

- Tên tiếng Anh : Turmeric Essential Oil



- Tên khoa học : Curcuma Longa.

Từ xa xưa, củ nghệ đã được con người biết đến với công dụng xóa thâm, mờ sẹo cực kì hiệu quả. Và cũng nhờ dược tính mà củ nghệ sở hữu, nó được phơi sấy khô, tán nhuyễn thành bột để uống với nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là đường ruột và hệ tiêu hóa.

Về thành phần, củ nghệ chứa khoảng 5% tinh dầu và đến 5% curcumin, một dạng polyphenol. Curcumin là hoạt chất chủ yếu có trong trong củ nghệ, với ký hiệu C.I. 75300, hay Natural Yellow 3. Tên hóa học của nó là1E,6E-1,7-bis4-hydroxy-3-methoxyphenyl-1,6-heptadien-3,5-dion.

Ngày nay, khi công nghệ đổi mới và phát triển hơn, các nhà sản đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm tinh dầu nghệ nguyên chất, hội tụ những gì tinh túy nhất từ củ nghệ, đảm bảo giữ nguyên những công dụng tuyệt vời của nó, thậm chí sẽ mang lại hiệu quả cao hơn với việc dùng củ nghệ nguyên chất như trước đây.

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu cho mình tinh dầu nghệ nguyên chất nhưng lại chưa tìm được nơi nào bán hàng để mua, thì Aroma Organic là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Sản phẩm tinh dầu tại Aroma Organic có xứ rõ ràng, được bảo quản đúng quy cách, đảm bảo mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng. Vì thế, bạn có thể đặt niềm tin mua sắm tại Aroma Organic từ bây giờ.

Bảng giá sỉ tinh dầu nghệ nguyên chất Aroma Organic:

- Giá lấy 1 lít : 2.220.000vnđ



- Giá lấy 5 lít : 1.860.000vnđ



- Giá lấy 10 lít : 1.500.000vnđ

Để đặt mua tinh dầu nghệ, các bạn vui lòng đến : - hoặc : 59 Duy Tân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Tên nhà cung cấp:
Tinh Dầu Giá Sỉ Aroma Organic
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi