Thị Trường Sỉ
...

Tổn hợp hạt dinh dưỡng và trái cấy sấy Trail Mix - 340g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Quả và hạt sấy khô tự nhiên Trail mix
  • Thành phần: Hạnh nhân, hạt điều rang muối, việt quất khô, nho đen khô, dứa lát, kiwi, ổi, đu đủ và bưởi sấy, chocolate
  • Trọng lượng: 340g
  • Sản xuất tại Mỹ và Ấn Độ
  • Rostaa

TRAIL MIX 340g - Tổng hợp hạt dinh dưỡng là hỗn hợp các loại trái cây nhiệt đới: Hạnh nhân, nho khô, kiwi , quả mọng trộn 1 chút hương vị của hạt muối và thêm những viên chocolate M & Ms, Rostaa Trail Mix là một sự kết hợp giữa thiên nhiên và con người.

   Bên cạnh việc cung cấp vitamin, giàu chất xơ và các khoáng chất, trái cây nói chung và trái cây nhiệt đới nói riêng còn chứa phytochemicals - một chất chống ôxy hóa có thể chống lại các loại bệnh nan y như ung thư, bệnh tim và đột quỵ.

  Tình trạng chán ăn, mất vị giác có thể đến từ nhiều nhiều nguyên nhân như: căng thẳng, mệt mỏi, hoặc do một số bệnh về đường tiêu hóa,… Nếu kéo dài điều này sẽ gây tác hại nghiêm trọng đối với dạ dày, ảnh hưởng nhiều đến cơ thể. Trail Mix là một sự pha trộn tổng thể của các thành phần ngon ngon và thay thế hoàn hảo để bổ sung nhân tạo khác nhau sẽ là lựa chọn tốt của bạn để ăn kèm hàng ngày.

Thành phần Trail mix 340g - Tổng hợp hạt dinh dưỡng

 

 

• Hạnh nhân: giàu axit folic cho phụ nữ mang thai để phát triển khỏe mạnh em bé. Thông thường nếu các bà mẹ sử dụng nhiều hạnh nhân trong thời kỳmang thai sẽ giúp cho đứa con mình sinh ra phát triên tốt hơn.

• Hạt điều: Hạt điều giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ và phụ nữ mang thai giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, làm giảm mệt mỏi, căng thẳng và cải thiện giấc ngủ giúp giảm rụng tóc và xương chắc khỏe giúp giảm cân.

• Đu đủ: Trong đu đủ chứa nhiều vitamin A, C, canxi, sắt… nhưng lại không chứa nhiều tinh bột, giúp cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi nhưng lại không làm mẹ lên cân nhanh.

• Quả việt quất: Với hàm lượng dinh dưỡng cao, nhiều vitamin, khoáng chất, axit béo omega – 3 và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, quả việt quất từ lâu đã trở thành “thực phẩm vàng” không thể thiếu của mẹ bầu. Ăn quả việt quất thường xuyên sẽ giúp mẹ bầu sinh con thông minh bởi nó có tác dụng kích thích sự phát triển bộ não, tăng cường trí nhớ rất hiệu quả. Không những thế, quả việt quất còn giúp mẹ bầu nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa cực tốt.

• Kiwi: Chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất trong 27 loại quả, Kiwi với hơn 80 dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, nổi tiếng là loại quả “vàng” cho sức khỏe mẹ bầu. Hàm lượng axit folic “cao ngất” trong kiwi giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh của thai nhi, giúp tăng cường hệ miễn dịch của thai nhi, giảm nguy cơ bị hen suyễn và eczema sau khi sinh.

• Nho đen: vitamin C cũng giúp cơ thể mẹ bầu tăng khả năng miễn dịch từ đó chống sự tấn công của các loại virut gây bệnh khác vitamin K, E có trong nho giúp đông máu cũng khiến thành một điểm lợi cho mẹ bầu trong quá trình chuyển dạ. Đặc biệt, hợp chất flavonol và vitamin A có trong nho có khả năng giúp thai nhi phát triển thị lực.

• Chocolate M&M: Chocolate đen với thành phần hữu cơ cao, ít đường và calo là lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ mang thai, Ngăn ngừa tiền sản giật, Tăng cường hệ miễn dịch. Theo báo cáo trên tạp chí New Scientist, những mẹ bầu thuờng xuyên ăn chocolate trong thai kỳ có nhiều khả năng sinh con vui vẻ và năng động hơn. Nghiên cứu này cũng cho thấy, việc ăn chocolate trong thai kỳ sẽ giúp mẹ giảm căng thẳng. Trail Mix là một sự pha trộn tổng thể của các thành phần ngon ngon và thay thế hoàn hảo để bổ sung nhân tạo khác nhau sẽ là lựa chọn tốt của bạn để ăn kèm hàng ngày.

Hãy để Trail mix tạo nên sự khác biệt cho thực đơn hàng ngày!

#TráicâysấyNhậpKhẩu #RostaaViệtNam #Hạnhnhân #hạtđiều #việtquấtkhô #nhođenkhô #dứalát, #kiwi, #ổi, #đuđủ #bưởisấy, #chocolate.#Memangthai #mevabe #suckhoemevabe #thucphamdinhduong #suckhoerthainhi #mebau

#MorningBerries #Hạtđiều, #hạnhnhân, #hồtrănrang, #nhokhô, #mâmxôi, #việtquất, #dâutây,#Mẹmangthai #mẹvàbé #suckhoemevabe#thucphamdinhduong #suckhoerthainhi #mebau #namviệtquấtsấykhô 

 

Tên nhà cung cấp:
Trái cây sấy rostaa
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi