Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu sả chanh giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÔNG TIN SẢN PHẨM: Tinh dầu Sả Chanh

Tinh dầu sả chanh được chiết xuất bằng hơi nước tạo ra một loại tinh dầu có mùi hương sả chanh tinh khiết. Tinh dầu sả chanh có mùi thơm nồng ấm dễ chiu và mang lại nhiều công dụng trong trị liệu và làm đẹp.

XUẤT XỨ:  Việt Nam
QUY CÁCH : 1 lít

CÔNG DỤNG:

 Mùi hương dễ chịu, giúp giải tỏa áp lực, stress.

 Giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm lượng bã nhờn, giúp giảm mụn bất ngờ.

 Xua đuổi côn trùng, có khả năng khuẩn mạnh, khử các mùi hôi khó chịu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

 Tinh dầu sả chanh kích thích mọc tóc, giảm chẻ ngọn, sơ rối sau 10 ngày sử dụng: sau khi gội đầu bạn chỉ cần nhỏ: 2 giọt dầu sả chanh + 2 giọt tinh dầu hương nhu + 2 giọt tinh dầu bưởi + 5ml nước rồi xịt hổn hợp vào vùng da đầu bị hói và vùng tóc khô rối. Không xả lại nước.

 Thư giãn:

-   Ba giọt tinh dầu sả chanh + 2 lít nước ấm dùng để tráng người sau khi tắm, dội hỗn hợp nước từ đầu đến chân và đứng trong phòng tắm độ 1 phút, sau đó mới lau khô, mặc quần áo vào. Chỉ cần có vậy bạn sẽ cảm thấy cơ thể phấn chấn, thoải mái vô cùng.

-   Ngoài ra còn một cách nữa là dùng 3 giọt tinh dầu nhỏ vào bồn tắm nước ấm và ngâm mình trong đó khoảng 10 phút sẽ giúp bạn có một tinh thần sảng khoái vô cùng.

-   Tinh dầu sả chanh còn được dùng trong việc xông hơi, hoặc xông hương để đốt trong lò kín tạo ra một mùi hương dễ , thoảng thoảng và dịu mát.

 Chữa bệnh sổ mũi: Khi bị sổ mũi dẫn tới khó thở thì chỉ cần hít ngửi trực tiếp mùi hương của tinh dầu sả chanh sẽ cho cảm giác thông thoáng và dễ thở vô cùng.

 Khử mùi thuốc lá hôi hám và xua đuổi muỗi, côn trùng ra khỏi không gian ng của bạn: Nếu mở nắp lọ tinh dầu để trong phòng khách, phòng ngủ,.v.v. sẽ khử hết mùi hôi và có tác dụng đuổi ruồi muỗi. Nếu bạn vuốt nhẹ 1 giọt tinh dầu sả chanh vào quần áo, cơ thể thì sẽ tránh bị muỗi tấn công.

HẠN SỬ DỤNG:  4 - 5 năm từ ngày sản xuất

LƯU Ý: 

 Không sử dụng tinh dầu trực tiếp lên da hoặc uống. Tinh dầu sả chanh đậm đặc có khả năng gây bỏng da, nhất thiết phải pha tinh dầu với dầu nền theo tỉ lệ tối đa 5 giọt tinh dầu cho 30ml dầu nền để đảm bảo an toàn cho da.

 Tránh ánh sáng, và ánh nắng chiếu trực tiếp để sản phẩm bay hơi.

 Nếu người sử dụng bị cao huyết áp, là phụ nữ mang thai hay trẻ nhỏ dưới 3 tuổi người bệnh kinh niên nếu muốn sử dụng thì cần có sự tham khảo và tư vấn của bác sĩ. 

Nơi bán tinh dầu sả chanh  tại TPHCM.

Bạn có thể tìm thấy tinh dầu sả chanh bán ở đâu tại nhiều cửa hàng, tinh dầu. Nhưng bạn cần đến những nơi để mua vì hiệu quả và sự an toàn mà những cửa hàng này mang lại.

Nếu chưa biết mua tinh dầu sả chanh nguyên chất ở đâu, cửa hàng nào bán tinh dầu sả chanh phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy đến với . Herbstory là cửa hàng chuyên cung cấp tinh dầu thiên nhiên và các sản phẩm thuần thiên nhiên , tại TP.HCM. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về loại tinh dầu cần mua, tư vấn về cách dùng tinh dầu sả chanh và các loại dầu, tinh dầu, nguyên liệu làm đẹp thiên nhiên khác

Để tư vấn và đặt mua Tinh dầu Sả Chanh bạn có thể đến:

Cửa hàng Mỹ phẩm thiên nhiên
: 1900.7205 -

Đặt hàng online: Chọn quy cách, và nhấn nút thêm vào giỏ hàng

Địa chỉ: 218 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Trang chủ: 

Tên nhà cung cấp:
Herbstory.vn
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi