Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu oải hương lavender giá sỉ phú nhuận tphcm

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tinh dầu oải hương nguyên chất vincy có công dụng gì? Tinh dầu oải hương giúp giải tỏa mệt mỏi  và căng thẳng ,thanh lọc không khí. Dưỡng da làm mờ vết thăm và điều trị mụn ,giảm sưng do côn trùng và muỗi đốt, điều trị và giảm bớt chứng bệnh đau nữa đầu, còn có thể dùng làm thây thế nước hoa có mùi thơm rất dễ chiệu. Tinh dầu oải hương còn được mệnh danh là vua của các loài tinh dầu vì nó rất thơm . 

Mua tinh dầu oải hương giá sỉ  ở đâu tại TPHCM ?

Nếu bạn đam mệ kinh doanh và thích những sản phẩm về tinh dầu , tinh bột .... làm đẹp và chăm sóc sức khỏe về thiên nhiên thì nhà cung cấp bạn nên lựa chọn là chúng tôi . Vi không chỉ có những chính sách cho khách hàng và đại lý mà chúng tôi còn là những chuyên gia trong lỉnh vực làm đẹp bằng sản phẩm thiên nhiên .  Ngoài ra chúng tôi còn hộ trợ cho bạn những kiến thức để kiếm được khách hàng và bán hàng như thế nào để đạt được hiệu quả nhất . 

Bảng giá tinh dầu oải hương :  1 lít - 2682.500

                                                   5 lít - 2247.500

                                                   10 lít  - 1812.500

Sau đây là một lý do mà bạn ngày càng nổi nhiều mun, và nếp nhăn 

Chị em phụ nữ luôn chăm chút cho làn da của mình  nhất là da ở mặt  cũng  là khẩu hiệu của phái đẹp, nhưng trên thực tế để làm được điều này không phải ai cũng có thể làm được. Bên cạnh những tác động gây hại từ môi trường hay do yếu tố di truyền chi phối thì thói quen sinh hoạt và chăm sóc da mặt cũng là điều đáng lo ngại, thói quen chăm sóc da không đúng cách đều khiến da trở nên yếu ớt và dễ mắc phải các chứng bệnh trên da. 

Thức quá khuya 

Thức khuya – Đó là thói quen xấu của rất nhiều người. Đối với các bạn trẻ hay sinh viên thì thức khuya để học, để xem phim lướt ..... Với những người trưởng thành thì đa phần là áp lực công việc quá nhiều, còn với những người trung niên thì nguyên nhân là do khó ngủ. Dù là với bất kỳ nguyên do nào đi chăng nữa thì hậu quả cũng khiến da bạn dễ nổi mụn vì da không được nghỉ ngơi đúng cách.  Hãy luôn nhớ rằng, một giấc ngủ tốt chính là cách đơn giản nhất để bạn bảo vệ sức khỏe và làn da của mình 

Không rửa mặt trước khi đi ngủ 

Nếu bạn mang gương mặt đó đi vào giấc ngủ kéo dài khoảng 7 – 8h sau đó thì kết quả tất yếu là làn da sẽ làm bạn với mụn. 

Chính vì lẽ đó, dù mệt cỡ nào đi chăng nữa cũng không nên quên việc làm sạch da mặt trước khi đi ngủ. Khi lỗ chân lông được làm sạch, da được chăm sóc đúng cách thì sẽ hạn chế được những phiền phức do mụn .     

Dùng mọi cách tiêu diệt chất dầu tự nhiên của da 

Đối với nhiều người thường xuyên bị mụn, họ hay có xu hướng muốn kiểm át lượng dầu trên da mặt ở mức thấp nhất có thể. Càng khô càng ít mụn – mang theo suy nghĩ đó, nhiều cô gái tìm đến các loại xà bông, sữa rửa mặt, giấy thấm hút dầu và nỗ lực thấm hết dầu nhờn trên mặt khiến da bị nứt nẻ và không còn duy trì được độ đàn hồi. 

Chính vì lẽ đó, nếu muốn dùng sửa rửa mặt hay kem trị mụn thì các bạn nên sử dụng sản phẩm từ  thiên nhiên, dịu nhẹ để da được chăm sóc tốt nhất nhé . Mình gợi ý cho bạn một sản phẩm  và công dụng của nó được xem là thần dược dưới đây .

Công dụng hiệu quả đột phá khi sử dụng tinh dầu Oải Hương thiên nhiên nguyên chất chăm sóc da.

1. Tinh dầu Oải Hương Ikhoedep:Trị mụn hiệu quả và sát khuẩn rất tốt cho da, làm lành vết thương và giảm thiểu sẹo..Giảm nhờn rõ rệt, dưỡng da mặt mịn màng, dưỡng trắng da làm mờ vết thâm nám.

2. Giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, đau đầu và đau nửa đầu, giúp ngủ sâu và ngủ ngon giấc.

3. Đều trị vết côn trùng cắn, xoa bóp giảm đau cơ, đau xương khớp.

4. Khử mùi hôi, diệt khuẩn và mang lại không khí trong lành.

5. Sử dụng như nước hoa để có hương thơm quyến rũ, nồng nàn và quí phái.

Cách sử dụng và công thức pha chế sử dụng tốt nhất.

 Đối với các vấn đề về da, bao gồm cả mụn trứng cá, viêm da, chàm, bệnh vẩy nến, phát ban, và cháy nắng, nhỏ 2-3 giọt tinh dầu Oải hương pha với nước ấm rồi lấy miếng bông thoa trên khu vực bị ảnh hưởng.

Để giảm bớt đau đầu và đau nửa đầu, xoa một vài giọt tinh dầu Oải hương vào thái dương. Cũng có thể sử dụng với một miếng gạc nóng hoặc lạnh.

 Trị côn trùng đốt, nhỏ 2-3 giọt tinh dầu Oải hương vào một miếng bông và thoa trên khu vực bị đốt.

Bạn có thể đốt đèn xông tinh dầu để hương thơm lan tỏa khắp phòng, khử mùi hôi tanh trong phòng và không khí ô nhiễm. Hoặc pha loãng với nước hoặc cồn thực phẩm để xịt xung quanh phòng thanh lọc không khí.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Kiểm tra ngày sản và hạn sử dụng trên hộp trước khi dùng.

Không để tinh dầu rơi vào mắt hay vùng da nhạy cảm

Lưu ý : Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản tinh dầu tuy nhiên tỉ lệ nguyên chất thì không đạt kết quả cao, vì vậy chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu và sản phẩm đều được từ những nơi có công nghệ tiên tiến cho ra sản phẩm tốt  nhất cho quý khách hàng.

Nếu bạn quan tâm muốn tìm và giá cả hợp lại lý ở đâu nguyên chất 100% từ thiên nhiên tại TpHCM thì có thể tham khảo tại cửa hàng tinh dầu thiên nhiên và sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên Vincy .

Với triết lý " ", chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu phát triển các dòng sản Thực sự là thiên nhiên phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.Trải qua hơn 5 năm xây dựng và trưởng thành, tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty đã luôn nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển. Hiện tại, đang có các chính sách Vincy Việt Nam hấp dẫn dành cho các đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc. Hiện đang phân phối các dòng sản phẩm từ thiên nhiên như tinh dầu xông Vincy Việt Nam .Phòng thư giãn và an thần tinh bột, mặt nạ colagen... đắp mặt nạ dưỡng da trị các loại mụn, mờ nám, tàn nhang, mờ vết thâm, dưỡng môi và trị rụng tóc.

Thông tin liên hê :

: -

Để được tư vấn miễn phí 24/24.

: 59 Duy Tân,Phường 15 Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Giao hàng trên toàn quốc.

Nhận hàng kiểm tra sản phẩm mới thanh toán.

Tên nhà cung cấp:
Tinh dầu giá sỉ Vincyvn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi