Thị Trường Sỉ
...

TINH DẦU TRÀM HUẾ NGUYÊN CHẤT giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tinh dầu tràm Huế nguyên chất 30ml

Tinh dầu tràm Huế nguyên chất của công ty cổ phần ABAICA là tinh dầu tràm nguyên chất được sản xuất tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, nguồn nguyên liệu là cây tràm gió mọc trong rừng, với điều kiện thổ dưỡng phù hợp với sự phát triển của cây tràm gió, nên khi chưng cất cho ra một loại tinh dầu tràm hảo hạng, có hương thơm lưu giữ từ 5 – 6 tiếng đồng hồ.

THÀNH PHẦN: Eucalypol 62% -80% Alpha-Terpineol 5%-12% Alpha-Terpinolen Linalool và các hoạt chất khác

CÔNG DỤNG:

  • Giảm đau nhức cơ, lưu thông khí huyết cho sản phụ sau khi sinh và phòng gió cho em bé.
  • Phòng ngừa cảm mạo, cảm cúm, trúng gió, ho han, ho gió cho người lớn, trẻ em và sản phụ.
  • Giảm các triệu chứng nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, say tàu xe, chướng bụng đầy hơi.
  • Giảm đau trong các chứng tê thấp, sưng viêm, chống nhiễm trùng các vết thương do trầy xướt, mụn nhọt, các vết muỗi và côn trùng đốt.

CÁCH DÙNG:

– Chống cảm lạnh, tránh gió, tránh ho: Cho vài giọt tinh dầu tràm Huế nguyên chất vào nước tắm cho bé. Thoa tinh dầu tràm Huế nguyên chất trực tiếp lên người bé lòng bàn chân, thái dương… sau khi tắm hoặc trước khi ra ngoài trời lạnh, tối trước khi ngủ.

Đối với trẻ sơ sinh, nên pha loãng tinh dầu tràm Huế nguyên chất trong nước ấm rồi thoa, kết hợp massage để tăng hiệu quả. Biện pháp này chỉ đề phòng cho trẻ có da nhạy cảm, chứ tinh dầu tràm Huế nguyên chất  được xem là lành tính, nhiều công dụng mà không có tác dụng phụ, làm ấm người nhưng không nóng, an toàn cho sức khỏe của trẻ cũng như người mẹ trước và sau khi sinh.

– Kháng khuẩn: cho vài giọt tinh dầu tràm Huế nguyên chất  trong chén nước nóng, hoặc thấm trong miếng bông gòn để ở các góc nhà sẽ giúp bầu không khí trong lành hơn, mùi hương tràm thoang thoảng tạo cảm giác dễ chịu. Tinh dầu tràm Huế nguyên chất còn có tác dụng ức chế virus, nên dùng tinh dầu tràm Huế nguyên chất  là một cách hiệu quả đề phòng cúm. Nếu hơn bạn có thể sử dụng các loại đèn, máy xông tinh dầu

– Giảm đau: thoa tinh dầu tràm Huế nguyên chất  lên vùng xương khớp nhức mỏi, xoa bóp sẽ giúp người già giảm đau. Cho một giọt tinh dầu tràm Huế nguyên chất  vào ly nước ấm để uống giúp giảm cơn đau bụng.

– Điều trị ho: xông họng, hít mũi để làm tan đàm nhớt, trị ho hiệu quả.

– Chống muỗi hoặc côn trùng đốt: nhỏ 2 – 3 giọt tinh dầu tràm Huế nguyên chất  vào lòng bàn tay sau đó xoa đều khắp cơ thể để chống muỗi cắn. Cách đơn giản hơn là cho trẻ tắm với nước có tinh dầu tràm Huế nguyên chất . Nếu trẻ lỡ bị muỗi đốt rồi thì thoa tinh dầu tràm Huế nguyên chất lên vết đốt sẽ làm giảm sưng, ngứa và đau rất nhanh.

– Chống đầy hơi, không tiêu: massage bụng trẻ với một ít tinh dầu tràm Huế nguyên chất  sẽ giúp trẻ khỏi đầy hơi, không tiêu.

 Đề phòng ho, ngạt mũi: khi trẻ ho, nhỏ vài giọt tinh dầu tràm Huế nguyên chất  vào lòng bàn tay, sau đó xoa lên lưng, ngực và cổ của trẻ sẽ giúp trẻ đỡ ho. Nếu trẻ bị ngẹt mũi hãy quàng cho trẻ một chiếc khăn có thấm tinh dầu tràm Huế nguyên chất  để giữ ấm cổ. Điều này cũng có thể sử dụng để tránh gió cho trẻ trước khi đi ra ngoài

Mỗi tối trước khi ngủ, hãy thoa tinh dầu tràm Huế nguyên chất  vào lòng bàn chân, massage chân cho con được ấm và day vào huyệt Dũng tuyền chỗ lõm ở 1/3 lòng bàn chân về phía ngón trong vòng 5 phút, rồi đeo tất cho trẻ để giữ ấm chân. Cách này cũng hiểu quả với người lớn.

Tên nhà cung cấp:
Đạt Trần Hữu
Địa chỉ:
H. Long Thành, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi