Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu tràm nguyên chất giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm trà có tên tiếng anh là Tea Tree Oil, tinh dầu được chiết từ thân và lá của cây tràm trà, một loại cây có nguồn gốc từ Úc. Đặc biệt tinh dầu tràm trà có khả năng kháng khuẩn và kháng sinh cực tốt nên thường được sản với quy mô lớn.

Tinh dầu tràm trà dùng để trị mụn và chăm sóc cho da nhờn khá hiệu quả. Mụn đầu đen và mụn đầu trắng đều có thể dùng tinh dầu tràm trà thoa trực tiếp lên đầu mụn, mỗi ngày hai lần vào trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng. Bạn cũng nên dùng 3-4 giọt tinh dầu tràm trà hòa với sữa rửa mặt và dùng hàng ngày để điều tiết lượng nhờn trên da tốt nhất.

Bên cạnh việc nhỏ tinh dầu tràm trà vào sữa rửa mặt bạn cũng nên nhỏ cả vào kem dưỡng da của mình để có một làn da mềm mại, mịn màng. Chỉ cần 10 giọt tinh dầu tràm trà là đủ cho một lọ kem dưỡng có thể phát huy hiệu quả tăng lên gấp đôi cho làn da.

Nhờ vào khả năng kháng khuẩn và tính kháng sinh mà tinh dầu tràm trà được dùng để ngăn chặn cho vi khuẩn gây nấm bàn chân không lan ra những vùng xung quanh. Thoa trực tiếp tinh dầu vào vùng da bị nấm hàng ngày.

Mỗi buổi sáng khi thức giấc, dùng 3 giọt tinh dầu tràm trà cho vào cốc nước ấm để súc miệng. Cần lưu ý tuyệt đối không được uống dung dịch này. Mỗi ngày làm như vậy 2-3 lần sẽ giúp bạn chống được các bệnh như hôi miệng, viêm lợi. Hoặc bạn cũng có thể trộn tinh dầu tràm trà với kem đánh răng để dùng hàng ngày..

Sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc hay chơi thể thao bạn hãy ngâm mình vào bồn tắm có chứa tinh dầu tràm trà. 2 lần một tuần ngâm trong khoảng 30 phút, sẽ giúp cơ thể khỏe khoắn hơn. Cách này còn giúp trị cảm cúm khá hiệu quả.

Tinh dầu tràm trà còn có khả năng trị gàu rất tốt. Nếu da đầu bạn đang gặp phải những vấn đề rắc rối do gàu gây ra thì hãy tìm đến với những sản phẩm dầu gội có chứa tinh dầu tràm trà. Nó sẽ giúp cho tóc giữ được độ ẩm, da đầu và nang tóc không còn bị bí và những vi khuẩn gây ra gàu sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn sau một thời gian sử dụng.

Với tinh dầu tràm trà bạn có thể dùng nó để làm sạch không khí cho căn phòng của mình. Nhỏ vài giọt tinh dầu vào đèn xông tinh dầu, hương thơm lan tỏa ra sẽ đẩy lùi những mùi hôi khó chịu trong không gian của bạn, đồng thời tiêu diệt những vi khuẩn có hại trong không khí, chăm sóc cho sức khỏe của những người trong gia đình. Những nơi như xe hơi, phòng khách, phòng điều hòa, nơi công sở đều có thể dùng tinh dầu tràm trà để thanh lọc không khí.

Đối với tinh dầu tràm trà bạn cần chú ý bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm, nóng và có ánh sáng trực tiếp chiếu vào. Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn rồi sau đó mới được sử dụng và sau khi sử dụng xong nhớ phải luôn đậy nắp kín.

Tên nhà cung cấp:
Đèn xông Tinh Dầu Bảo Trân
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi