Thị Trường Sỉ
...

Tinh Dầu Sả Java giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

5 Lợi ích tuyệt vời đến từ tinh dầu Sả Java

Tinh dầu sả java luôn là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, không chỉ vì mùi hương thảo mộc đặc trưng giúp đem đến cảm giác dễ chịu và thư giãn, mà còn có thể đem đến những lợi ích tuyệt vời hỗ trợ sức khỏe như hỗ trợ hệ tiêu hóa, sát trùng, kích thích tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị hô hấp,… Trong bài viết này tinh dầu PhuongNam sẽ giới thiệu cụ thể hơn những lợi ích đến từ tinh dầu sả java.

  • Tinh dầu sả javagiúp giải tỏa áp lực, giảm căng thẳng

  • Tinh dầu sả java giúp giải tỏa áp lực và căng thẳng kéo dài do công việc vô cùng hiệu quả bằng cách khuếch tán vài giọt tinh dầu sả java trong không gian làm việc trong 30 phút. Nguyên nhân vì khi khứu giác được tác động bởi mùi hương đến từ tinh chất thảo mộc trong sả Java, sẽ giúp cho cảm xúc được cải thiện và căng thẳng tan biến, không những vậy nó còn giúp tăng cường khả năng tập trung và cải thiện hiệu suất làm việc. Bạn cũng có thể hòa vài giọt tinh dầu cùng nước ấm và ngâm mình sau một ngày dài làm việc, đây là một phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả giúp tinh thần phấn chấn và xóa tan mệt mỏi hoàn toàn từ thiên nhiên.

  • Tinh dầu sả java hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp

  • Nhờ vào khả năng kháng khuẩn tuyệt vời có trong tinh dầu sả java giúp hỗ trợ điều trị vấn đề hô hấpnhư viêm mũi dị ứng, cảm, hay ho kéo dài vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần cho vài giọt vào máy khuếch tán rồi sử dụng, vấn đề về hô hấp của cả gia đình khi thời tiết thay đổi sẽ không còn là mối bận tâm. Không những vậy, những vi khuẩn có hại cho sức khỏe cũng được loại bỏ bớt, giúp cho không gian sống trở nên trong lành và an toàn hơn.

     

    Mời bạn xem thêm: Tinh Dầu Bạc Hà

  • Tinh dầu sả javahỗ trợ điều hòa thân nhiệt, giảm sốt

  • Sả java với khả năng kích thích tuyến mồ hôi hoạt động, đồng thời giúp cơ thể kháng viêm nhiễm, và chống lại nhiễm trùng. Sự kết hợp của cả 3 yếu tố này sẽ giúp cơ thể giảm sốt và điều hòa nhiệt độ cơ thể tốt hơn. Do đó, bạn có thể sử dụng tinh dầu sả java hỗ trợ giảm sốt, đồng thời giúp giảm cảm giác mệt mỏi.

  • Khử mùi và làm sạch không khí với tinh dầu sả java

  • Khả năng loại bỏ mùi đến từ sả java sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu như ẩm mốc, mùi thức ăn thay vào đó là một không gian trong lành với mùi hương dễ chịu sẽ khiến tinh thần trở nên phấn chấn và thoải mái, chỉ cần khuếch tán vài giọt tinh dầu sả java. Ngoài ra khả năng kháng khuẩn có trong sả java còn giúp ngăn ngừa việc phát triển của nấm mốc, và giúp không khí trở nên trong lành hơn.

  • Đuổi côn trùng với tinh dầu sả java

  • Côn trùng và những căn bệnh chúng có thể đem lại luôn là vấn đề đau đầu với rất nhiều người vì không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn cả sức khỏe. Vậy thì hãy thử áp dụng biện pháp đơn giản và hiệu quả để ngăn những vị khách không mời này đến nơi bạn sống. Khuếch tántinh dầu sả javasẽ đem đến mùi hương đặc trưng sẽ khiến cho côn trùng không muốn đến gần đặc biệt là muỗi.

    Mời bạn xem thêm: Tinh Dầu Ngọc Lan Tây Ylang 

    Điều Gì Làm Nên Tinh Dầu PhuongNam Khác Biệt?

    Tinh dầu sả java Phương Nam được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, giúp cho bạn an tâm hơn trong việc sử dụng. “Đem đến sự thư thái - an toàn đến từng hộ gia đình” là slogan của chúng tôi với mong muốn đem đến một sản phẩm tạo sự thư thái và an toàn đến gia đình bạn.

    1. Mỗi sản phẩm của tinh dầu Phương Nam đều đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường miền nam, đảm bảo về yêu cầu trong mỗi sản phẩm đến tay bạn.

    2. “Top 100 Việt do người tiêu dùng bình chọn vào tháng 8 năm 2018” là lời khẳng định vững chắc nhất, về và của trong từng sản phẩm.

    3. Tinh dầu sả java PhuongNam được chưng cất theo quy trình chuẩn quốc tế. Nguyên liệu tinh dầu sả java PhuongNam được lấy từ các nông trại 100% hữu cơ đem lại những giọt tinh dầu thiên nhiên.

    Tinh dầu PhuongNam luôn nghiêm ngặt về tinh dầu từ nguyên liệu nhập đến khâu sản xuất thành phẩm.

    Hướng Dẫn Sử Dụng:

    - Đối với xông tinh dầu sả bằng các máy khuyếch tán hay đèn xông: bạn nhỏ 3-5 giọt tinh dầu vào tuỳ thuộc diện tích phòng.

    - Đối với các phòng xông hơi: bạn nhỏ từ 5-10 giọt tinh dầu tuỳ thuộc vào diện tích.

    Ngoài ra , tinh dầu hương thảo còn nhiều cách sử dụng khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu:

    - Tắm : cho từ 2 đến 4 giọt tinh dầu vào bồn tắm, sau đó massage toàn bộ cơ thể, giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng rất tốt.

    - Hỗ trợ điều trị viêm họng, hô hấp: để ngăn ngừa, làm giảm cơn đau họng, có thể pha 1 đến 2 giọt tinh dầu sả java cùng nước ấm và súc miệng vào buổi sáng để giúp sát khuẩn hiệu quả hơn.

    - Khử mùi và lau dọn: Từ 5 đến 10 giọt tinh dầu sả java cùng với 500 ml nước để lau dọn sẽ giúp khử mùi và diệt khuẩn vô cùng hiệu quả.

    Lưu ý: trước khi sử dụng trực tiếp sản phẩm lên cơ thể hãy chắc chắn rằng mình không bị kích ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm. Hạn chế việc sử dụng tinh dầu nguyên chất để tránh bị kích ứng nên pha loãng cùng với dầu dẫn hoặc với nước trước khi sử dụng. Nếu có bất thường khi sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với bác sĩ để được tư vấn.

    Tên nhà cung cấp:
    Tinh Dầu PhươngNam
    Địa chỉ:
    Q. 2, TP Hồ Chí Minh
    Tham gia từ:
    2018

    Sản phẩm tương tự

    Bạn cũng có thể thích

    Sản phẩm đã xem
    Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
    Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
    Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi