Thị Trường Sỉ
...

Tinh Dầu Trị Mụn Kháng Viêm Teatreeoil giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tinh dầu trà trị mụn Tea Tree Oil





 

là  mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập vào năm 1976 bởi Anita Roddick. Với tôn chỉ công việc kinh doanh không chỉ nhắm vào tiền bạc và lợi nhuận, nó cần phải bao gồm cả trách nhiệm và việc kinh doanh nên nhắm mục đích vì lợi ích cộng đồng, không phải chỉ là thỏa mãn ham muốn cho bản thân.



mỹ phẩm tự nhiên này đã phát triển thần kỳ trong suốt 40 năm qua với hơn 2400 cửa hàng ở 61 quốc gia, với lượng hơn 1.200 sản phẩm.



Tinh dầu trà trị mụn tea tree oil - Tinh dầu trà huyền thoại với tác dụng chính là trị mụn của hãng mỹ phẩm  chiết từ thiên nhiên danh tiếng đến từ Anh Quốc. Tea Treehay còn là tràm trà là sản phẩm được tìm nhiều nhất trên internet khi các bạn có vấn đề về mụn. Theo thống kê của hãng thì cứ 10s lại có 1 sản phẩm tinh dầu này được bán ra trên thế giới.



Tinh dầu tea tree oil  chiết từ những lá trà vốn nổi tiếng với đặc tính kháng khuẩn nên có tác dụng làm xẹp mụn, làm lành vết thương cực nhanh. Hầu hết mọi người sử dụng nó như một siêu phẩm trị mụn. Không chỉ những tên mụn to "đầu sỏ" mà ngay cả những đốm mụn li ti trên bề mặt da cũng sẽ được dẹp gọn nếu được chấm Tea Tree Oil.







Ngoài tác dụng chính được hầu hết mọi người biết đến Tea Tree Oil còn được dùng khi có vết thương hở như bị đứt tay, mụn bị vỡ, vết xước da bị chảy máu... hay khi bị côn trùng đốt, tất cả đều được tinh dầu trà dẹp yên! Những vết thương hở nhỏ thì dùng Tea Tree Oil cũng làm lành rất nhanh do có tính sát khuẩn & khả năng khôi phục kì diệu.





Tinh dầu trà còn có tính năng giữ ấm bàn chân và triệt mùi hôi chân. Để xông hơi mặt, cho ba hoặc bốn giọt sản phẩm vào một chén để xông hơi bằng hơi nước, hơi nghiêng mặt phía trên chén, và trùm đầu bạn bằng khăn lông. Xông hơi sâu trong vài phút. Ngưng sử dụng ngay nếu thấy bị dị ứng.

Tên nhà cung cấp:
Hoàng Yến Beauty
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi