Thị Trường Sỉ
...

Tinh dầu xả giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Tinh dầu sả chanh được chiết xuất từ những gì tinh túy nhất từ là và thân cây sả. Để có được tinh dầu sả chanh nguyên chất màu vàng nhạt, sánh, người ta sẽ dùng phương pháp trích ly phân đoạn hoặc lôi cuốn hơi nước để lưu giữ được những tinh chất quý từ cây sả chanh với mùi thơm đặc trưng, sảng khoái.

Cũng như các loại tinh dầu thiên nhiên khách tinh dầu sả chanh nguyên chất mang lại cho người dùng vô số công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp.

CÔNG DỤNG CỦA CÂY SẢ

Ngăn ngừa ung thư:Một số nghiên cứu cho thấy mỗi 100 g sả chứa đến 24,205 microgam beta-carotene – những chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể giúp ngăn ngừa ung thư.

Giúp tiêu hóa tốt:Trà từ cây sả và tinh dầu sả có thể uống 3-4 giọt với nước đun sôi để nguội có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa kém, ăn chậm tiêu, đầy bụng, buồn nôn, nôn mửa, hay kích thích trung tiện, đau dạ dày, nóng trong, co thắt ruột, tiêu chảy.Sả là loại cây thảo sống dai, cao khoảng 1m, mọc thành bụi tên khoa học là Cymbopogon Citratus L. Pers, thuộc họ lúa Poaceae.Tinh dầu sả cũng giúp giảm thiểu các vấn đề về khí trong cơ thể vì có khả năng thư giãn các cơ dạ dày. Nó không chỉ giúp loại bỏ khí từ ruột, mà còn ngăn ngừa sự đầy hơi. Kích thích tiêu hóa, khử hôi miệng, tiêu đờm. Uống 3-6 giọt tinh dầu chữa đau bụng đầy hơi. Chú ý táo bón mà có sốt không dùng cây sả, không dùng cho trẻ em dưới 1 tuổi, không sắc lâu.

Chữa đau bụng, rối loạn tiêu hóa:Cây sả tươi 30 – 50 gam đun sôi, hòa thêm đường đủ ngọt, uống nóng 2- 3 lần trong ngày. Dùng chữa chứng bội thực, đau bụng đi tả, nôn ọe, cảm sốt, ngộ độc rượu. Liều dùng mỗi ngày từ 6 – 12 gam.

Chữa đau bụng tiêu chảy do lạnh:Củ sả 12g, vỏ quít khô 12g, búp ổi 12g, củ gấu 20g, gừng tươi 3 lát. Đổ 2 bát nước sắc còn 1 bát uống nóng trẻ em thì chia uống làm 2-3 lần. Nếu không đỡ thì thêm 15g tía tô, rất hiệu nghiệm. Theo nhân dân, Văn hóa nghệ thuật ăn uống.

Giải độc:Ăn sả cũng có tác dụng giải độc cơ thể bằng cách tăng cường số lượng và tần xuất đi tiểu thông tiểu tiện. Điều này giúp cho gan, đường tiêu hóa, tuyến tụy, thận và bàng quang được sạch sẽ và khỏe mạnh bằng cách hỗ trợ cơ thể để loại bỏ các chất độc hại không mong muốn và acid uric. Đặc biệt sả giải độc rượu rất nhanh, bạn có thể dùng 1 bó sả giã nát, thên nước lọc, gạn lấy 1 chén. Người say rượu nặng uống vào sẽ nhanh chóng tỉnh và đỡ mệt, đỡ nhức đầu.

Có lợi cho hệ thần kinh:Tinh dầu sả được sử dụng để tăng cường và cải thiện các chức năng của hệ thần kinh. Thông kinh lạc. Nó hỗ trợ trong điều trị một số rối loạn của hệ thần kinh như bệnh Alzheimer, bệnh Parkinson, co giật, căng thẳng, chóng mặt, run rẩy chân tay, động kinh Trẻ em kinh phong …

Giảm huyết áp: Bổ sung các tinh chất có trong sả sẽ có hiệu quả trong việc giảm huyết áp. Nó làm tăng tuần hoàn máu và giúp giảm bớt tất cả các vấn đề của huyết áp. Uống một ly nước trái cây có sả có thể làm giảm huyết áp đáng kể.

Giảm đau:Tinh chất sả cá thể làm giảm đau tất cả các loại viêm và các cơn đau nhức. Vì vậy, nếu bạn có đau răng, đau cơ, đau khớp hay đau ở các bộ phận khác hãy uống trà sả vì chắc chắn nó sẽ hữu ích cho bạn.Theo Đông y, sả vị the, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng làm ra mồ hôi, thông tiểu tiện và tiêu thực.

Làm đẹp da: Chất sả là một nguyên liệu không thể thiếu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm vì nó có rất nhiều lợi ích cho da. Tinh dầu sả cải thiện da như giảm mụn trứng cá và mụn nhọt. Nó cũng có tác dụng làm săn chắc các cơ và các mô trong cơ thể.

Bên cạnh đó, cây sả còn có tác dụng xua đuổi được ruồi, muỗi, côn trùng, khử hết mùi xú uế, những nơi bị ô nhiễm môi trường độc hại, sát trùng. Tinh dầu sả còn được dùng làm thuốc diệt trừ muỗi.
- Tinh dầu Sả Chanh có tác dụng vượt trội trong việc đuổi muỗi và chữa các vết muỗi cắn rất hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh dầu sả chanh còn được dùng làm thuốc sát trùng, diệt ký sinh trùng ngoài da, trị nấm chân, khử mùi hôi.
- Tinh dầu sả chanh dùng khử các vết ẩm mốc trong gia đình
- Dưỡng tóc và mọc tóc: Tinh dầu sả chanh có tác dụng dưỡng tóc rất tốt, giúp tóc mềm mượt, tóc mọc nhanh.
- Phòng và điều trị rôm sảy trong mùa hè nắng nóng cho bé.
- Mùi hương giúp hưng phấn tinh thần, giải tỏa căng thẳng, lo âu.
- Tinh dầu Sả Chanh giúp giảm đau, chống trầm cảm, chống nhiễm khuẩn, chống đầy hơi, khử mùi, lợi tiểu, giải nhiệt, diệt nấm mốc
 
Cách dùng:
 
- Khử mùi ẩm mốc, mùi hôi, đuổi muỗi: Cho vài giọt vào đèn đốt tinh dầu để xông phòng, pha với nước ấm cho vào bình xịt hoặc cho vào nước lau nhà cuối cùng, lau toàn bộ bề mặt sàn nhà và các khu vực muỗi trú ẩn. 
- Điều trị vết muỗi đốt, đuổi muỗi: Thoa trực tiếp tinh dầu Sả Chanh lên vết muỗi đốt. Khi trẻ ở nhà hoặc trước khi đi chơi, nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vào gấu quần của trẻ để đuổi muỗi.
- Phòng và điều trị rôm sảy: Nhỏ 2-3 giọt tinh dầu Sả Chanh vào nước tắm cho trẻ mỗi ngày.
- Điều trị nấm chân, khử mùi hôi chân: Nhỏ 2-3 giọt tinh dầu vào chậu nước ấm và ngâm chân trong vòng 20-30 phút.
- Dùng để xông hương với đèn điện xông hương hoặc lò đốt nến. Nhỏ 3 đến 4 giọt tinh dầu nguyên chất và để tạo hương thơm trong phòng, để đuổi muỗi, gián và các con trùng khác…
Tên nhà cung cấp:
Dược mỹ phẩm Korena từ thiên nhiên Hàn Quốc
Địa chỉ:
TX. Buôn Hồ̀, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi