Thị Trường Sỉ
...

Tinh Dầu Trị Mụn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tinh Dầu Trị Mụn - VIMIFARM

 

  • Tinh Dầu Trị Mụn - VIMIFARM có khả năng trị mụn hiệu quả, đặc biệt là mụn đầu đen. Giúp kiềm dầu cho da, mang đến làn da mềm mại, mịn màng, trị vết thâm nám do mụn...
  • Có khả năng diệt khuẩn cao, thường dùng trong điều trị bệnh hôi miệng, bệnh nấm chàm điều trị mụn trứng cá, mụn bọc.
  • Giúp phòng chống và điều trị bệnh cảm cúm, cảm lạnh, đau bụng, trúng gió. Rất tốt cho người già, trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh và sản phụ.
  • Tinh Dầu Trị Mụn - VIMIFARM loại bỏ những mùi hôi khó chịu, những vi khuẩn có hại trong không khí, giúp không khí trở nên trong lành, tươi mát.
  • Làm giảm những cơn đau nhức sương khớp, những vùng da mẩn đỏ, sưng tấy do côn trùng cắn.

*** Kết hợp : Với tinh dầu tràm gió, tinh dầu khuynh diệp để trị cảm lạnh, đau bụng, vết đốt côn trùng.

Tinh Dầu Trị Mụn - VIMIFARM là sự kết hợp của tinh dầu Tràm Trà, tinh dầu hướng dương và tinh dầu Quế

 

Từ lâu, tinh dầu tràm trà nguyên chất được biết đến như một dược phẩm trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nhờ tính năng kháng khuẩn, tiêu trừ mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen, kiềm dầu cho da nhờn và làm mờ vết thâm giúp đem lại làn da mịn màng, sáng mịn mà nhiều người đã tin tưởng sử dụng tinh dầu thay thế cho các dòng mỹ phẩm trị mụn.

 

CÁC TÁC DỤNG CỦA Tinh Dầu Trị Mụn - VIMIFARM

- Nhờ tính năng kháng khuẩn nên ngoài công dụng trị mụn, làm mờ vết thâm tinh dầu tràm trà nguyên chất còn được sử dụng để trị bệnh hôi miệng, bệnh nấm chàm. Hương thơm đặc trưng của tinh dầu giúp trị hắt hơi và cảm lạnh.

- Bên cạnh đó, tinh dầu tràm trà còn kích thích sự lưu thông máu, làm giảm co thắt, kiểm át huyết áp, tăng cường sự hoạt động của não, chống trầm cảm và làm giảm cơn đau nửa đầu của bệnh viêm xoang.

- Nếu bị bệnh đau, nhức khớp, bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu tràm trà để chữa bằng cách nhỏ 20 giọt tinh dầu tràm trà vào bồn tắm hoặc chậu to nước ấm, 20 giọt tinh dầu oải hương, 1 chén muối biển rồi ngâm mình trong nước này. Vừa ngâm vừa xoa bóp nhẹ nhàng các khớp, cơ bị đau sẽ giúp làm dịu cơn đau.

Tinh dầu tràm trà trị mụn, Tinh dầu Hướng Dương làm mềm da, Tinh dầu Quế làm giảm viêm tấy do mụn.

 

Đây chính là tác dụng tuyệt vời nhất của tinh dầu tràm trà nguyên chất mà nhiều chị em quan tâm và yêu thích. Do tinh dầu tràm trà chứa nhiều chất α-Terpineol có tác dụng kháng khuẩn nên trị mụn rất hiệu quả. Và nhờ tác dụng kích thích tái tạo da non, làm mờ vết thâm có trong tinh dầu nên những bạn bị thâm do mụn đừng ngần ngại, hãy sử dụng tinh dầu để đánh bật các vết thâm “đáng ghét”, lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng. Một điểm cộng nữa là khi sử dụng tinh dầu trị mụn, bạn không còn phải lo lắng về những tác dụng phụ như: dị ứng, nhân mụn không bị loại bỏ hoàn toàn như những dòng mỹ phẩm trị mụn thông thường khác.

Hướng dẫn sử dụng :

  • Trường hợp da ít mụn : Sau khi rửa mặt thật sạch tẩy trang nếu có , bạn dùng tăm bông thấm lấy Tinh Dầu Trị Mụn - VIMIFARMthoa lên các nốt mụn chỉ thoa nốt mụn, không thoa các vùng xung quanh . Thực hiện 1 ngày 2 lần, sáng 1 lần và tối 1 lần trước khi đi ngủ. ​
  • Trường hợp da nhiều mụn : Đối với làn da nhiều mụn, chúng ta sẽ không chấm tinh dầu trực tiếp lên da, bởi điều này sẽ làm uổng phí tinh dầu, và khi lạm dụng sẽ gây ra một số phản ứng ngoài ý muốn trên da. Chính vì thế, bạn nên thực hiện phương pháp xông hơi. Xông hơi là phương pháp dùng sức nóng của nước hòa quyện với tinh dầu giúp lỗ chân lông giãn nở, và từ đó hiệu quả thẩm thấu, trị liệu và diệt sẽ ở mức cao nhất, hiệu quả nhất. Chuẩn bị tô nước sôi 300ml và nhỏ vào đó 10 - 15 giọt tinh dầu tràm trà, để tô trước mặt và dùng mền lớn phủ kín qua đầu và tô, sau đó để mặt gần tô ở khoảng cách vừa phải, xông cho đến khi nước nguội hẳn thì rửa mặt lại với nước lạnh và chậm khô. Thực hiện từ 2 - 3 lần/tuần để nhanh chóng có được hiệu quả như mong muốn.
  • ​Lưu ý khi sử dụng : 

    - Sử dụng theo đúng chu kì, liều lượng đã được hướng dẫn phía trên.

    - Trong quá trình sử dụng nếu thấy có phản ứng nóng rát, thì bạn yên tâm vì đây chỉ là tính sát khuẩn đang hoạt động thôi, vì thế sẽ không gây hại cho da. Sau khi vi khuẩn được diệt sạch, sau mỗi lần thoa bạn sẽ không còn thấy rát nữa.

    - Nếu sau khi sử dụng mụn nổi nhiều hơn, thì đây chính là mụn ẩn dưới da được đẩy lên nên không đáng lo ngại. Bạn chỉ cần thực hiện theo đúng phương pháp, sau khi độc tố dưới da được đẩy lên hết, thì tình trạng mụn sẽ dứt điểm và không tái phát nữa. 

    Tinh Dầu Trị Mụn - VIMIFARM còn có thể trị gàu

    Tinh kháng khuẩn không chỉ hữu hiệu cho việc trị các nốt mụn cho da mặt, đối với phần da dầu là nơi dễ tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn gây ra nhiều vấn đề như nấm, gàu thì tinh dầu tràm cũng có khả năng loại bỏ các tác nhân gây hại cho da đầu, giúp da dầu sạch gàu và khỏe mạnh.

    Bạn có thể pha Tinh Dầu Trị Mụn - VIMIFARM với dầu gội để sử dụng theo tỷ lệ 1 giọt tinh dầu tràm trà với 3ml dầu gội dầu. Gội dầu theo cách này sẽ giúp làm sạch các mảng gàu trên da đầu bạn nhanh chóng.

Một số công dụng khác 

  • ​Sát trùng nhanh chóng và hiệu quả đối với vết thương ngoài da.
  • Giảm sưng tấy, máu bầm, đau nhức xương khớp hiệu quả.
  • Có thể sử dụng để mix với dầu massage/dầu nền thư giãn.
  • Đem lại hiệu quả xua đuổi côn trùng có hại tốt khi thực hiện xông hương.
  • Xông hơi giúp se khít lỗ chân lông, giải cảm, làm ấm cơ thể hiệu quả.
  • Khử mùi thức ăn, thuốc lá, rượu bia... nhanh chóng.
  • Tiêu diệt các loại virut, vi khuẩn có hại trong không khí.

Một số công dụng khác 

  • ​Sát trùng nhanh chóng và hiệu quả đối với vết thương ngoài da.
  • Giảm sưng tấy, máu bầm, đau nhức xương khớp hiệu quả.
  • Có thể sử dụng để mix với dầu massage/dầu nền thư giãn.
  • Đem lại hiệu quả xua đuổi côn trùng có hại tốt khi thực hiện xông hương.
  • Xông hơi giúp se khít lỗ chân lông, giải cảm, làm ấm cơ thể hiệu quả.
  • Khử mùi thức ăn, thuốc lá, rượu bia... nhanh chóng.
  • Tiêu diệt các loại virut, vi khuẩn có hại trong không khí.
Tên nhà cung cấp:
Chăm Sóc Sắc Đẹp SoHa
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi