Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Tinh dầu vỏ Bưởi nguyên chất

Tinh dầu bưởi là loại tinh dầu được chiết xuất 100% từ vỏ bưởi thiên nhiên phần vỏ xanh hoặc vàng có các hạt liti chính là nơi chứa tinh dầu. Sản phẩm được điều chế bằng phương pháp chiết xuất ép lạnh với quy cách đóng chai thủy tinh trọng lượng 10ml. Tinh dầu bưởi được sử dụng trong việc dưỡng và chăm sóc tóc từ gốc tới ngọn đặc biệt là trị chứng rụng tóc, thưa tóc và kích thích tóc mọc dài, dầy hơn.

Thành phần dưỡng chất của tinh dầu bưởi

Trong tinh dầu vỏ bưởi có chứa 26% xitrala và este là 2 dưỡng chất có tác dụng đặc biệt tốt trong việc giúp kích thích mọc tóc và trị chứng rụng tóc hiệu quả. Ngoài ra tinh dầu bưởi còn có chứa pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A và C, hesperridin. Chính các thành phần này giúp cho tinh dầu bưởi có tác dụng rất tốt trong việc giúp mọc tóc, massage hay dùng nó cho vào các loại hỗn hợp tinh dầu thiên nhiên khác để giải cảm.

Tác dụng của tinh dầu bưởi là gì?

Sau khi ăn hết những phần tép bưởi, vỏ bưởi thường được người ta trưng dụng để làm nên tinh dầu chiết suất từ bưởi hoàn toàn thiên nhiên. Bạn có thể tìm mua tinh dầu bưởi rất dễ dàng tại các cửa hàng bán tinh dầu thiên nhiên, các trang bán online hoặc không thì có thể tự làm tại nhà cũng rất đơn giản. Hoặc nếu không có thời gian để chế biến thì có thể mua sản phẩm của chúng tôi nguyên chất 100% như dưới đây:

Tinh dầu bưởi nguyên chất có màu trắng hơi mờ, hương thơm của bưởi dễ chịu chứ không có mùi hăng, hắc giống như khi pha với hóa chất hoặc là hương liệu. Tinh dầu được đựng trong lọ tối màu, thường là lọ có bình xịt hoặc theo kiểu ống nhỏ giọt, tiện lợi cho người dùng.

Tác dụng lớn nhất mà tinh dầu bưởi mang đến cho người dùng là khả năng kích thích mọc tóc và dưỡng tóc cực tốt của nó. Phương pháp dùng bưởi để chăm sóc tóc đã có từ lâu đời này, nhân dân ta thường dùng lá bưởi hoặc vỏ bưởi để đun với bồ kết cùng các loại thảo mộc khác để gội đầu. Ngày nay do đời ng bận rộn nên người ta dùng tinh dầu bưởi để thay thế, vừa nhanh lại vừa tiện lợi mà không mất đi hiệu quả mà nó mang lại.

Những dưỡng chất có trong tinh dầu bưởi sẽ kích thích mọc tóc và giảm các hiện tượng rụng tóc, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh. Những người bị hói đầu hay tóc mỏng cũng thường tìm đến tinh dầu bưởi để có một mái tóc dày hơn.

Bên cạnh những tác dụng tốt với tóc, tinh dầu bưởi cũng có tác dụng chống lại sự lão hóa cho da và giảm sự căng thẳng mệt mỏi về tinh thần. Hương thơm từ tinh dầu bưởi tỏa ra, sẽ khiến cho không khí xung quanh bạn trở nên trong lành, thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nó khác với hương liệu bưởi ở chỗ nó còn được dùng để điều trị một bệnh như: viêm khớp, giải rượu, giải độc, giảm cholesterol trong máu, chống các bệnh về tim mạch và huyết áp,…

1. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên khoa học: Tinh dầu vỏ bưởi Grapefruit oil

Xuất xứ: Việt Nam

Thành phần chiết xuất: Tinh chất từ vỏ bưởi tươi

Phương pháp chưng cất: Chưng cất bằng hơi nước

2. CÔNG DỤNG CHÍNH

Tinh dầu Bưởi là CỨU TINH CỦA TÓC gãy rụng, đặc trị hói đầu, kích thích mọc tóc hiệu quả

√ Trong vỏ quả bưởi ngoài tinh dầu còn chứa pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A và C, hesperidin. Đây là những thành phần vô cùng quý giá đối với tóc, hỗ trợ tóc mọc nhanh, giảm gãy rụng chỉ sau 1 – 2 tuần sử dụng.

√ Vitamin A và C giúp làm sạch gàu và tái tạo da hiệu quả, giúp da đầu luôn khỏe mạnh, tóc bóng mượt chắc khỏe từ bên trong.

√ Tinh dầu bưởi nguyên chất còn giúp phục hồi tóc ngay cả trong trường hợp hói đầu do ngoại cảnh, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Ngoài ra: Tinh dầu bưởi còn giúp thư giãn tinh thân, giảm béo hiệu quả, ngăn ngừa mụn, kháng khuẩn, khử trùng môi trường ng

KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA TINH DẦU THANH TOÀN, MÁI TÓC CỦA BẠN SẼ CÓ NHỮNG THAY ĐỔI SAU:
 Thời gian đầu dùng sản phẩm, bạn sẽ thấy tình trạng rụng tóc giảm đáng kể.
 Đến tiếp theo sử dụng, tóc giảm khô xơ, chẻ ngọn và trở nên suôn mượt dần lên.
 Sau khi dùng sản phẩm sẽ giúp kích thích mọc tóc, mái tóc sẽ dày lên thấy rõ, đen đậm và rất mượt.

3. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Cách 1: Sau khi gội đầu xong, lấy 1 chén nước ấm, pha 5 – 7 giọt tinh dầu bưởi, massage vào chân tóc, không cần gội lại.

Cách 2: Nhỏ 5 giọt tinh dầu bưởi vào cùng với dầu gội, gội đầu bình thường.

Cách 3: Lấy 100ml nước ấm, nhỏ 5- 7 giọt tinh dầu bưởi, lắc mạnh rồi xịt lên tóc và da đầu, không cần gội lại.

mua hàng: Mobile: - : 

Tên nhà cung cấp:
Tinh dầu Thanh Toàn
Địa chỉ:
Q. 4, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi