Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu võ cam 1 lít - 10 lít giá sỉ - bán buôn - Thị Trường Sỉ

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Không chỉ là nhà cung cấp giá sỉ lẻ và mà chúng tôi còn là những chuyên gia về chăm sóc và làm đẹp từ thiên nhiên nguyên chất . Sau đây là một công dụng của tinh dầu Võ Cam mà VincyVn mang lại.

Chăm sóc da ,trị mun , giúp an thần ,thắt cơ ,chuột rút , sát trùng vết thương , đào thải độc tố. Hương thơm nồng nàn, quyến rũ tạo cảm giác thoải mái, xua tan mệt mỏi, căng thẳng...Trong công nghiệp hóa dược phẩm , tinh dầu cam được sử dụng làm xà phòng, kem dưỡng da, lăn khử mùi, tinh dầu xịt phòng… Tính năng của tinh dầu cam được quyết định chính bởi 2 hoạt chất limonene 60% và alpha pinenen 16%..

- Tác dụng của tinh dầu Võ Cam Vincyvn

  • Hương thơm nồng nàn, quyến rũ tạo cảm giác thoải mái, xua tan mệt mỏi, căng thẳng... An thần, giảm street , nâng cao tinh thần : Mùi hương kích thích dễ chịu tạo cảm giác sảng khoái khi ngửi nên tinh dầu cam thường được dùng để trị liệu, massage thưa giãn, làm nước hoa hoặc thêm vào mỹ phẩm..

 

  • Kích thích tình dục: Tinh dầu cam có đặc tính kích thích nhẹ, massage cơ thể, hít ngửi, xông hương tinh dầu vỏ cảm giúp cải thiện các tình trạng bất lực, giảm ham muốn tình dục.

 

  •  Trị cảm cúm, hạ t : có thể giúp bạn hạ t rất hiệu quả …

 

  •  Chăm sóc , bảo vệ da , trị mụn:Tinh dầu cam giúp tăng cường vận chuyển máu lên da, làm sạch các lỗ tắc chân lông, và da chết ở cùi tay và gót chân. Tinh dầu cam có tính chống oxy hóa làm giảm quá trình lão hóa da, dưỡng ẩm cho da và thường được áp dụng nhiều cho gót chân bị nứt.

 

  • Sát trùng vết thương và giảm đau và căng cứng cơ bắp :  Vết thương hở luôn dễ bị nhiễm khuẩn. Khi vết thương bị gây ra do vật sắc nhọn bằng sắt, bạn dễ có nguy cơ bị nhiễm trùng do uốn ván. Tinh dầu vỏ cam có thể giúp bạn tránh được nhiễm khuẩn, nhiễm nấm và uốn ván vì chúng ức chế sự phát triển của vi khuẩn và khử trùng vết thương.

 

  • Nếu bạn bị đau khớp, cơ, xương có thể dùng tinh dầu cam để xoa bóp. Tinh dầu cam nguyên chất là chất kháng viêm tự nhiên nên có khả năng giảm sưng đau khi bị đau nhức xương khớp, đau lưng.

 

  •  Đào thải độc tố , tăng tuần hoàn máu , giúp tiêu hóa : Tinh dầu võ cam thúc đẩy việc đi tiểu, điều đó khiến các độc tố cũng các chất gây hại cho cơ thể sẽ được thải nhanh ra ngoài qua nước tiểu. Ngoài ra, do tính chất lợi tiểu nên nó còn giúp giảm mỡ trong cơ thể, từ đó giảm gánh nặng cho tim, thúc đẩy tiêu hóa.

 

  •  Chăm sóc và bảo vệ răng miệng : tinh dầu từ vỏ cam có khả năng chăm sóc và bảo vệ răng miệng, vì nó có tác dụng chống lại sự phát triển của vi khuẩn.

- Các công thức gợi ý

  • 1:Xông Hương : Cho 3 - 5 giọt vào đèn xông hay  máy khuếch tán tinh dầu .
  • 2: Xông hơi : Cho 5 - 10 giọt vào chậu nước ấm . Rồi  chùm khăn kính cho hơi nước bốc lên vào mặt .
  •  Pha + dùng trực tiếp : Cho vài giọt tinh dầu vào nước ấm rồi xoa lên da cần điều trị mụn
  • Còn đối với chổ đâu nhức cho 5 - 7 giọt tinh dầu vào vãi rồi xoa điều lên vùng đau  nhức+ áp dùng thêm phương pháp massage  sẽ c ó hiệu quả rất tốt. Đế mặt xa khỏi chậu nước , tránh bị bổng
  • 5: Bạn có thể pha từ 5 -10 giọt tinh dầu vào bồn tắm nước ấm .
  • 6: Cho 2 - 3  giọt vào kiểm đánh răng .
  • Cách khác có thể pha 3 - 5 giọt vào nước ấm để súc miệng

Bảng giá tinh dầu Võ Cam Orange Lọ 1lít  : 1258.000 / lít

                                                              Lọ 5 lít  : 1054.000 / 1 lít

                                                            Lọ 10 lít  : 850.000 /   1 lít

* mua tinh dầu nguyên chất, tự nhiên, giá sỉ với tốt nhất. Mua tinh dầu hương nhu ở đâu nguyên chất, giá cả phải chăng, đảm bảo . Bạn đã biết gì về tinh dầu thiên nhiên. Nếu bạn quan tâm  thì hãy đến với chúng tôi.



* Chú ý cẩn trọng:

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, Tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao.

- Đựng trong chai, bình, can, lọ, phuy… và màu tối sẩm, màu hỗ phách và đậy kín nắp.

- Không sử dụng dầu nguyên chất trực tiếp trên da.

- Không tiếp tục sử dụng tinh dầu nếu phát hiện có mùi, màu sắc lạ hoặc khi bị dị ứng xảy ra.

- Không ăn, uống hay để tinh dầu rớt vào mắt và vùng nhạy cảm trừ một loại tinh dầu và dầu nền có chứng chỉ dùng được cho thức phẩm.

1. Không để tinh dầu rơi vào mắt và vùng da nhạy cảm.

2. Không dùng trực tiếp trên da.

3. Không dùng cho phụ nữ có thai và trẻ em.

  • Lưu ý:
  • * Nhận hàng kiểm tra sản phẩm mới thanh toán.
  • * Sản Phẩm
  • * Gía sỉ rẻ  nhất thị trường

* Hiện Nay: Trên thị trường có rất nhiều nhà sản tinh dầu tuy nhiên tỉ lệ nguyên chất thì không đạt kết quả cao.Vì vậy chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu và sản phẩm đều được từ những nơi có công nghệ tiên tiến cho ra sản phẩm hoàn hảo và tốt nhất cho. Quý khách hàng.

* Nếu bạn quan tâm muốn tìm về giá sỉ , lẻ  hợp lý. Nơi bán tinh dầu ở đâu nguyên chất tại TPHCM thì có thể tham khảo  và sử dụng thử sản phẩm tại cửa hàng tinh dầu thiên nhiên và sản phẩm làm đẹp tự nhiên /

THÔNG TIN  : Công Ty TNHH Quốc Tế Vincy Việt Nam

- : -  

- : 59 Duy Tân,Phường 15 Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh



- Để được tư vấn miễn phí 24/24.



- Giao hàng trên toàn quốc.



- Cam kết hoàn trã lại 100% giá trị nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hay kém.



 

Tên nhà cung cấp:
Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất giá sỉ - Vincyvn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi