Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu trị rụng tóc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

0

Bạn đã biết cách sử dụng tinh dầu bưởi trị rụng tóc, kích thích mọc tóc đúng cách?

POSTED ON THÁNG MƯỜI 22, 2017 BY NGUYỄN THIỆN

Tinh dầu Hoa bưởi, tinh dầu bưởi có khả năng kháng khuẩn, kích thích tóc trở nên mềm mượt, phục hồi lượng tóc hư tổn, trị rụng tóc hiệu quả. Sử dụng tinh dầu bưởi không chỉ mang lại hiệu quả tốt để kích thích tóc mọc mà còn giảm chi phí chăm sóc tóc, có thể làm ngay tại nhà.

Công dụng của tinh dầu bưởi trong làm đẹp và chăm sóc tóc



Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ tình dầu của vỏ bưởi, vỏ bưởi chứa nhiều chất xơ tốt cho tiêu hóa, trẻ hóa và chăm sóc da không bị sạm nám. Tinh dầu bưởi có khả năng kháng khuẩn, giúp chữa trị rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh, phục hồi lượng tóc hư tổn và giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt tự nhiên.

Từ lâu, người xưa đã biết tận dụng vỏ bưởi kết hợp với bồ kết, lá sả, hương nhu, rễ tranh… dùng để nấu nước gội đầu giúp tóc đen óng, mượt mà, chắc khỏe lại dày dặn.

Hãy tận dụng hết những công dụng từ vỏ bưởi và chiết xuất tinh dầu bưởi phục vụ cho làm đẹp và chăm sóc tóc nhé, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên và thích thú vì hiệu quả mà nó mang lại đấy.

Các công dụng của tinh dầu bưởi

Chữa rụng tóc hiệu quả

Tinh dầu bưởi là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ vỏ bưởi phần vỏ xanh với những nốt nhỏ li ti chứa nhiều tinh dầu có chứa hàm lượng pectin, naringin một loại glucozid, men tiêu hoá peroxydaza, amylaza, đường ramoza, vitamin A và C rất cao có tác dụng sát khuẩn diệt nấm da đầu.

 Massage tinh dầu bưởi trên da đầu sẽ kích hích lưu thông máu và thẩm thấu các chất dinh dưỡng giúp nuôi tóc khỏe mạnh từ gốc lên ngọn. Đây cũng chính là nguồn dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của tóc, kích thích tóc mọc lại nhanh từ những vùng bị rụng đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hạn chế tối đa vấn đề rụng tóc.

Tên nhà cung cấp:
hải đào
Địa chỉ:
TP. Thuận An, Bình Dương
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi