Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu Vỏ Bưởi nguyên chất giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

GIỚI THIỆU VỀ TINH DẦU VỎ BƯỞI NGUYÊN CHẤT

- Tên tiếng Anh : Grapefruit Essential Oil.







- Tên khoa học : Citrus Paradisi.

Tinh dầu vỏ bưởi không còn là sản phẩm xa lạ với chị em phụ nữ. Không thua kém gì dầu dừa, tinh dầu bưởi là một “vị cứu tinh” cứu lấy mái tóc tưởng chừng như không còn cứu chữa được, giúp loại bỏ những hư tổn một cách đáng kể và khôi phục lại mái tóc tóc chắc khỏe như ngày nào, thậm chí còn dày dặn hơn trước. Sản phẩm tinh dầu bưởi là một sản phẩm được chiết từ thiên nhiên có giá thành vừa túi tiền, chị em nào cũng có thể mua để sử dụng cho mình. Thay vì tốn một khoảng thời gian cũng như chi phí khá lớn làm đẹp ở salon tóc, thì giờ đây chúng ta đã có tinh dầu bưởi, và chắc chắn sản phẩm này không thua kém bất cứ một loại sản phẩm dưỡng tóc đắt tiền nào.

CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU VỎ BƯỞI

- Tinh dầu vỏ bưởi còn làm tốt nhiệm vụ cân bằng độ ẩm trên da, giúp làn da loại bỏ đi các vấn đề về mụn, nám sạm, nhờn…chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ bên trong, bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại cũng như giúp da thêm trắng mịn, hồng hào sau một thời gian sử dụng.

- Ngoài hiệu quả làm đẹp đối với tóc, tinh dầu vỏ bưởi còn làm tốt nhiệm vụ cân bằng độ ẩm trên da, giúp làn da loại bỏ đi các vấn đề về mụn, nám sạm, nhờn…chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ bên trong, bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại cũng như giúp da thêm trắng mịn, hồng hào sau một thời gian sử dụng.

- Tinh dầu vỏ bưởi có khả năng làm giảm cholesterol xấu , giúp cơ thể chống lại một loại bệnh tim mạch.

- Mùi hương của tinh dầu bưởi giúp con người nhanh chóng xua tan mệt mỏi và lấy lại tinh thần sau những giờ phút học tập và làm việc căng thẳng.

- Sử dụng tinh dầu bưởi thoa lên phần ngực và cổ tay để khống chế cơn thèm ăn, hỗ trợ bạn đạt hiệu quả trong quá trình giảm cân.

Nếu bạn thực sự quan tâm đến sản phẩm tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất và mong muốn sở hữu nó cho mình, hãy ngay với Aroma Organic để được phục vụ một cách tốt nhất. Aroma Organic là một trong những tinh dầu nhất Việt Nam. Aroma Organic chuyên cung cấp sỉ - lẻ các loại tinh dầu nguyên chất với giá thành cực kì hấp dẫn. Chính vì thế, ngoài việc sở hữu sản phẩm hữu ích này cho mình, bạn có thể nghĩ đến việc kinh doanh tinh dầu nguyên chất và đồng hành cùng Aroma Organic ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Bảng giá tinh dầu bưởi giá sỉ tại Aroma Organic:

- Giá Lấy 1 lít: 2.220.000 vnđ







- Giá Lấy 5 lít : 1.860.000 vnđ







- Giá Lấy 10 lít : 1.500.000 vnđ

Để đặt mua tinh dầu bưởi, các bạn vui lòng đến : - hoặc : 59 Duy Tân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Tên nhà cung cấp:
Tinh Dầu Giá Sỉ Aroma Organic
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi